x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp bản nhí - bản trưởng thành "sai quá sai" trong phim Hàn

Hồng Trà Sữa 16:35 - 26/07/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc dù được xem là rất cẩn trọng trong việc chọn diễn viên nhưng đôi khi họ cũng gây ra những tranh cãi. Điển hình như việc chọn diễn viên cho 1 nhân vật ở giai đoạn lúc nhỏ và khi đã trưởng thành. Tôi thấy có nhiều bộ phim, khán giả đã đặt ra nghi vấn là tại sao nhân vật đó khi lớn lên lại có ngoại hình khác hẳn ngày bé? 

Tôi nhìn lại thì thấy khác thật, không tin thì mọi người xem những cặp diễn viên dưới đây nè.

>> Bạn có biết: Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

Lee Jong Suk & Goo Seung Hyun

Đôi Tai Ngoại Cảm là một trong những bộ phim truyền hình hay nhất của Hàn Quốc thập niên 2010s với kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên có diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, việc Goo Seung Hyun đảm nhận vai thời bé của Lee Jong Suk đôi khi vẫn bị mọi người nhắc lại và cho rằng đó là điểm yếu duy nhất của phim. 

Dù cả hai đều đã hoàn thành xuất sắc vai diễn nhưng nhiều người xem khó tính cho rằng ngoại hình của Goo Seung Hyun và Lee Jong Suk không có điểm tương đồng nào. Lúc xem lại phim, họ hơi bị cấn khi chuyển giao giữa quá khứ và hiện tại của nhân vật. 

Lee Byung Hun & Kim Kang Hoon - Jeon Jin Seo

Trong Quý Ngài Ánh Dương, hai phiên bản nhí của Lee Byung Hun được đảm nhiệm bởi hai gương mặt nhí tài năng là Kim Kang Hoon và Jeon Jin Seo. Đây là hai cậu bé gây ấn tượng qua hai bộ phim ăn khách Khi Hoa Trà Nở Thế Giới Hôn Nhân đó mọi người. Tôi đánh giá rất cao sự lựa chọn này vì Kim Kang Hoon lẫn Jeon Jin Seo có ngoại hình từa tựa nhau và khả năng diễn xuất rất ấn tượng dù còn nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, khi đến phân cảnh nhân vật khi đã trưởng thành do Lee Byung Hun thủ vai, tôi cũng như nhiều người có cảm giác hơi “sai sai”, khác biệt lớn nhất là ở đôi mắt. Ngoài điểm đó ra, tôi thấy mọi người cũng không còn thắc mắc gì nhiều về sự lựa chọn phiên bản lớn bé của bộ phim này nữa. 

Go Soo & Kim Soo Hyun

Một trong những trường hợp khó xử nhất phải nói tới Giáng Sinh Tuyết Có Rơi? lên sóng vào cuối năm 2009 mà ở đó Kim Soo Hyun đóng vai thời niên thiếu của Go Soo. Dẫu biết Kim Soo Hyun là một diễn viên trẻ có thực lực nhưng nhan sắc quá khác biệt giữa anh và Go Soo - một nam thần với vẻ ngoài đỉnh cao đã khiến khán giả phải nói chuyện về nhiều. 

Giá như Go Soo tự đóng vai thời niên thiếu của mình luôn thì có lẽ đã không gây ra câu chuyện khó xử này rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc của dàn diễn viên chính phim Vua Bánh Mì sau 11 năm lên sóng

Han Ye Seul & Kang Mi Na

Ở bộ phim Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 vào năm 2017, người được giao đóng vai phiên bản thời học sinh của Han Ye Seul là Kang Mi Na - một sao nữ đang lên có ngoại hình đáng yêu nhưng không phải là chuẩn mỹ nhân học đường như những gì phim miêu tả. 

Ngoài ra, đường nét gương mặt của Han Ye Seul và Kang Mi Na cũng có nhiều khác biệt nên tôi thấy khán giả phản ứng mạnh như vậy cũng là điều bình thường. 

Lee Kwang Soo & Nam Da Reum 

Trường hợp của “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo và mỹ nam thế hệ mới tiềm năng Nam Da Reum khá đặc biệt vì nó là câu chuyện phim ở trong phim. Chẳng là trong Đoàn Tùy Tùng, Lee Kwang Soo thủ vai một diễn viên tên là Cha Joon. Ở tập 6, Nam Da Reum xuất hiện với vai Wang Ho - diễn viên đảm nhiệm vai phiên bản nhí của Cha Joon trong một tác phẩm mà anh đóng. 

Dù không phải là phiên bản lớn bé nguyên bản như những trường hợp khác nhưng tôi cũng phải công nhận nhà sản xuất “táo bạo” ghê khi nghĩ ra được cái ý tưởng trời ơi đất hỡi này.

Lee Yeon Hee & Jung Chae Yeon 

Trường hợp cuối cùng này cũng là một trường hợp hơi lạ khi cả phiên bản lớn Lee Yeon Hee và phiên bản trung học Jung Chae Yeon trong Thế Giới Hợp Nhất đều rất xinh đẹp nhưng cũng bị một số khán giả phản đối. Họ cho rằng những đường nét của Jung Chae Yeon có phần hơi sắc nét và khi so với gương mặt đàn chị Lee Yeon Hee thì không có gì liên quan cả. 

Về trường hợp này, tôi thấy Knet hơi xàm chứ thật ra so với các cặp ở trên, cặp này là tương đồng nhất về nhan sắc rồi. Đường nét có chút không giống nhau cũng là điều hiển nhiên, bỏ qua được thì nên bỏ qua cho rồi.

>> Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nàng Moon xứ Hàn qua số giải thưởng đã có được

Về quan điểm của tôi, trường hợp như Lee Yeon Hee - Jung Chae Yeon hay Lee Byung Hun và hai bé diễn viên nhí thì nhắm mắt cho qua cũng được. Chứ như Go Soo - Kim Soo Hyun hay Lee Kwang Soo - Nam Da Reum thì dù có xem hết cũng cảm thấy “cấn cấn” vô cùng. Hy vọng các nhà sản xuất nhìn vào danh sách này và sẽ có được những sự lựa chọn hợp lý hơn cho phiên bản lớn bé ở các phim khác trong tương lai.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.