x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

Roses 08:00 - 16/05/2022

Sau khi theo Hyun Bin "bỏ cuộc chơi", Son Ye Jin đã xóa bỏ tên mình khỏi danh sách “hội độc thân” của các mỹ nhân U40 đình đám xứ Hàn. Và cũng chính sau siêu đám cưới này, mình đã tập trung vào các chị đẹp “ế” nổi tiếng Kbiz với lời thúc dục “nhanh nhanh cho fan ăn cỗ”.

Jang Nara

Nhắc tới hội “mỹ nhân không tuổi” của Kbiz, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Jang Nara. Với mình thì Jang Nara đích thị là người đẹp có ngoại hình trẻ nhất làng giải trí xứ sở kim chi đấy nhé. Nhìn cô ấy bây giờ thật chẳng khác nào hình ảnh thuở đôi mươi, ở những ngày đầu chạm ngõ làng giải trí. 

Theo dõi trang cá nhân của Jang Nara mới thấy cô thường xuyên đăng tải những bức hình đời thường khoe cận gương mặt không trang điểm của mình. 

Nhìn mặt mộc của Jang Nara, chẳng ai nghĩ rằng, người đẹp đã ở tuổi 41 đâu nhỉ? Trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng sống, mình rất tò mò về “nửa kia” mà Jang Nara sẽ chọn để đi suốt cuộc đời đấy nhé.

>>Xem thêm: Kim Ji Won: Nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, style trên phim đẹp mê

Ha Ji Won

Ở tuổi 43, cái tên Ha Ji Won vẫn luôn khiến các "hậu bối" phải kiêng nể nhờ nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian. Sau thành công của Hoàng Hậu Ki (Empress Ki), nữ diễn viên gần như không còn gây tiếng vang trên màn ảnh nhỏ nhưng vẫn có tầm ảnh hưởng lớn trong giới mỹ nhân Kbiz đấy ạ. 

Ha Ji Won nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng bởi cô vẫn giữ được nhan sắc đẹp và cuốn hút như thời mới vào nghề. Nổi tiếng xinh đẹp là vậy nhưng theo thông tin mình được biết thì tới thời điểm hiện tại, Ha Ji Won vẫn chưa hề nghĩ tới chuyện kết hôn.

Kim Sa Rang

Quả không hổ danh "Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất" Hàn Quốc, Kim Sa Rang chưa một lần gây thất vọng bởi hành trình nhan sắc không biết đến chữ “xấu” là gì. Mình thấy suốt nhiều năm qua, Kim Sa Rang vẫn luôn khiến công chúng phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện. 

Dù đã ở tuổi 44 nhưng visual đẹp “ná thở” của nàng Hậu họ Kim vẫn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi. Đối với chuyện hôn nhân, mình nhớ có lần Kim Sa Rang chia sẻ rằng, cô không bao giờ ép bản thân phải lấy chồng chỉ để làm vui lòng người khác, hay "bằng bạn bằng bè". 

Mình nghĩ có lẽ chính cuộc sống tự do, thoải mái này đã phần nào giúp cho nhan sắc của Kim Sa Rang luôn tươi trẻ.

Kim Hye Soo

Không còn thuộc hội mỹ nhân U40 nữa, Kim Hye Soo đã chính thức bước sang tuổi 51 rồi nhưng visual thì vẫn cứ xuất sắc như xưa. Mình nghĩ thời gian dường như không hề gây ảnh hưởng tới nhan sắc nữ diễn viên, có chăng cũng chỉ là những nét duyên mặn mà, đằm thắm mà thôi. 

Bạn thấy không, dù là trang điểm hay để mặt mộc, nhan sắc cuốn hút của Kim Hye Soo vẫn luôn khiến mình không khỏi xuýt xoa. Ở tuổi 51 nhưng Kim Hye Soo vẫn giữ vững được ngôi vị "chị đại" nhờ nhan sắc cùng thần thái ngút ngàn này đấy. 

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo là thành viên được săn đón nhất Running Man bởi gương mặt mộc mạc với những nét đẹp tự nhiên mà không phải mỹ nữ Kbiz nào cũng đủ tự tin trưng ra đâu nhé. Đã ở tuổi 40, mỹ nữ họ Song vẫn luôn khiến mình phải xuýt xoa mỗi lần xuất hiện cùng dung mạo trẻ trung và cực kỳ cuốn hút.

Trong chương trình thực tế ăn khách ấy, Song Ji Hyo liên tục được "đẩy thuyền" với 2 thành viên nam, nhưng cô vẫn luôn khẳng định, giữa họ chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Tất nhiên, cô ấy vẫn chưa nghĩ tới chuyện “theo chồng bỏ cuộc chơi” rồi. 

Nhan sắc xinh đẹp có thừa, tài năng thuộc hạng xuất chúng cộng thêm khối tài sản khổng lồ, mình cũng thắc mắc sao các chị đẹp vẫn chưa chọn được nam nhân ưng ý nhỉ? Thôi thì chúng ta hãy chờ chữ “duyên” đến vậy nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.