x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 idol được mệnh danh như thiên thần, ai gặp cũng yêu

Roses 16:15 - 21/05/2022

Là fan cứng của Kpop, mình nhận ra một điều, để xây dựng hình tượng hoàn hảo trong lòng công chúng thì mức độ thân thiết giữa các idol và người hâm mộ là yếu tố quan trọng. Có như vậy, các thần tượng mới đến gần hơn với khán giả. 

Bạn biết không, trong Kpop có khá nhiều nghệ sĩ truyền nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực tới fan của mình khiến bất cứ ai cũng yêu mến họ. Mới đây, người hâm mộ trên Twitter đã bình chọn ra 10 gương mặt vàng trong làng thân thiện mà không ai có thể không thích họ. 

10. Yunho (ATEEZ)

Đứng ở vị trí số 10 là Yunho. Ngay từ thời điểm debut cùng ATEEZ, mình đã thấy ở Yunho một nguồn năng lượng tích cực. Nam idol sinh năm 1999 luôn hạnh phúc khi được là chính mình. Không quá cầu kỳ, hoa mỹ, Yunho đã chinh phục khán giả bằng những điều giản dị nhất. 

>>Xem thêm: Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

9. Renjun (NCT)

Renjun xếp thứ 9 trong cuộc bình chọn. Tất cả người hâm mộ đồng ý rằng anh ấy là chàng trai tuyệt vời nhất. Renjun được ví như “đại ca” của nhóm khi luôn cố gắng bảo vệ những người xung quanh theo cách của mình. Nếu dành những từ ngữ tốt đẹp để nói về Renjun, mình sẽ nhắc đến hai từ: Tử tế và dũng cảm. 

8. DK (SEVENTEEN)

Thành viên của SEVENTEEN - DK đứng ở vị trí số 8. Anh chàng đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ sự dịu dàng trong tính cách. Mình thấy DK luôn dành sự ấm áp và quan tâm tới người hâm mộ nên chẳng có lý do gì mà khán giả không yêu mến anh ấy.  

7. Youngjae (GOT7)

Đứng ở vị trí số 7 là Youngjae. Nhiều người hâm mộ cho rằng, nếu ai đó không thích Youngjae thì đúng là tiếc thật. Bởi giọng ca chính của GOT7 luôn biết cách dùng âm nhạc để xoa dịu nỗi đau của khán giả. Anh ấy tốt bụng, đáng yêu và luôn lan tỏa hạnh phúc như ánh nắng thật sự tới tất cả mọi người.

6. Lee Know (Stray Kids)

Lọt vào top 6 là Lee Know. Mình thấy nam idol là một đại diện tiêu biểu cho nét đẹp cổ điển, không quá phô trương nhưng rất tinh tế. Nếu bạn để ý sẽ thấy, Lee Know có vẻ lạnh lùng với người ngoài, nhưng thực chất lại là một người hết lòng yêu thương khán giả.

5. Chaeryeong (ITZY)

Chaeryeong là nữ idol duy nhất lọt vào danh sách này với vị trí thứ 5. Cô nàng được ví như một thiên thần thực sự với tính cách ngọt ngào, ấm áp. Cô ấy có một “trái tim vàng” khi luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, hạnh phúc đến những người xung quanh. 

4. Hueningkai (TXT)

Người đứng thứ 4 là Hueningkai. Mình tin rằng nam idol là một chàng trai mà bất cứ ai cũng thích anh ấy. Hueningkai được người hâm mộ gọi là một thiên thần theo đúng nghĩa đen qua những điều tử tế mà anh ấy làm cho cộng đồng. Anh chàng tỏa sáng bằng chính tính cách tuyệt vời của mình. 

3. Felix (Stray Kids)

Đứng ở vị trí thứ 3 là Felix. Bạn biết không, anh chàng đã được người hâm mộ đặt cho hai biệt danh là “hạnh phúc” và “Felix Sunshine”. Như vậy cũng đủ hiểu nguồn năng lượng tích cực mà nam idol truyền cho công chúng rồi nhỉ. Giọng hát đầy nội lực và tính cách mạnh mẽ của Felix luôn khiến mình bất ngờ. 

2. Sunoo (ENHYPEN)

Ngôi vị á quân thuộc về Sunoo. Ai cũng nói anh chàng là người đơn giản và luôn là chính mình. Bạn biết không, mọi thứ anh ấy làm đều được yêu quý, đơn giản là bởi những hành động ấy luôn xuất phát từ một trái tim ấm, ngọt ngào và lương thiện.

1. 

Đứng đầu bảng xếp hạng là Mark - nam idol đa tài của NCT. Ngoài tài năng thiên bẩm và những nỗ lực được ghi nhận, anh chàng còn dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ sự tử tế. Mình thấy, trong NCT, Mark là người “chill” nhất, anh rất thích giúp đỡ mọi người, cực kỳ thân thiện và đặc biệt là luôn đối tốt với phụ nữ. 

>>Xem thêm: Visual Kim Tae Hee, Choi Ji Woo sau 20 năm ở Nấc Thang Lên Thiên Đường

Đây là 10 cái tên vàng trong làng thân thiện mà khán giả vừa bình chọn. Họ đã chinh phục người hâm mộ và cả mình bằng sự ấm áp, ngọt ngào và tử tế trong tâm hồn. Bạn nghĩ sao về bảng bình chọn này? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.