x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 couple mới: Yoona đồng ý làm vợ Lee Jong Suk trong Big Mouth

Soopatch 11:15 - 01/09/2021

Lướt dạo cổng thông tin Naver một vòng vào sáng 01/09, Soopatch đọc được nhiều thông tin về việc các nghệ sĩ xác nhận tham gia vào các dự án mới. Cùng tìm hiểu xem các cặp đôi màn ảnh trong thời gian tới là ai nhé.

>> Xem thêm: Nhan sắc tình cũ của Lee Min Ho: Ai cũng đỉnh, Suzy có phải cực phẩm?

1. Lee Jong Suk và YoonA (Girls 'Generation)

Big Mouth là dự án phim truyền hình hấp dẫn thuộc đài tvN, nội dung kể về một luật sư hạng ba, người phụ trách một vụ án, biến anh ta chỉ trong một đêm thành một kẻ lừa đảo thiên tài được gọi là “Big Mouse". Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, anh phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

Lee Jong Suk sẽ đóng vai Park Chang Ho, một luật sư hạng ba với tỷ lệ thành công 10%. Anh là kiểu người chỉ nói suông và không hành động, vì vậy những người quen gọi Chang Ho là “to miệng”. Nhưng một ngày nọ, anh bị nhầm với một kẻ lừa đảo thiên tài với biệt danh "Big Mouse" và tính mạng của anh ta bị đặt vào tình thế nguy hiểm.

YoonA sẽ đóng vai Go Mi Ho, một y tá và vợ của Park Chang Ho. Cô ấy là người đã biến chồng thành luật sư với sự ủng hộ không thể lay chuyển, và khi Mi Ho biết rằng anh đang bị nhầm lẫn với một kẻ lừa đảo, cô ấy đã tự mình xác minh tên của anh ấy.

Theo Soopatch tìm hiểu, Big Mouth do biên kịch Vagabond - Jang Young Chul và Jung Kyung Soon chấp bút. Trong khi, đạo diễn Oh Choong Hwan - người đúng sau sự thành công của Hotel Del Luna, sẽ chỉ đạo sản xuất. Dự kiến, Big Mouth sẽ ​​ra mắt vào năm 2022.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp của loạt nam thần Kbiz khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng

2. Ji Chang Wook – Choi Soo Young (Girls 'Generation)

Soopatch cũng đã đọc tin bản tin độc quyền từ Joy News 24 và biết được việc Ji Chang Wook sẽ “bén duyên” với Sooyoung trong dự án truyền hình If You Say Your Wish của Netflix. Đại diện trong ngành cho biết, bộ phim đã hoàn thành buổi casting chính và sẽ khởi quay trong tháng này.

If You Say Your Wish là tác phẩm nhìn lại ý nghĩa thực sự của cuộc sống thông qua hình ảnh những bệnh nhân mắc bệnh nan y và những người tình nguyện thực hiện điều ước cuối cùng của họ trong một khu tế bần. Ngoài Sooyoung và Ji Chang Wook, diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il cũng sẽ tham gia dự án này.

Trong phim, Ji Chang Wook đảm nhận vai Yoon Tae Sik, người không có nghị lực và ý chí sống, nhưng gần như không thể chống lại cái ác. Trong khi, Sung Dong Il đóng vai Kang Tae Sik - trưởng tình nguyện nhiệt tình, người biết mọi thứ bệnh viện chăm sóc người già. Cuối cùng, Sooyoung đảm nhận vai Seo Yeon Joo, một “biểu tượng của sức sống” và một y tá bị ám ảnh về sức khỏe.

3. Lee Dong Wook – Han Ji Eun

Soopatch cũng bất ngờ khi đọc được bản tin về dự án mới của Lee Dong Wook. Trong hai năm gần đây anh ấy đã làm việc liên tục và không ngừng nghỉ. Theo tìm hiểu, Lee Dong Wook sẽ hợp tác cùng Han Ji Eun trong bộ phim Bad and Crazy đài tvN.

Bad and Crazy là một bộ phim truyền hình anh hùng, trong đó nhân vật chính, người chỉ sống như một thám tử hợm hĩnh, không nhận thức được công lý bên trong, nhưng một nhân cách khác là K đã thức tỉnh, tiêu diệt cảnh sát tham nhũng và thực hiện công bằng xã hội.

Bad and Crazy là tác phẩm rất được mong đợi khi đạo diễn Yoo Seon Dong và biên kịch Kim Sae Bom, người đã tạo nên huyền thoại Wonderful Rumor - bộ phim đạt tỷ suất người xem cao nhất từ ​​trước đến nay trên OCN, đã tái hợp. Lee Dong Wook và Han Ji Eun đảm nhận vai Soo Yeol và Hee Gyeom. Hiện tại họ đang trong quá trình quay phim.

Soopatch tin rằng Bad and Crazy sẽ nổi lên như một tác phẩm rất được người xem mong đợi, đang được sắp xếp vào đội hình chính của tvN, một bộ phim truyền hình từ thứ Sáu đến thứ Bảy và đang nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả. Ngoài ra, Soopatch cũng mong đợi những phản hóa học ngọt ngào từ Lee Jong Suk – Yoona và Ji Chang Wook – Sooyoung trong thời gian tới. Các bạn đang mong chờ cặp đôi nào, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.