x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 30 nam diễn viên Hàn được bình chọn là đẹp trai nhất mọi thời đại

Thích Mỹ Nam 12:00 - 23/08/2021

Đến hẹn lại lên, cuộc bình chọn “Nam diễn viên Hàn đẹp trai nhất mọi thời đại” trên trang KingChoice đã vừa kết thúc với kết quả thực sự gây bất ngờ. Hầu như những cái tên quen thuộc đều góp mặt thế nhưng thứ hạng thì sẽ khiến nhiều người choáng váng lắm đấy. Cùng tôi điểm qua top 30 trai đẹp của lần này nhé.

Hạng 10: Seo Kang Joon

Ngay từ khi ra mắt, Seo Kang Joon đã tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả bởi ngoại hình nổi bật, đặc biệt là một đôi mắt cực đẹp. Sự nghiệp phim ảnh của anh chàng không mấy nổi bật bởi Seo Kang Joon không phải là cái tên có duyên với siêu phẩm, diễn xuất của anh cũng chỉ thường thường bậc trung. Hạng 10 trong bảng xếp hạng này theo tôi thấy là khán giả đánh giá rất cao vẻ điển trai của Seo Kang Joon rồi đấy. 

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân làng phim Hàn sở hữu vòng eo "con kiến" gây mê cực mạnh

Hạng 9: Choi Jin Hyuk

Không phải kiểu mỹ nam đẹp hơn hoa, Choi Jin Hyuk toát ra vẻ nam tính và mạnh mẽ. Anh sở hữu đôi mắt sắc sảo, khuôn mặt góc cạnh rất đàn ông, lại có nụ cười tươi và tạo cảm giác thân thiện. Sự nghiệp của Choi Jin Hyuk cũng không mấy đình đám dù anh cũng tham gia một số phim nổi tiếng như Những Người Thừa Kế hay Hoàng Hậu Cuối Cùng, nguyên nhân thì tôi nghĩ có lẽ một phần bởi trong các phim này Choi Jin Hyuk chỉ là vai phụ. Hy vọng tương lai sự nghiệp của chàng trai này sẽ khởi sắc hơn.

Hạng 8: Park Seo Joon

Nam thần họ Park luôn toát ra vẻ nam tính và lịch lãm của một quý ông nên rất được lòng các fan nữ, bởi vậy nhìn anh chỉ đứng hạng 8 khiến tôi hơi bất ngờ. Có lẽ vì năm nay, Park Seo Joon “lặn khá sâu”, chưa chính thức tái xuất với phim mới chăng? Dù thứ hạng không hài lòng tôi lắm nhưng Park Seo Joon vẫn là một trong những cái tên mỹ nam hàng đầu của làng giải trí Hàn hiện nay, anh rất có mắt chọn kịch bản, diễn xuất cũng có hồn nên sự nghiệp chỉ có lên chứ không hề xuống nhé.

Hạng 7: Lee Jong Suk

Đã 3 năm Lee Jong Suk chưa ra phim mới, anh vắng bóng 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự, sau khi trở về cũng vẫn chưa chọn được tác phẩm nào. Đây là một mỹ nam tiến nhanh trong Kbiz, ngay sau khi lên sóng, anh chàng đã gây sốt và các phim sau cũng vẫn giữ vững phong độ và độ hot cho mình. Nhìn hạng 7 trong bảng bình chọn này cũng cho thấy các mọt phim Hàn yêu thích Lee Jong Suk vẫn rất đông, bất chấp khoảng thời gian nghỉ dài hơi vừa qua. Tôi tin là sau khi chính thức đóng phim mới, tên tuổi anh chàng sẽ còn lên cao hơn nữa.

Hạng 6: Lee Seung Gi

Luôn là sao nam mẫu mực, hình tượng đẹp không tì vết sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí, cái danh xưng “chàng rể quốc dân” cũng đã cho thấy Lee Seung Gi được yêu thích như thế nào rồi. Năm nay, anh chàng cũng gây ấn tượng mạnh khi trở lại với bộ phim Mouse cùng vai diễn phức tạp, đòi hỏi diễn xuất nội tâm rất nhiều. Nói đến Lee Seung Gi, có lẽ chẳng có điều gì để phàn nàn cả, thế nên tôi thấy anh chàng lọt vào top này là hoàn toàn xứng đáng.

Hạng 5: Lee Jun Ki

Giữa một dàn đàn em, Lee Jun Ki là cái tên duy nhất trong số các nam thần đầu 8x, vậy cũng đủ thấy sức hút của anh lớn đến thế nào. Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính với từng đường nét trên gương mặt đều hoàn hảo, đã vậy còn nam tính dần đều theo thời gian. Đặc biệt với diễn xuất thì Lee Jun Ki thực sự là một ngôi sao thực lực có thể cân mọi loại vai, vậy nên lượng fan của anh chẳng suy giảm chút nào, bất chấp làng phim luôn cho ra đời nhiều mỹ nam trẻ trung mỗi năm. Năm nay, Lee Jun Ki vẫn chưa chọn được phim để tái xuất, chúng ta hãy cùng chờ đón nam thần trở lại thật hoành tráng nhé.

