x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Tôn Lệ và dàn chị đại lừng danh Hoa ngữ tề tựu tối 2/6

Nhật Nguyệt 09:36 - 03/06/2021

Tối 2/6 vừa qua, một tờ tạp chí danh tiếng của Hoa ngữ đã tổ chức sự kiện thảm đỏ với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí. Nếu bạn nghĩ đây sẽ là màn khoe sắc với váy áo lung linh, lộng lẫy, thì xin lỗi, bạn đã nhầm rồi. Vì các chị đại của Nhật Nguyệt không hề bánh bèo một chút nào. Trái lại, họ khoác lên mình những bộ đồ vest cách điệu khoe sức mạnh, khoe độ ngầu và cả sự nam tính đặc biệt.

Lý Băng Băng dù rất ngầu và menly nhưng vẫn có chút nét nữ tính với phần trang trí ren nhún bèo. Chẳng những thế, mỹ nhân họ Lý còn khoe khéo được sự quyến rũ tăng dần theo thời gian với phong cách nửa kín nửa hở.

Cô Mịch bánh bèo đã tạm ẩn lui, nhường chỗ cho "anh" Mịch. Chọn trang phục đúng chuẩn quý ông lịch lãm, thanh lịch, mọi người có cảm thấy Dương Mịch của chúng ta hôm nay rất giống với bạch mã hoàng tử không?

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz gây thương nhớ với khoảnh khắc che ô

Cũng là đồ vest, nhưng Lưu Thi Thi lại chọn phong cách cổ điển, vốn là điểm mạnh của mình. Dù khuôn mặt không chuẩn nam tính lắm, nhưng rõ ràng cô đã chứng minh được: "Một khi chị đã thích, thì đồ kiểu nào chị cũng thử được hết".

"Công chúa bánh bèo" Đường Yên thì làm sao có thể bỏ được phong cách quen thuộc. Bằng cách phối vest với nơ voan màu đen và chiếc váy ngắn khoe cặp chân dài, mẹ Tiểu Tiểu Đường của chúng ta vừa quyến rũ, nữ tính lại có chút nét gì đó rất ngầu.

"Chị đại" Trương Vũ Kỳ đúng là danh bất hư truyền. Muốn chị khoe sự menly ư? Chị không chỉ nam tính mà còn ra dáng một quý ông xuất thân từ gia tộc danh giá, nắm trong tay khối tài sản hơn 1000 tỷ.

Đề nghị Kim Thần tém lại một chút, đừng cười xinh đẹp quá như vậy. Nếu không, sự quyến rũ của cô ấy sẽ bị rơi rớt ít nhiều. Có chị em nào sắp bị nhan sắc của người đẹp Pháp Sư Vô Tâm "bẻ cong" giới tính chưa?

"Nương nương" Tôn Lệ, chị hãy khai thật đi, có phải chị tiện tay lấy đồ của Đặng Siêu mặc ké cho tiết kiệm không? Trong khi những ngôi sao khác còn mặc đồ cách điệu tạo điểm nhấn một chút, Tôn Lệ vẫn cứ đơn giản với áo sơ mi trắng và vest đen cơ bản.

Châu Đông Vũ thì khéo léo chọn trang phục cách điệu để khoe eo thon. Chắc cô nàng cũng hiểu rõ mình không thể có được khí chất như dàn chị đại khác, nên theo đuổi phong cách an toàn hơn. Đây cũng là một sự lựa chọn khá thông minh.

Huệ Anh Hồng không hổ danh là Ảnh hậu với khả năng biến hóa đa dạng trên màn ảnh rộng. Hình ảnh của cô khiến Nhật Nguyệt liên tưởng đến một vị bối lạc gia nhà Thanh, đang thử “đu” theo phong cách phương Tây mới rộ lên trong Tử Cẩm Thành.

Tôn Di hóa ra cũng rất phù hợp với phong cách menly quyến rũ này. Trang phục đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa.

Trương Tuệ Văn thì đang gồng mình để trông ngầu hơn. Rất tiếc, bộ đồ màu trắng như thế này mà thiếu khí chất thì trông sẽ rất nhạt nhòa. 

Hà Tuệ thì chẳng cần phải ăn diện hay trang điểm cầu kỳ cho mất công. Với khí chất siêu mẫu của mình, cô thừa sức chinh phục được đám đông.

Ngô Cẩn Ngôn đang theo phong cách Tử Cẩm Thành? Nhìn cô như thế này, Nhật Nguyệt lại liên tưởng ngay đến Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược. Tuy nhiên, phải thừa nhận cô nàng đã có sự tiến bộ đáng nể về việc ăn mặc.

Đặc điểm của Tân Chỉ Lôi chính là dù mặc gì lên người cũng toát lên vẻ quyến rũ. Và trong đêm 2/6 này cũng thế.

Nghê Ny thì luôn khí chất như thế. Có ưu thế là dáng người dong dỏng cao, cô nàng mặc gì cũng đẹp, thời thượng như chuẩn bị bước lên sàn diễn catwalk vậy.

>> Tin liên quan: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Dường như cảm thấy, để dàn nghệ sĩ nữ khoe sắc trên thảm đỏ thôi là chưa đủ, ban tổ chức còn quyết định để họ cùng thực hiện loạt ảnh mới cùng nhau. Và đúng như dự đoán, đây mới là điểm nhấn của sự kiện đêm 2/6. 7 mỹ nhân bao gồm: Lý Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Nghê Ny và Trương Vũ Kỳ đã tạo nên những bức ảnh xứng đáng xếp vào hàng huyền thoại của Hoa ngữ.

Với Nhật Nguyệt, đây chắc chắn là khoảnh khắc rất phù hợp với một câu trend hiện tại của Cnet: "Mãi mãi là thần", nhằm ca tụng những thứ có giá trị trường tồn theo thời gian. Chắc hẳn, 10 năm, 20 năm, thậm chí là 30 - 40 năm nữa, người ta vẫn sẽ nhắc đến những bức ảnh ngàn năm khó tìm này và xếp nó trong kho lưu trữ với vị trí ưu ái nhất. Biết đâu khi đó, chúng ta sẽ có thêm một kỷ niệm đẹp để kể với con cháu về một thời đu Cbiz oanh liệt.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những thông tin nóng sốt nhất tại trang Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.