x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

5 màn lột xác đỉnh nhất Hollywood: Xem mà lác cả mắt

Hoa Le 13:01 - 24/10/2021

Mỗi lần thưởng thức các bộ phim Hollywood, tôi luôn cảm thấy thích thú trước những màn biến đổi của các nữ diễn viên. Sự thay đổi ngoạn mục và đột ngột về ngoại hình không chỉ thể hiện việc chuyển biến trong tâm lý nhân vật, đánh dấu thời khắc họ trưởng thành và làm chủ cuộc đời mình mà còn giúp họ tỏa sáng rực rỡ. Hãy cùng tôi điểm lại 5 màn makeover chấn động Hollywood để xem đâu mới là lần biến đổi đỉnh nhất nhé.

Cruella

Bất chấp không khí ảm đạm tại phòng vé năm 2021, Cruella vẫn bỏ túi hơn 233 triệu USD và được giới phê bình đánh giá cao. Đối với tôi, đây không chỉ là một tác phẩm “tẩy trắng” cho ác nữ Cruella mà còn mang đến một màn makeover xuất chúng nhất lịch sử điện ảnh. Thời trang trong phim mang âm hưởng punk-rock những năm 70, được đầu tư một cách chỉn chu, giúp Estella của Emma Stone tỏa sáng, bùng cháy. 

Có thể cô không phải mỹ nữ có màn hô biến xinh đẹp mỹ miều nhất, nhưng ấn tượng thì chắc chắc không ai đọ nổi. Gu thời trang của Cruella điên loạn, phá cách giống hệt như tính cách của cô. Nên không dừng lại ở những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa như bà hoàng mà cô nàng còn có mái tóc “âm dương” nổi bật và phong cách trang điểm sắc lạnh.

The Princess Diaries

Mặc dù không thể chuyển mình ấn tượng, táo bạo như Cruella, nhưng tôi phải thừa nhận rằng vai diễn Mia trong The Princess Diaries của Anne Hathaway đã từng thống trị văn hóa pop toàn cầu đầu thập niên 2000. Từ một cô nàng đeo kính cận, có vẻ mọt sách, Mia được trang điểm cầu kỳ và rồi hóa thành nàng công chúa xinh đẹp, trong veo, thanh thuần. 

Màn makeover này tuy theo mô típ cũ nhưng lại có thể khiến tôi xem đi xem lại không chán. Bởi vì nhan sắc và thần thái của Anne Hathaway quá đỉnh. Sau bao nhiêu năm, vẫn chưa nàng công chúa nào có thể thay đổi thần kỳ và vượt mặt được Anne. 

 >>> Xem thêm: Những giả thuyết cực đau não về The Flash 2022

The Devil Wears Prada

Vẫn là Anne Hathaway nhưng trong vai trò là trợ lý cho tổng biên tập tạp chí thời trang Runway, cô tiếp tục mang đến một màn  makeover đỉnh cao với nhân vật Andy. Ban đầu, Andy bị đồng nghiệp dị nghị, nhiều người nghi ngờ khả năng của cô khi nhìn thấy vẻ bề ngoài xuề xòa, thiếu chỉn chu của cô trợ lý mới. Cho đến khi Andy thay đổi, tự tay mix từng món đồ hiệu với nhau khiến ai cũng ngỡ ngàng, bật ngửa. 

Màn “hô biến” nhan sắc chấn động này khiến tôi ấn tượng hơn cả The Princess Diaries bởi nó không chỉ phô diễn vẻ đẹp của nữ chính mà còn cho thấy sự trí tuệ, khéo léo và tài năng thiên bẩm của cô. Chi tiết này của phim như một cách để truyền tải thông điệp đừng đánh giá ai chỉ thông qua vẻ bề ngoài mà bỏ qua tài năng và trí tuệ của họ. 

Mean Girls

Chắc hẳn nhiều cô gái cũng giống tôi, từng trải qua một thời tuổi teen với Mean Girls. Bộ phim với cốt truyện đơn giản nhưng khiến chúng ta phải xem đi xem lại và chết mê bởi nó nói được những suy nghĩ, tâm lý và hành động của những đứa trẻ tuổi mở lớn. Trong phim, cô gái Cady của Lindsay Lohan cũng khiến tôi ấn tượng không kém khi biến hóa thành cô nàng xinh đẹp, sexy khiến cả trường say mê, ngỡ ngàng. 

The Hunger Games

Tuy không phải một màn makeover hoành tráng, kéo dài nhưng phân cảnh “biến hoá” vẻ ngoài của Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) vẫn khiến tôi ấn tượng vô cùng. Thì rõ ràng đây đâu phải là bộ phim để tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc của phụ nữ, nên những phân cảnh biến đổi ngoại hình như vậy sẽ rất ngắn và nhỏ. Thế nhưng nó vẫn đủ để khiến tôi há hốc mồm vì Katniss quá xinh đẹp. Bình thường, cô lúc nào cũng nhếch nhác, đơn giản, vậy mà trong chiếc đầm rực lửa, trông nàng thật lộng lẫy, kiêu sa. 

 >>> Xem thêm: Chưa ra mắt, Eternals đã bị chê rằng quá giống siêu anh hùng DC

Vẫn còn rất nhiều màn makeover ấn tượng, ngoạn mục trong các tác phẩm Hollywood, thế nhưng với tôi, trên đây là 5 lần lột xác chấn động nhất. Bởi những phân cảnh ấy không chỉ khiến nữ chính trở nên xinh đẹp, nổi bật và chói lóa hơn mà còn tôn vinh lên được vẻ đẹp trí tuệ cũng như đánh dấu sự chuyển mình, trưởng thành của mỗi người. Còn bạn, đâu là màn makeover đỉnh của chóp trong lòng bạn?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim các bộ phim Hollywood thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.