Hạng 4: Ji Chang Wook

Liên tục không thành công trong những bộ phim nhận sau khi xuất ngũ khiến cho Ji Chang Wook đánh mất dần sự vững chắc và khả năng chọn kịch bản thần sầu mình có trước đó. Tuy nhiên, ở sự trẻ trung và vẻ điển trai thì nam thần này chưa hề sụt giảm phong độ. Ji Chang Wook sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt đẹp, nụ cười ngọt ngào, diễn xuất cũng rất có hồn thế nên anh cũng nhanh chóng bật lên thành ngôi sao Hallyu hàng đầu. Với thứ hạng khá cao trong bảng bình chọn này, tôi mong là ở phim tới, Ji Chang Wook sẽ không làm fan của anh thất vọng lần nào nữa.

Hạng 3: Lee Min Ho

Chàng trai số 1 của làn sóng Hallyu lần này cũng vẫn lọt top 3 thế nhưng lại phải ngậm ngùi nhận hạng 3. Có lẽ bởi vì hiệu ứng không mấy thành công của Quân Vương Bất Diệt khiến tên tuổi và phong độ “đánh đâu thắng đó” của Lee Min Ho sụt giảm đôi chút, hơn nữa năm nay anh cũng vẫn chưa có màn tái xuất nào. Lee Min Ho sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, mũi cao, chân dài, dáng chuẩn, 360 độ không góc chết, lại có một lượng fan đông đảo khắp châu Á thế nên chẳng có bảng xếp hạng nào thiếu tên anh cả, chỉ là hạng cao thật cao hay hơi thấp một chút mà thôi.

Hạng 2: Kim Hyun Joong

Từng là chàng mỹ nam nhận được rất nhiều kỳ vọng của người xem, cực đông fan nữ sau bộ phim Boys Over Flowers, tiếc rằng Kim Hyun Joong đã không giữ được tên tuổi của mình bởi đời tư phức tạp và dính phốt khá nặng. Sau sự việc đó, anh không còn cơ hội xuất hiện trên truyền hình với những vai nam chính hoàn hảo nữa, dù vậy không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp của Kim Hyun Joong luôn làm các chị em mê mẩn. Hạng 2 trong bảng bình chọn này đã một lần nữa khẳng định điều đó.

Hạng 1: Kim Soo Hyun

Và quán quân của cuộc bình chọn lần này không ai khác chính là Kim Soo Hyun, “ông hoàng cát xê” của Kbiz hiện nay. Kim Soo Hyun sở hữu gương mặt đẹp hiền, nụ cười trẻ thơ, có thể các đường nét gương mặt không nổi bật bằng người khác nhưng lại tạo ra một tổng thể hài hòa, dễ mến. Kim Soo Hyun diễn xuất cũng rất đâu ra đấy, luôn chọn kịch bản tốt đặc biệt là ở mảng truyền hình thế nên tên tuổi của anh tăng dần đều theo từng năm khó ai bì lại kịp.

 >>>> Xem thêm: Dàn nam thần Kbiz rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ nửa cuối 2021

Top 10 trai đẹp kể trên có một số không gây bất ngờ nhưng một số thứ hạng thì tôi dám chắc mọi người nhìn vào sẽ không khỏi thắc mắc. Và chắc thì ai cũng nhận ra là thiếu rất nhiều những cái tên đình đám rồi, đúng không? Có nhiều ngôi sao luôn đứng top mà lần này thì hạng lại thấp bất ngờ đấy, như Gong Yoo, Hyun Bin, Cha Eun Woo, Song Joong Ki chẳng hạn. Đặc biệt nhất là anh chàng mỹ nam đang cực hot hiện nay Song Kang lại phải “đội sổ” với hạng 30 luôn đấy, quả thật là chuyện này tôi không bao giờ ngờ tới.

Thứ hạng từ 11 đến 30 trong bảng xếp hạng:

11. Cha Eun Woo

12. Hyun Bin

13. Lee Dong Wook

14. Yook Sung Jae

15. Kim Bum

16. Song Seung Hoon

17. Ahn Hyo Seop

18. Park Hyung Sik

19. Park Bo Gum

20. Kim Woo Bin

21. Gong Yoo

22. Park Hae Jin

23. Song Joong Ki

24. Nam Joo Hyuk

25. Yoo Seung Ho

26. So Ji Sub

27. Kang Ha Neul

28. Jung Hae In

29. Woo Do Hwan

30. Song Kang

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.