x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 12 bộ phim làm nên tên tuổi nàng "lọ lem" màn ảnh Park Shin Hye

Blue Sea 21:46 - 24/10/2021

Chạm ngõ nghệ thuật từ rất sớm, Park Shin Hye đang là sao nữ rất được yêu thích trên màn ảnh kim chi nhờ diễn xuất thực lực cùng nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn “lọ lem” đóng cặp cùng các nam diễn nổi tiếng như Lee Min Ho, Hyun Bin, Lee Jong Suk,…

Phim truyền hình của Park Shin Hye

1. You’re Beautiful – Cô Nàng Đẹp Trai (2009)

Nhắc đến những bộ phim truyền hình thành công nhất giúp tên tuổi Park Shin Hye tỏa sáng, không thể bỏ qua You’re Beautiful. Vào giai đoạn ấy, You’re Beautiful và Boy Over Flower là hai siêu phẩm đại diện cho làn sóng Hallyu khuynh đảo màn ảnh, giúp dòng phim thần tượng tại xứ kim chi lan tỏa mạnh mẽ đến các nước Châu Á.

Vì muốn giúp đỡ anh trai sinh đôi đang bị thương, cô em gái Go Mi Nyu (Park Shin Hye) đã che giấu giới tính thật và cải trang thành thành viên của nhóm nhạc A.N.Jell. Với tính cách trong sáng, lạc quan, Go Mi Nyu trong thân phận Go Mi Nam đã vô tình khiến ba chàng trai phải lòng mình, từ đó nảy sinh vô số tình huống rắc rối.

2. Heartstrings – Nốt Nhạc Tình Yêu (2011)

Sau khi “lỡ duyên” trong You’re Beautiful, Jung Yong Hwa cuối cùng cũng đã thoát kiếp nam phụ và đường đường chính chính yêu đương với Park Shin Hye trong bộ phim âm nhạc Heartstrings. Từng được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hit lớn, nhưng hóa ra Heartstrings lại là “bom xịt”.

Ban đầu, chàng sinh viên âm nhạc phương Tây Lee Shin (Jung Yong Hwa) là đối thủ không đội trời chung của cô nàng Lee Gyu Won (Park Shin Hye) – người đam mê theo đuổi dòng nhạc truyền thống Hàn Quốc. Hai trường phái và suy nghĩ khác biệt đã khiến họ nảy sinh những mâu thuẫn khi lần đầu chạm mặt.

Nhưng motif oan gia ngõ hẹp thì chắc khán giả nào cũng đã biết trước kết quả, sau những lần tranh cãi, cuối cùng họ đã trở thành người yêu của nhau.

3. My Cute Guys – Mỹ Nam Nhà Bên (2013)

My Cute Guys là bộ phim truyền hình hài – lãng mạn của đài cáp tvN được chuyển thể dựa trên webtoon nổi tiếng I Steal Peeks At Him Every Day của tác giả Yoo Hyun Sook. Tác phẩm quy tụ dàn sao trẻ của Kbiz: Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon, Kim Ji Hoon,…

Park Shin Hye vào vai Go Dok Mi – cô nàng yếu đuối, mỏng manh, luôn né tránh thế giới bên ngoài. Nhưng “thời tới cản không kịp”, tình yêu đến gõ cửa thì chạy đường nào cũng không thoát, cô yêu thầm anh chàng nhà bên Oh Jin Rak (Kim Ji Hoon), nhưng thật ra định mệnh của Dok Mi lại là anh chàng thiên tài Enrique Geum (Yoon Shi Yoon).

4. The Heirs – Những Người Thừa Kế (2013)

Sau thời gian dài đóng khung trong các vai diễn yếu đuối, luôn cần sự che chở của nam chính, Park Shin Hye lại tiếp tục phát huy “sở trường” này của mình khi vào vai “gái nghèo” trong The Heirs, đóng cặp cùng nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho.

Tưởng chừng motif lọ lem – hoàng tử đã lỗi thời, nhưng với ngòi bút tài hoa của biên kịch vàng Kim Eun Sook, The Heirs đã lập tức tạo nên cơn sốt khuynh đảo màn ảnh Châu Á, giúp tên tuổi bộ đôi diễn viên ngày càng thăng hạng.

