x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn chung thủy với mái tóc ngắn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 03/06/2021

Các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám thường thay đổi kiểu tóc để tự làm mới bản thân, tạo sự bất ngờ cho khán giả. Thế nhưng, cũng có không ít sao nữ quyết trung thành với kiểu tóc ngắn, chẳng hề thay đổi suốt bao năm. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Tôn Lệ

Đầu tiên, không thể không kể tới “nhất tỷ” mảng phim truyền hình Tôn Lệ trong danh sách này. Có lẽ khán giả Việt đã quá quen thuộc với hình ảnh mỹ nhân Chân Hoàn Truyện theo style tóc ngắn cá tính trong suốt bao nhiêu năm qua. 

Thực tế, trước đây, Tôn Lệ cũng từng trung thành với mái tóc dài, tuy dịu dàng nhưng lại khá nhạt nhòa. Sau khi quay sang kiểu tóc ngắn, rõ ràng nữ diễn viên Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn có sự lên hương đáng kể về nhan sắc cũng như khí chất. Quần Chúng Thích Ăn Dưa nghĩ đây là nguyên nhân khiến Tôn Lệ trung thành với mái tóc ngắn suốt bao nhiêu năm qua.

Mã Y Lợi

Tương tự như Tôn Lệ, “Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi cũng là một trong những mỹ nhân đẹp hơn khi làm mới bản thân mình. Với mái tóc cá tính, khoe vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khiến người hâm mộ xao xuyến không thôi.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều cho rằng, mái tóc tém, đậm chất chị đại quyền lực là phù hợp nhất với Mã Y Lợi, làm tôn lên khí chất, thần thái hơn người của cô. Chính vì lẽ đó, nàng Hạ Tử Vy mới gắn bó với tạo hình tóc này.

Trần Pháp Dung

Giành vòng nguyệt quế trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1989, nhan sắc của Trần Pháp Dung chẳng phải dạng vừa đâu. Trong cuộc thi sắc đẹp đình đám này, Trần Pháp Dung nổi bần bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ. Chính mái tóc tém đặc biệt đã khiến Trần Pháp Dung được công chúng đặt cho danh hiệu mỹ miều “hoa hậu tóc ngắn đẹp nhất lịch sử”.

Hiện tại, thời hoàng kim của showbiz Hồng Kông đã qua đi nhưng trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa, hình ảnh xinh đẹp của Trần Pháp Dung vẫn để lại ấn tượng sâu sắc, chưa ai có thể vượt qua nổi.

>> Cùng khám phá: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Trương Mẫn

Thêm một mỹ nhân kinh điển của Hồng Kông được lọt vào danh sách này, đó là “Tinh nữ lang” Trương Mẫn. Dù hiện tại, nữ diễn viên Tân Tinh Võ Môn không còn hoạt động trong giới phim ảnh nhưng cô vẫn mãi là nữ thần trong lòng Quần Chúng Ăn Dưa cùng nhiều người hâm mộ khác.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Trương Mẫn có sức hút lạ kỳ khi để mái tóc ngắn cá tính, vừa gợi cảm, yêu kiều, lại vừa mang nét phóng khoáng, hào sảng khó ai bì. Có lẽ, đây chính là nguyên nhân nữ diễn viên được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất trên màn ảnh của Châu Tinh Trì”.

Viên Khiết Doanh

Nói tới những mỹ nhân tóc ngắn của làng giải trí Hoa ngữ, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Viên Khiết Doanh. Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên đã gắn liền với mái tóc tomboy, khiến dân tình ngất ngây với vẻ đẹp vừa nữ tính lại vừa mạnh mẽ, nét thanh xuân phơi phới hút chặt mọi ánh nhìn.

Thậm chí, khi đó, showbiz Hồng Kông còn truyền tai câu nói: “Nam thần tóc dài đẹp trai nhất là Trịnh Y Kiện, nữ thần tóc ngắn xinh đẹp nhất là Viên Khiết Doanh” là đủ biết nhan sắc của người đẹp này “đỉnh chóp” tới mức nào rồi.

Với vẻ đẹp gây xao xuyến đến vậy và diễn xuất tốt, nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong showbiz, được khán giả hết mực yêu thích, chú ý.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất, làm bật lên nét đẹp riêng biệt, không lẫn với ai, các sao nữ này luôn tự tin tỏa sáng trước ống kính truyền thông. Nhìn vào hình ảnh những mỹ nhân tóc ngắn nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa không thôi với nhan sắc xinh đẹp đến nao lòng, làm bản thân cũng muốn “tậu” một kiểu tóc như thế hè này. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân nói trên? Ai là nữ thần tóc ngắn đẹp nhất trong lòng bạn? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.