x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 7 bộ phim hay nhất gắn liền với sự nghiệp của Park Ha Sun

Blue Sea 09:09 - 22/09/2021

Tuy không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh, nhưng Park Ha Sun vẫn được xem là nữ diễn viên thực lực của Hàn Quốc. Những bộ phim dưới đây đã trở thành cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. 

1. The Veil – Vén Màn Tội Ác (2021)

Một trong những bộ phim trinh thám, hình sự đang gây sốt trong thời gian gần đây là The Veil của đài MBC. Dự án truyền hình quy tụ những ngôi sao nổi bật của Kbiz “ác nhân màn ảnh” Nam Goong Min, Park Ha Sun và Yoo Je Yi.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Han Ji Hyuk (Nam Goong Min) – đặc vụ tài năng của Cục Tình báo Quốc gia (NIS) nhưng đã mất tích bí ẩn. Một năm sau, anh bất ngờ trở lại và truy tìm kẻ phản bội đang ẩn náu trong tổ chức, hắn ta đã âm thầm “đâm sau lưng” và khiến “sống không bằng chết” suốt thời gian qua.

Seo Soo Yeon (Park Ha Sun) – nữ cảnh sát có tình cảm đặc biệt với Han Ji Hyuk, cô là nhân tố quan trọng giúp nam chính giải mã được nút thắt bí ẩn của vụ án.

2. High Kick 3 – Gia Đình Là Số 1 – Phần 3 (2011)

Tưởng chừng có thể nối tiếp hào quang của phần 1 & 2, đáng tiếc High Kick 3 lại “flop” bất ngờ bởi nội dung lộn xộn, thiếu tính đột phá. Bên cạnh đó, tuy là thể loại sitcom nhưng các nhân vật trong tác phẩm lại chịu quá nhiều áp lực từ các mối quan hệ xung quanh khiến tác phẩm mất đi chất hài cần có.

Park Ha Sun vào vai cô giáo dạy ngữ văn, tính cách hiền lành, chân thực, thậm chí là tử tế quá mức cần thiết. Nữ diễn viên ghi điểm với người xem bởi nét diễn ngáo ngơ, đáng yêu khi loay hoay giải quyết các trò tinh nghịch của đám học trò và câu chuyện tình yêu hài hước cùng thầy giáo thể dục Yoon Ji Suk.

3. Midnight Runners – Cảnh Sát Tập Sự (2017)

Midnight Runners ngay khi chưa công chiếu đã khiến các fan nữ “rần rần” bởi sự xuất hiện của hai mỹ nam của xứ kim chi Park Seo Joon và Kang Ha Neul. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện dở khóc dở cười của hai anh chàng tại trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Tuy có xuất thân và tính cách khác nhau, cả hai nhanh chóng hòa nhập và trở thành những người bạn tốt.

Trong dự án này, Park Ha Sun vào vai nữ giáo viên Lee Joo Hee – người dẫn dắt các tân binh trở thành những cảnh sát thực thi công lý đúng nghĩa. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự tái xuất màn ảnh rộng của cô nàng sau bốn năm kể từ Love Clinique.

4. Three Days – Ba Ngày (2014)

Three Days được đánh giá là “át chủ bài” năm 2014 của SBS khi được đầu tư với kinh phí khủng. Phản ứng hóa học của bộ đôi Park Yoo Chun – Park Ha Sun cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi diễn xuất thực lực, ánh mắt cuốn hút.

Bộ phim xoay quanh hành trình hộ tống tổng thống trở lại nhà xanh của cảnh vệ Han Tae Kyung (Park Yoo Chun) và nữ cảnh sát Yoon Bo Won (Park Ha Sun). Sau một kỳ nghỉ, bất ngờ 3 phát súng vang lên, và tổng thống đột ngột mất tích. Liệu chuyện gì đang xảy ra, liệu các nhân vật có thành công với nhiệm vụ cam go này?

5. Love Clinique – Cặp Đôi Hoàn Hảo (2012)

Love Clinique – bộ phim với sự xuất hiện của Park Ha Sun khiến người xem ngồi trước màn ảnh rộng phải cười đau ruột bởi những suy nghĩ, hành động “trời ơi đất hỡi” của nữ chính.

Dong Joo (Park Ha Sun) – cô nàng mù nhạc lý với sở hữu giọng hát thảm họa làm người nghe “khóc thét”. Dù biết khả năng có hạn, nhưng vì lỡ mê say đắm một anh chàng, Dong Joo quyết tâm “dấn thân” vào con đường thay đổi giọng hát và dùng nó để chinh phục crush.

6. Go Back – Trở Về (2020)

Go Back ghi điểm với người xem bởi cốt truyện trinh thám hấp dẫn, gây cấn. Osun (Park Ha Sun) – một nhân viên y tế luôn gắn bó và đấu tranh cho những đứa trẻ bị bạo hành trong gia đình. Nhưng một ngày nọ, sở cảnh sát bất ngờ nhận được một thông điệp kỳ lạ, Jiwon (Ha Youn Kyung) – một nữ cảnh sát trẻ đã lần theo những manh mối ấy để tìm gặp Osun.

Khi chưa kịp cung cấp lời khai, Osun và đứa con gái của nạn nhân trong một vụ án mạng bất ngờ mất tích. Liệu chuyện gì đang diễn ra? Osun đang nắm giữ bí mật gì? Đây là một âm mưu hay thực chất chỉ là cái bẫy?

7. Two Weeks – Hai Tuần (2013)

Tuy chỉ đạt rating ở mức trung bình, Two Weeks vẫn được xem là bộ phim cực kỳ đáng xem của Park Ha Sun và Lee Jun Ki. Jang Tae San (Lee Jun Ki) – một người đàn ông đang trải qua những ngày tháng vô nghĩa thì bất ngờ biết đến sự tồn tại của cô con gái cùng bạn gái cũ In Hye (Park Ha Sun). Trớ trêu thay, con gái anh đang mắc bệnh ung thư máu và cần thay tủy gấp.

Mọi chuyện dần trở nên bi kịch khi Jang Tae San trở thành nghi phạm giết người, phải liên tục trốn chạy khỏi sự truy nã của cảnh sát. Chỉ còn 2 tuần, liệu anh có kịp minh oan cho bản thân và quay về cứu con gái?

Nỗ lực cống hiến hết mình cho diễn xuất, gia tài phim ảnh tuy ít nhưng chất lượng, Park Ha Sun vẫn là nữ diễn viên khiến khán giả kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.