Cốt truyện xoay quanh Kim Eun Sang (Park Shin Hye), là con gái người giúp việc nhưng cô lại được học tại trường trung học dành cho giới tài phiệt. Tại đây, Eun Sang rơi vào mối tình tay ba cùng Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin).

5. Pinocchio – Cặp Đôi Trái Ngược (2014)

Trong Pinocchio, Park Shin Hye lại tiếp tục rơi nước mắt, khóc đỏ mắt bởi chuyện tình quá bi thương với nam chính Choi Dal Po (Lee Jong Suk). Choi In Ha (Park Shin Hye) từ nhỏ đã mắc hội chứng pinocchio – mỗi lần nói dối cô đều sẽ nấc cụt. Vì vậy, người xung quanh cho rằng cô không thích hợp trở thành phóng viên.

Nhưng In Ha không bao giờ từ bỏ niềm đam mê ấy, kể cả khi mẹ cô cũng phủ nhận sự cố gắng này. Nhưng khi thành công bước chân vào nghề, In Ha mới dần phát hiện ra những góc khuất của công việc này. Nhưng điều đó không hề đáng sợ bằng việc, mẹ cô đã từng dùng tư cách phóng viên để nói dối, gián tiếp đẩy gia đình Choi Dal Po vào thảm kịch.

6. Doctors – Chuyện Tình Bác Sĩ (2016)

Ngay khi vừa lên sóng, Doctors đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người xem bởi kịch bản hấp dẫn, khó đoán. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng nhận không ít những chỉ trích khi xây dựng hình tượng nhân vật bác sĩ bạo lực, vô kỷ luật, đánh người giữa bệnh viện.

Trong quá khứ, vì ngưỡng mộ người thầy Hong Ji Hong (Kim Rae Won), Hye Jung (Park Shin Hye) từ một cô bé bất cần đã quyết tâm học ngày học đêm để trở thành bác sĩ. Nhưng một biến cố đã khiến cả hai phải xa nhau, Hye Jung đã phải một mình vượt qua nỗi đau mất đi người thân.

Nhiều năm sau, Hong Ji Hong và Hye Jung gặp lại nhau trong một bệnh viện khi cả hai đều có sự nghiệp thành công. Khi cả hai quyết định bỏ qua những mâu thuẫn cũ để mở lòng vì nhau, thì những kẻ thù năm xưa lại khiến họ chùn bước một lần nữa.

7. Memories Of The Alhambra – Ký ức Alhambra (2018)

Tuy mang tiếng là nữ chính trong siêu phẩm Memories Of The Alhambra, nhưng vai trò của Park Shin Hye lại khá lép vế so với các đấng mày râu. Thậm chí, người xem còn cho rằng thực chất dự án truyền hình này chỉ là màn trình diễn của riêng Hyun Bin.

Vì muốn ký hợp đồng với nhà sáng lập game Jung Se Joo (Park Chanyeol), chàng CEO Yoo Jin Woo (Hyun Bin) đã lặn lội từ Hàn Quốc đến Tây Ban Nha để gặp cậu.

Nhưng điều kỳ lạ là Se Joo đã mất tích bí ẩn, Jin Woo phải tạm thời ở lại nhà trọ của Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Những chuyện kỳ lạ tại nơi này cứ liên tiếp xảy ra khiến Jin Woo bị cuốn vào một thế giới trò chơi ảo nhưng phải trả giá bằng tính mạng thật.

8. Sisyphus: The Myth – Sisyphus: Thần Thoại (2021)

Sisyphus: The Myth được kỳ vọng sẽ là bộ phim giúp Park Shin Hye lột xác với cá tính “nữ cường” sau thời gian dài đóng khung trong các vai diễn yếu đuối, “hở tí là khóc”. Đáng tiếc, dù được đầu tư với kinh phí khủng, kịch bản không đến nỗi tệ nhưng rating của dự này lại không khởi sắc mấy.

Kang Seo Hae (Park Shin Hye) là nữ chiến binh của bối cảnh thế giới tương lai, nơi viễn cảnh trái đất chỉ còn lại là một đống đổ nát. Để cứu lấy hành tinh, Kang Seo Hae đã được giao nhiệm vụ quay về quá khứ bảo vệ an toàn cho Han Tae Sool (Jo Seung Woo) – kỹ sư duy nhất cứu thế giới khỏi bờ vực diệt vong.

