x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Thế Giới Hôn Nhân và loạt phim hay nhất về đề tài phụ nữ trả thù

HTKL 17:47 - 13/11/2021

Có bao giờ bạn tự hỏi liệu chọc giận phụ nữ thì sẽ để lại hậu quả đáng sợ như thế nào? Xem ngay top 10 phim về đề tài phụ nữ trả thù dưới đây để tìm thấy câu trả lời nhé!

Phim Hollywood về phụ nữ trả thù

1. Cruella (2021)

Cruella – bộ phim nói về nữ phản diện nổi tiếng nhất của Disney trong dự án điện ảnh vô cùng nổi tiếng 101 Chú Chó Đốm. Là phần phim đầu tiên đi sâu vào cuộc đời của nhân vật này, Cruella với phần hóa thân của Emma Stone không tránh khỏi những ý kiến trái chiều.

Vốn là cô gái nhạy cảm với thời trang, Estella tưởng chừng sẽ có cơ hội nổi tiếng khi cộng tác chung với nữ bá tước Hellman (Emma Thompson). Nhưng không, với bản tính độc tài và tham vọng, Hellman đã đánh thức sự “độc ác” trong Estella và biến cô trở thành một ác nhân danh tiếng trong giới thời trang.

2. Revenge – Trả Thù (2017)

Revenge là bộ phim về báo thù hay nhất mọi thời đại khi vừa công chiếu đã tạo nên hiện tượng phòng vé. Diễn xuất ấn tượng, đôi mắt chứa đầy những oán hận của nữ diễn viên Matilda Lutz khiến khán giả ngồi trước màn ảnh lạnh tóc gáy.

Cốt truyện kể về cô gái đáng thương Jen (Matilda Lutz), vì quá tin tưởng người yêu nên đã bị gã trai và đám bạn thân của gã cưỡng hiếp và suýt chết. Sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, Jen trở thành một nữ sát thủ và quay về trả thù những kẻ gây nên bi kịch cho cuộc đời cô.

3. Gone Girl – Cô Gái Mất Tích (2014)

Gone Girl cuốn hút khán giả bởi cốt truyện đầy những cú twist bất ngờ xoay quanh sự mất tích của người vợ Amy. Tưởng chừng đây sẽ là tác phẩm giải cứu với những tình tiết nghẹt thở, gây cấn nhưng cuối cùng khán giả mới vỡ òa vì sự nguy hiểm của phụ nữ.

Sau khi phát hiện vợ đột nhiên “bốc hơi”, Nick đã tỏ ra sốt ruột và đau lòng, nhiệt tình phối hợp với cảnh sát để tìm kiếm Amy. Nhưng kỳ lạ thay, mọi chứng cứ đều hướng về Nick là có kẻ có tội. Liệu Amy đã “vẽ rắn thêm chân” hay Nick thật sự là kẻ nói dối?

Phim Châu Á về phụ nữ trả thù

1. The World Of The Married – Thế Giới Hôn Nhân (2020)

Nhắc đến những bộ phim Hàn Quốc về đề tài phụ nữ trả thù gây sốt và cũng gây sốc nhất năm 2020, nếu The World Of The Married chỉ về thứ hai thì chẳng tác phẩm nào dám đứng thứ nhất. Với sự táo bạo về nội dung, tác phẩm này nhận về mức rating ấn tượng kèm theo không ít chỉ trích từ khán giả.

The World Of The Married mở đầu với cuộc sống vợ chồng vô cùng viên mãn của Sun Woo (Kim Hee Ae), nhưng thực chất phía sau chồng cô đã âm thầm ngoại tình với một tiểu tam xinh đẹp, quyến rũ. Phát hiện ra sự thật đau lòng này, Sun Woo sau khi vượt qua cú sốc đã vạch nên kế hoạch trả thù hai kẻ bội bạc.

2. No Mercy – Báo Thù (2019)

No Mercy ghi điểm với người xem bởi những phân cảnh hành động, chiến đấu “cực đã” giữa một cô gái tưởng chừng chân yếu tay mềm nhưng thật ra vô cùng mạnh mẽ. Vì để trả thù cho em gái, Park In Ae (Lee Si Young) không “ngán” đối đầu với bất cứ gã đàn ông nào.

Sau khi ra tù, niềm hy vọng sống duy nhất của Park In Ae đều đặt lên cô em gái Eun Hye. Một ngày nọ, người em gái này lại đột nhiên mất tích. Park In Ae phải một thân một mình bước vào hành trình tìm lại em, hé mở những bí mật kinh hoàng về sự thối nát của xã hội đang giáng lên đầu Eun Hye.

