x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim hay nhất của Kim Soo Hyun: Cameo thôi mà cũng hot!

Blue Sea 18:30 - 18/10/2021

Những bộ phim của Kim Soo Hyun luôn nhanh chóng đạt được rating khủng giúp tên tuổi nam diễn viên ngày càng tỏa sáng và bùng nổ dù là trên địa hạt truyền hình hay điện ảnh.

Địa hạt phim truyền hình

1. It’s Okay to Not Be Okay – Điên Thì Có Sao (2020)

Tuy còn gây tranh cãi về mặt nội dung khi có kha khá phân đoạn, lời thoại 18+ nhưng không thể phủ nhận, It’s Okay to Not Be Okay là cái tên gây bão mạnh mẽ tại thị trường Hàn Quốc lẫn quốc tế. Đồng thời, đây còn là bộ phim truyền hình mới nhất của Kim Soo Hyun tính đến thời điểm hiện tại.

Tác phẩm khiến người xem thích thú khi nữ chính liên tục “tấn công” chàng nhân viên y tế cộng đồng Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun). Dù vẻ ngoài xinh đẹp, diện các bộ cánh lộng lẫy, lại có sự nghiệp thành công, nhưng ít ai biết rằng nữ nhà văn Go Moon Young (Seo Ye Ji) lại mang trong mình những tổn thương tâm lý. Chỉ khi Moon Gang Tae xuất hiện, trái tim của cô mới dần được chữa lành.

2. Hotel Del Luna – Khách Sạn Ánh Trăng (2019)

Tuy chỉ tham gia với vai trò cameo, trở thành nhân vật kế nhiệm của khách sạn ánh trăng, Kim Soo Hyun lại “vô tình” chiếm luôn spotlight và hotsearch của IU và Yeo Jin Goo. Với vẻ ngoài lịch lãm, cầm ly rượu, ánh mắt “ngầu lòi” trong phân cảnh cuối, sức hút của Kim Soo Hyun vẫn đủ sức khiến người khác phải “đổ đứ đừ”.

Cốt truyện xoay quanh cô nàng Jang Man Wol – giám đốc của Hotel Del Luna, nơi nghỉ chân của những linh hồn trước khi bước sang thế giới bên kia. Tuy sở hữu cuộc sống sang chảnh, trái tim của cô lại tổn thương sâu sắc vì bị mối tình đầu phản bội. Trong khi đó, Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) dù rất sợ ma nhưng lại đồng ý trở thành quản lý thứ 99 – đồng thời là “người sống” duy nhất tại nơi này.

3. The Producers – Hậu Trường Giải Trí (2015)

Trước khi gật đầu đồng ý xuất hiện “giao lưu cho vui” trong Hotel Del Luna, Kim Soo Hyun từng có cơ hội “yêu nhau” trong bom tấn của nhà đài SBS The Producers. Bộ phim đã khắc họa thành công những mâu thuẫn nội bộ, xung đột lợi ích xoay quanh bốn cá nhân cùng làm việc trong môi trường giải trí.

Trong tác phẩm này, Kim Soo Hyun vào vai một chàng PD tập sự Beak Seung Chan, vì mới vào nghề nên kinh nghiệm non nớt, thường xuyên lúng túng, mắc lỗi khi đứng trước đàn chị Ye Jin (Gong Hyo Jin). Có lẽ vì tính cách ngây thơ, anh cũng chẳng mảy may phát hiện nữ ngôi sao nổi tiếng Cindy (IU) đang có tình cảm với mình.

4. My Love From The Star – Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

My Love From The Star được xem là bộ phim đình đám tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun, giúp tên tuổi nam diễn viên tỏa sáng và phủ sóng mạnh mẽ đối với cộng đồng fan quốc tế. Với cốt truyện hấp dẫn, chemistry bùng nôt vừa ngọt ngào, bi thương cùng đàn chị Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun đã một bước thăng hạng trở thành ngôi sao hạng A tại xứ sở kim chi.

“Cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun) chẳng biết vì lý do gì mà lưu lạc đến trái đất tận 400 năm, khi chuẩn bị có cơ hội trở về quê hương thì trái tim anh lại không “an phận” mà nảy sinh tình yêu sâu đậm nữ minh tinh Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Từng khao khát muốn trở về, nhưng giờ đây anh lại bắt đầu chần chừ!

5. The Moon Embracing The Sun – Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012)

Vai diễn vua Lee Hwon si tình từng qua tay rất nhiều nam diễn viên đình đám khác, cuối cùng Kim Soo Hyun mới là người có duyên với The Moon Embracing The Sun. Bộ phim cổ trang này nhanh chóng gây bão và giúp Kim Soo Hyun vụt sáng thành sao, mở ra con đường nghệ thuật đầy tươi sáng và triển vọng cho nam diễn viên.