Phim điện ảnh của Park Shin Hye

1. My Annoying Brother – Anh Tôi Vô Số Tội (2016)

My Annoying Brother là bộ phim điện ảnh thành công nhất trong sự nghiệp của Park Shin Hye, khi dự án này liên tục đứng đầu doanh thu phòng vé và làm chao đảo màn ảnh rộng khắp Châu Á.

Go Doo Young (Do Kyung Soo) và Go Doo Shik (Jo Jung Suk) tuy là anh em ruột nhưng luôn xích mích và gây gổ với nhau. Go Doo Young luôn cho rằng anh trai đang lợi dụng mình, còn Go Doo Shik lại luôn tỏ ra vô tâm. Điều này khiến mối quan hệ của cả hai ngày càng tệ.

Park Shin Hye vào vai Lee Soo Hyun – huấn luyện viên của Doo Young. Cô sẽ là nhân tố quan trọng giúp hai anh gắn kết với nhau sau những hiểu lầm.

2. Heart Blackened – Trái Tim Hoen Ố (2017)

Heart Blackened cuốn hút người xem bởi kịch bản chính kịch vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu nhiều cú twist khó lường, sự giằng co không hồi kết giữa phe thiện – ác. Đồng thời, Park Shin Hye đã hoàn toàn lột bỏ vẻ ngoài yếu đuối để khoác lên mình khí chất mạnh mẽ, cương trực của một nữ luật sư trẻ khi đối đầu với thẩm phán và công tố viên.

Bộ phim khởi đầu với một vụ án mạng sát hại ca sĩ nổi tiếng Park Yoo Na (Honey Lee), mọi cáo buộc và bằng chứng đều hướng vào Im Mi Ra (Lee Soo Kyung) là hung thủ. Để minh oan cho con gái, cha Mi Ra đã thuê luật sư Choi Hee Jung (Park Shin Hye). Nhưng sự xuất hiện của những nhân tố mới đã khiến cục diện xoay chuyển bất ngờ.

3. Alive – Sống Sót (2020)

Alive là bộ phim điện ảnh tiếp theo khai thác đề tài zombie, với sự tham gia của “ảnh đế” Yoo Ah In và Park Shin Hye. Tuy không được đánh giá cao như Train To Busan, nhưng dự án này vẫn đủ cuốn hút để khán giả đủ kiên nhẫn theo dõi đến phút cuối cùng.

Joon Woo (Yoo Ah In) quả thật là anh chàng số nhọ khi vừa thức giấc đã thấy những người xung quanh biến thành zombie và điên cuồng tấn công những người sống sót. Để bảo toàn mạng sống, anh chỉ còn cách ẩn náu trong căn nhà mình. Vào giây phút tuyệt vọng toan tìm đến cái chết, tia laser của Yoo Bin (Park Shin Hye) đã cho anh động lực để sống tiếp.

4. The Call – Cuộc Gọi (2020)

Park Shin Hye đã hoàn chinh phục người xem với vai diễn Seo Yeon gai góc, mạnh mẽ, nội tâm nhiều bí ẩn trong The Call. Bên cạnh đó, khán giả ngồi trước màn ảnh rộng phải liên tục ngỡ ngàng khi bộ phim có quá nhiều lớp bí mật, cuộc chiến cân não giữa hai bóng hồng xinh đẹp khiến người xem nín thở khi theo dõi.

Vừa mới dọn về nhà cũ, Seo Yeon đã lập tức nhận được một cuộc gọi kỳ lạ, mà người đầu dây là cô gái Young Sook (Jeon Jong Seo). Hai người xa lạ tưởng chừng chỉ tình cờ nghe được giọng nhau, hóa ra đây lại là mở đầu cho những chuỗi ngày bi kịch của Seo Young.

Tuy còn vấp phải nhiều tranh cãi về năng lực diễn xuất lên xuống thất thường, nhưng không thể phủ nhận những bộ phim của Park Shin Hye đều phủ sóng mạnh mẽ khắp các Châu Á, giúp tên tuổi cô nàng ngày càng tỏa sáng. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng nữ diễn viên sẽ sớm trở lại màn ảnh trong một siêu phẩm mới.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.