x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 5 sao nữ có phim thấp điểm trên Douban: Bành Tiểu Nhiễm bị vạ lây!

Hóng hớt Cbiz 07:04 - 11/10/2021

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy năm 2021 là thời điểm không quá tốt đẹp của giới giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt ngôi sao bị cấm sóng, cùng với đó là những tác phẩm truyền hình không mấy nổi bật. Mới đây, mình thấy bảng xếp hạng Top những sao nữ có phim đóng chính bị đánh giá thấp trên Douban 2021 được đăng tải, những cái tên đang nổi đình nổi đám như Triệu Lộ Tư, Bành Tiểu Nhiễm... cũng không tránh khỏi việc có mặt trong danh sách lần này. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Triệu Lộ Tư phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu và Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Hóng Hớt Cbiz thấy sau sự thành công của phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn giúp Triệu Lộ Tư trở thành một trong những tiểu hoa 9X đình đám của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Chỉ trong hơn một năm, cô nàng đã nhận quay 6 bộ phim khác nhau nhưng tiếc là chất lượng thì ngày càng tệ.

Nửa năm trước, phim đề tài ngọt sủng Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu do Triệu Lộ Tư đóng chính được lên sóng chỉ đạt 4.4 điểm đánh giá Douban và tiếp tục xuống cấp khi chỉ còn 4.1 điểm. Trong khi đó, phim cổ trang của cô là Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử mới ra mắt gần đây còn không thể đạt 5.0 điểm (chỉ có 4.3 điểm) thì thật sự tệ vô cùng.

Ngô Cẩn Ngôn phim Chính Thanh Xuân và Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi

Năm nay, Ngô Cẩn Ngôn cũng “cống hiến” cho màn ảnh nhỏ hai tác phẩm flop. Hóng Hớt Cbiz vốn tưởng 4.2 điểm của phim Chính Thanh Xuân của “gà cưng Vu Chính” đã là thấp lắm rồi nhưng ai ngờ đâu, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi còn thấp hơn với 3.2 điểm.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, phim đến tay Ngô Cẩn Ngôn ngày càng nhiều nhưng chất lượng lại ngày càng thấp, liên tiếp có 5-6 bộ phim bị chê rồi. Mình nghĩ nếu Ngô Cẩn Ngôn không cẩn thận trong việc chọn kịch bản và nâng cao khả năng diễn xuất thì tình hình này sẽ còn kéo dài nữa.

Lý Thấm phim Hải Thượng Phồn Hoa và Yêu Bộ Đội Đặc Chủng

Tuy mình đánh giá rất cao nhan sắc và khả năng diễn xuất của Lý Thấm nhưng không thể phủ nhận, chất lượng những tác phẩm gần đây của nữ diễn viên lại rất tệ. Điển hình nhất là Hải Thượng Phồn Hoa Yêu Bộ Đội Đặc Chủng lên sóng trong năm nay và chỉ đạt lần lượt 3.9 và 4.2 điểm đánh giá trên Douban.

Hình tượng hai nhân vật trong Hải Thượng Phồn Hoa Yêu Bộ Đội Đặc Chủng của Lý Thấm có phần giống nhau, đều là cô gái hoạt bát, vui vẻ, đáng yêu. Dù khả năng diễn xuất tốt nhưng Lý Thấm lại không hợp với những vai “ngốc, bạch, ngọt” thế này, khán giả “bỏ chạy” cũng là điều dễ hiểu.

Cổ Lực Na Trát phim Đại Đường Minh Nguyệt, Thập Nhị Đàm và Phong Bạo Vũ

Hóng Hớt Cbiz chưa từng thấy Cổ Lực Na Trát được đánh giá cao về khả năng diễn xuất bao giờ. Năm nay cũng không ngoại lệ, 3 tác phẩm của cô nàng gồm Đại Đường Minh Nguyệt, Thập Nhị ĐàmPhong Bạo Vũ đều bị đánh giá thấp với số điểm lần lượt gồm 4.2, 4.6 và 3.9 điểm.

Cổ Lực Na Trát từng là một trong những nghệ sĩ được công ty Đường Nhân tập trung bồi dưỡng, được xem là người kế vị của Lưu Thi Thi nhưng tiếc rằng, nhan sắc có thừa nhưng thực lực lại không đủ. Nàng tiểu hoa cũng đã rời công ty và chuyển sang đầu quân cho công ty Hòa Tụng của chị em nhà Lý Băng Băng.

Bành Tiểu Nhiễm phim Quân Cửu Linh

Quân Cửu Linh là tác phẩm cổ trang mới nhất đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau thành công của Đông Cung hơn hai năm trước. Tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong phim cổ trang vẫn xinh đẹp, cuốn hút như xưa.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ có lẽ phim bị đánh giá thấp với 4.3 điểm trên Douban một lần lớn nguyên nhân đến từ nam chính Kim Hạn khi nhan sắc của nam chính quá “xí trai”, lộ hết khuyết điểm trên khuôn mặt trong tạo hình lần này. Việc nam chính của phim kém sắc khiến nhiều khán giả bỏ tác phẩm ngay những tập đầu lên sóng. Nữ xinh đẹp, nam xấu trai thì làm gì còn cảm giác couple đâu cơ chứ!

Trong top những sao nữ có điểm Douban thấp này, mình đánh giá phim của Ngô Cẩn Ngôn tệ nhất khi chỉ đat 3.2 điểm, Bành Tiểu Nhiễm thì lại xui xẻo khi bị vạ lây từ bạn diễn. Bạn đã xem qua hết những tác phẩm này chưa, có thấy bộ phim nào bị đánh giá sai khi chất lượng của nó thật sự ổn áp hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sao nữ quay cảnh ăn: Angelababy giả trân, Dương Tử xơi nhiệt tình

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.