Cốt truyện tình yêu xoay quanh chuyện tình khắc cốt ghi tâm của vua Lee Hwon từ thời niên thiếu đến khi trưởng thành dành cho thái tử phi “hụt” Yeon Woo (Han Ga In). Những năm tháng ngồi trên ngai vàng đầy cô độc, trái tim Lee Hwon bắt đầu rung động khi nữ pháp sư tên Wol (Han Ga In) bất ngờ xuất hiện – người có cử chỉ và gương mặt tựa như người con gái đã qua đời năm xưa.  

6. Dream High – Bay Cao Ước Mơ (2011)

Không chỉ chinh phục khán giả bởi kỹ năng diễn xuất thực lực, Dream High – bộ phim âm nhạc, thần tượng còn giúp Kim Soo Hyun ghi điểm với người xem bởi giọng hát ngọt ngào, ấm áp không hề kém cạnh các idol.

Anh chàng “nhà quê” Sam Dong (Kim Soo Hyun) vì tình yêu sét đánh với cô nàng Hye Mi (Bae Suzy) mà đồng ý nhập học tại trường nghệ thuật Kirin. Tưởng chừng chẳng có bất kỳ kỹ năng ca hát, hay nhảy múa nào để có thể debut, hóa ra Sam Dong lại tiềm ẩn tố chất của một ngôi sao thế giới. Nhưng tại sao tập cuối khi anh đứng trên đỉnh cao của nghệ thuật, khán giả lại thấy anh cô đơn đến vậy?

Địa hạt phim điện ảnh

1. Real – Sự Thật (2017)

Real được đánh giá là dự án đáng quên nhất, “cú ngã đau đớn” trong sự nghiệp sở hữu gia tài bom tấn của Kim Soo Hyun. Mặc dù trước đó được nam diễn viên ca ngợi hết lời, nhưng khán giả khi ra rạp lại hụt hẫng bởi cốt truyện nhạt nhẽo, cảnh nóng câu view chứ không hề có giá trị nghệ thuật.

Cốt truyện xoay quanh Jang Tae Yeong (Kim Soo Hyun) – một tên trùm khét tiếng của thế giới ngầm – kẻ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích. Nhưng kế hoạch của hắn dần đi chệch hướng khi chuyên viên trị liệu Yoo Hwa (Sulli) và phóng viên Ye Won (Han Ji Eun) xuất hiện.

2. Secretly, Greatly - Ẩn Thân (2013)

Nhắc đến Secretly, Greatly là nhắc đến bom tấn điện ảnh thành công nhất trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun. Nam diễn viên đã hoàn toàn chinh phục người xem khi hóa thân thành một chàng ngốc “vui nhộn” của xóm làng Bang Dong Gu, nhưng thực chất lại là một điệp viên Triều Tiên được cử đến Bắc Hàn.

Ban đầu, bộ phim khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi diễn xuất tưng tửng và loạt hành động không giống ai của Kim Soo Hyun, nhưng càng về sau nhịp phim lại trở nên gây cấn khi tổ quốc ra lệnh thủ tiêu anh. Đứng giữa sự trung thành, phụng mệnh cấp trên và giữ mạng sống, liệu Bang Dong Gu sẽ lựa chọn thế nào?

3. The Thieves – Đội Quân Siêu Trộm (2012)

The Thieves được thực hiện dựa trên bàn tay tài hoa của đạo diễn mát tay nhất Hàn Quốc Shin Min Kyung. Vì vậy khán giả đặt kỳ vọng rất lớn đây sẽ là bom tấn hành động mới của màn ảnh rộng, tác phẩm quy tụ dàn sao đình đám: Kim Soo Hyun, Jeon Ji Hyun, Lee Jung Jae, Kim Hye Soo, Simon Yam, Kim Yoon Suk,…

Cốt truyện xoay quanh một băng nhóm tội phạm “rất gì và này nọ” khi không thích trộm vặt mà chỉ thích “chôm” các bảo vật của giới thượng lưu. Tác phẩm liên tục khiến người xem “ngã ngửa” bởi những cú twist được cài cắm khéo léo, tạo nên một bữa tiệc điện ảnh đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

4. Worst Friends – Bạn Xấu (2009)

Với tạo hình một badboy chính hiệu, Kim Soo Hyun khiến người xem “sốc nặng” khi nhìn lại những vai diễn đời đầu của nam diễn viên. Vì học đòi theo đám bạn xấu, Jun Ki (Kim Soo Hyun) ngày càng ăn chơi trác tác và bất cần đời.

Vì bảo vệ tương lai của con trai chưa trưởng thành, Jun Ki đã đồng ý nghe lời ba mẹ sang nước ngoài du học. Sau bốn năm, cậu trở về Hàn Quốc với những hồi ức cũ về một thời “trẻ trâu”, nhưng tính cách và suy nghĩ của Jun Ki liệu đã thay đổi?

Đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên được biết đến là ngôi sao kín tiếng nhất về đời tư khi chưa từng tuyên bố bên cạnh “bóng hồng” nào. Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun đều dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp và ghi dấu ấn mạnh mẽ qua hàng loạt bộ phim đình đám, làm mưa làm gió khắp Châu Á. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.