x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Top 5 đề cử Cống Hiến 2023: Ái Phương "đối đầu" Mỹ Tâm

Hoa Le 12:00 - 23/02/2023

Trải qua thời gian bình chọn gay cấn, top 5 đề cử tại giải Cống Hiến 2023 đã lộ diện. Những cái tên in top đều có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả đại chúng, nên chắc chắn chặng đua nước rút của giải thưởng uy tín này sẽ còn hấp dẫn và có nhiều bất ngờ hơn nữa. 

Tại buổi họp báo giải Cống Hiến 2023, được tổ chức tại TP.HCM ngày 16/2 vừa qua, Dược Sĩ Tiến cùng đạo diễn Phạm Huỳnh Hữu Tài có mặt từ rất sớm. Cả hai diện trang phục lịch lãm, thời thượng, cùng nhau xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện. 

Mang tâm thế của một người yêu nghệ thuật đến cổ vũ các nghệ sĩ, nên Dược Sĩ Tiến lẫn đạo diễn Hữu Tài không khỏi bất ngờ khi MV Một Bước Vô Tình do mình đạo diễn và sản xuất, với sự thể hiện của diva Hà Trần lại lọt top 5 đề cử chung cuộc ở hạng mục Music Video Của Năm.

“Thật sự rất là bất ngờ khi MV lọt top 5 đề cử. Khán giả đã rất yêu thương anh Tiến, Tài và chị Hà Trần nên MV mới có thể nhận được lượt bình chọn. Đối với Tài, các Music video khác đều được đầu tư chỉn chu về phần nội dung và hình ảnh, cho nên mình nghĩ đây là một sự ghi nhận của khán giả. Và tâm thế hôm nay của Tài đến đây để chúc mừng các anh chị”, đạo diễn Hữu Tài chia sẻ. 

Ngoài ra, nam đạo diễn còn cho biết diva Hà Trần là một người tiêu chuẩn cao: “Thực ra chị Hà là một người rất khó tính, từ khâu chọn trang phục đến make up, chị Hà Trần lựa chọn rất kỹ. Nhưng với Tài thì một nghệ sĩ, đặc biệt là một diva thì phải có tiêu chuẩn chỉn chu như vậy”.

Trong khi đó, Dược Sĩ Tiến lại cho rằng làm việc với diva Hà Trần tưởng khó mà dễ. Bởi cô vốn là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, bài bản nên quá trình sản xuất MV diễn ra cực kỳ thuận lợi, không gặp trở ngại gì. 

Cũng trong sự kiện này, Ái Phương xuất hiện nổi bật với thiết kế đầm đỏ cúp ngực, khoe bờ vai trần quyến rũ. Nữ ca sĩ xinh đẹp là chủ nhân của đề cử Bài Hát Của Năm với ca khúc Đến Giờ Cơm. Giai điệu ngọt ngào, ý nghĩa của bài hát làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả. 

Khép lại vòng bình chọn đầu tiên, top 5 đề cử Cống Hiến 2023 đã lộ diện. Hạng mục Music Video của Năm gọi tên các sản phẩm âm nhạc: 906090 (sáng tác: Mew Amazing, thể hiện: Tóc Tiên, đạo diễn: Ứng Duy Kiên); Có Không Giữ Mất Đừng Tìm (sáng tác: Bùi Công Nam; trình bày: Trúc Nhân, đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư), Gieo Quẻ (sáng tác: Khắc Hưng, thể hiện: Hoàng Thùy Linh, Đen, đạo diễn: Nhu Đặng); Một Bước Vô Tình (sáng tác: Huy Tuấn, thể hiện: Hà Trần, đạo diễn: Phạm Huỳnh Hữu Tài);  Waiting For You(sáng tác và thể hiện: MONO, đạo diễn: Choānn).

>>> Xem thêm: Tình yêu như phim của Baifern - Nine: Đón Valentine cũng hút triệu tim

Ở hạng mục Bài Hát Của Năm, các ca khúc được đề cử gồm: Bên Trên Tầng Lầu (sáng tác và thể hiện: Tăng Duy Tân); Đến Giờ Cơm (sáng tác: Minh Cà Ri, thể hiện: Ái Phương); Gieo quẻ (sáng tác: Khắc Hưng, thể hiện: Hoàng Thùy Linh, Đen); Hai Mươi Hai (sáng tác: Hứa Kim Tuyền, thể hiện: Amee), Hẹn Ước Từ Hư Vô(sáng tác: Phan Mạnh Quỳnh, thể hiện: Mỹ Tâm).

Không nằm ngoài dự đoán, Nữ Ca Sĩ Của Năm vinh danh Phùng Khánh Linh, Hoàng Thuỳ Linh, MIN, Mỹ Tâm, Tóc Tiên. Trong khi đó, Nam Ca Sĩ Của Năm vinh danh Tùng Dương, Trúc Nhân, Đinh Mạnh Ninh, Noo Phước Thịnh, Vũ. 

Với hạng mục Nghệ Sĩ Mới Của Năm, các ngôi sao trẻ lọt top 5 đều xuất sắc và có nhiều thành tích trong năm qua như: Mỹ Anh, Wren Evans, Madihu, MONO, Tăng Duy Tân. 

Bên cạnh khán giả, các phóng viên cũng đã có thời gian làm việc vất vả, sôi nổi để tìm ra chủ nhân của các đề cử của 4 hạng mục âm nhạc. Top 5 đề cử Album Của Năm bao gồm Citopia (Phùng Khánh Linh); Cong(Tóc Tiên); Link (Hoàng Thùy Linh); Make It Together (Đinh Mạnh Ninh); Một vạn năm (Vũ.)

 Nhà Sản Xuất Của Năm gọi tên DTAP; Khắc Hưng; Touliver; Huy Tuấn; Nguyễn Hữu Vượng. Chương Trình Của Năm có 5 đề cử là Hà Nội riêng tôi (Vũ Thắng Lợi); Hozo Festival (Sở VH-TT TP.HCM); Kỷ niệm 20 năm ca hát (Tùng Dương); Nghe gió kể: Symphonic jazz (Nguyễn Hải Phong); Tri âm (Mỹ Tâm). Nhạc Sĩ Của Năm với 5 hit-maker quen thuộc là Khắc Hưng, Đinh Mạnh Ninh, Phùng Khánh Linh, Nguyễn Hải Phong, Vũ.

>>> Xem thêm: Valentine hậu chia tay: Matt Liu - Hương Giang bị nghi có tình mới 

Đường đua Cống Hiến 2023 vẫn còn tiếp diễn, nên các khán giả ơi, hãy nhanh tay bình chọn cho nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc mà mình yêu thích. Chiếc cúp Cống Hiến danh giá gọi tên ai, điều đó sẽ phụ thuộc một phần rất lớn vào tình yêu mà công chúng dành cho các nghệ sĩ.

 

 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.