3. Avengers Social Club – Câu Lạc Bộ Báo Thù (2017)

Nếu The World Of The Married gây sốc với khán giả bởi sự trả thù “độc nhất vô nhị” của mợ cả Sun Woo thì Avengers Social Club lại trở thành thỏi nam châm với sự xuất hiện của tận bốn mỹ nữ Kim Jung Hye, Hong Do Hee, Lee Mi Sook và Lee Soo Gyum.

Mỗi người phụ nữ đều mang những vết thương lòng do những gã đàn ông bội bạc gây ra, nhưng họ không hề suy sụp tinh thần, ngược lại còn rất bản lĩnh trong cuộc sống. Bộ tứ đã tập hợp lại với nhau và vạch nên kế hoạch trả thù vô cùng hấp dẫn.

4. Birth of a Beauty – Mỹ Nữ Tái Sinh (2014)

Sa Geum Ran (Ha Jae Sook) – một người phụ nữ béo ú, xấu xí đã dành cả cuộc đời làm việc như con ở cho gia đình chồng nhưng không bao giờ được họ tôn trọng, thậm chí người chồng của cô còn ngoại tình và ngang nhiên dẫn tiểu tam về nhà.

Bi kịch lên đến đỉnh điểm khi Geum Ran bị đuổi ra khỏi nhà và không biết đi đâu về đâu. Tưởng chừng như tuyệt vọng, Geum Ran lại có cơ hội “tái sinh” với cái tên mới là Sara (Han Ye Seul). Ngày quay trở lại chốn cũ, Sara đã cùng vị bác sĩ thẩm mỹ bắt tay trả thù những kẻ tàn nhẫn áp bức cuộc đời cô ngày xưa.

5. Confessions – Lời Thú Tội (2010)

Confessions là bộ phim về phụ nữ trả thù của Nhật Bản với màu phim ma mị, u tối và hình tượng nhân vật chính cực kỳ bí ẩn. Dự án khiến người xem giật mình vì những góc khuất phía sau môi trường học đường tưởng chừng như bình yên lại đầy rẫy những tiêu cực.

Tác phẩm kể về cô giáo Yoko Moriguchi (Takako Matsu), đồng thời là một người mẹ vừa có con gái bị sát hại. Cô đã đến lớp học ấy và bắt đầu kế hoạch trả thù khéo léo, tỉ mỉ đến nỗi không ai có thể nghi ngờ.

6. Bedeviled – Bước Đường Cùng (2010)

Tuy không quá nổi bật vì độ phủ sóng, nhưng Bedeviled lại là bộ phim Hàn Quốc về đề tài phụ nữ trả thù khiến người xem không khỏi ám ảnh, lạnh gáy vì những góc quay trần trụi và chân thật đến đáng sợ.

Ha Won – nhân vật đại diện cho những người phụ nữ vô cảm, không muốn vướng vào phiền phức nên luôn tìm cách lảng tránh thực tại. Vì sự hèn nhát của cô, con gái của Bok Nam đã chết trong tức tưởi. Quá phẫn uất này, Bok Nam đã giết từng người trong làng và truy sát Ha Won như một cách để trút giận.

7. Temptation of Wife – Sự Quyến Rũ Của Người Vợ (2008)

Temptation of Wife được khán giả đánh giá là một trong những bộ phim về đề tài phụ nữ trả thù hay nhất mọi thời đại, khi rating siêu phẩm này lên đến 40% và gây sốt toàn Châu Á.

Goo Eun Jae (Jang Seo Hee) đã từ bỏ ước mơ của mình để trở thành người vợ hiền của Jung Kyo Bin. Nhưng gã không hề biết trân trọng, thậm chí còn ngoại tình với bạn thân của cô và có một đứa con trai riêng. Cả hai đã âm mưu giết chết Goo Eun Jae để có thể danh chính ngôn thuận đến bên nhau. Nhưng cô không chết, ngược lại còn trở về với thân phận mới và trả thù những con người ích kỷ, dối trá ấy.

Những bộ phim về đề tài phụ nữ trả thù là thể loại thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng. Nhìn hội chị em xinh đẹp, dịu dàng, yếu đuối thế thôi nhưng nếu ai đó “lỡ tay” chọc giận thì hậu quả thật khó lường! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.