x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top các TV series tệ hại nhất về vũ trụ phim Marvel, khó mà khen nổi

Yasha 12:40 - 30/07/2021

Marvel Studios có lẽ đã tạo nên 1 sự đột phá cực lớn với 3 series trên Disney Plus, bao gồm WandaVision, The Falcon and the Winter SoldierLoki. Nhưng trước đó, họ từng có sự khởi đầu khó khăn với lĩnh vực TV series khi đa phần những phim này đều không được lòng khán giả, trừ Agents of S.H.I.E.L.D., Daredevil hay Punisher. Vậy, hãy cùng điểm danh top các TV series tệ nhất của Marvel cùng Yasha nhé!

Helstrom

Helstrom (2020) là phim cuối cùng trong số các TV series không chính thức thuộc MCU, được phát hành trên Hulu trước khi Disney Plus ra mắt. Về cơ bản thì phim này thực sự có vấn đề về cách quảng bá, đến mức nhiều fan ruột còn không biết nó có tồn tại. Và những ai không biết nên cảm thấy may mắn, vì Helstrom tệ đến mức bị hủy sau đúng một mùa (thực ra thì nó không tệ lắm, đơn giản chỉ là…không hay thôi).

Lấy đề tài siêu nhiên, Helstrom đưa chúng ta đến với cuộc hành trình của cặp anh em mang dòng máu quỷ vương - Daimon Helstrom và Ana Helstrom. Vấn đề của phim này là mọi thứ của nó đều rất…nửa mùa, thậm chí tính phần tạo hình cũng chẳng bằng nửa khí chất so với nguyên tác, chẳng có chút thu hút nào.

Hãy nhìn vào tạo hình của Daimon và Satana trong truyện đi, nhà sản xuất thật sự nghĩ rằng sẽ ổn nếu thay thế Satana và đem vào 1 nhân vật lạ hoắc kém ấn tượng hơn sao? Rõ ràng là nếu bạn muốn xem một phim mang đề tài Marvel - DC với yếu tố siêu nhiên, quỷ dữ và trừ tà, có lẽ bạn nên tìm tới Constantine thay vì Helstrom.

Inhumans

Các bạn đã từng xem phim nào hay đến mức mà mọi điều hấp dẫn chỉ tập trung vào mỗi một con chó chưa? Nghe hơi kỳ nhưng với trường hợp của Inhumans thì đúng là vậy. Với mục đích khai thác chủng tộc Inhumans, bộ phim được phát sóng nhằm tạo nên một biệt đội người dị biến trên phim có đủ sức cạnh tranh ngang hàng với mutant (dị nhân) mà Fox đang nắm giữ bản quyền khi đó.

Đúng là Inhumans vẫn xây dựng về chủ đề một xã hội chứa đầy những siêu cường nhân, tách biệt với phần còn lại của loài người. Tuy nhiên, so với series Krypton của DC thì Inhumans tệ hơn nhiều. Kịch bản nhàm chán, diễn xuất thì tệ hại, lố bịch, hiệu ứng và tạo hình thì siêu phèn. Phần phim này phèn đến mức còn cắt trọc cả Medusa (vốn là một inhuman có năng lực điều khiển tóc) nhằm tiết kiệm chi phí nữa. Việc trong comics có tình huống “xuống tóc” chẳng thể bao biện cho cái lý do đó, vì đằng nào thì cả Medusa lẫn Black Bolt đều tệ cả.

>>Xem thêm: The Flash: Có thể sẽ có tới 3 Barry Allen trong phim, tại sao vậy?

Vậy bạn biết cái hay của phim này ở đâu rồi đấy, tất cả nằm ở chú chó Lockjaw, chấm hết. Ngay cả nhan sắc của diễn viên cũng chẳng thể cứu nổi độ tệ hại của show này, và bằng chứng là nó đã bị hủy sau mùa đầu rồi.

Cloak & Dagger

Công bằng mà nói thì Cloak & Dagger thật sự có tiềm năng, nhưng kịch bản của phim thật sự có vấn đề. Bộ phim này không thật sự tệ hại như Inhumans (vì ít ra nó còn có phần kế), nhưng đối với nhiều người thì tình tiết của phim này chỉ có thể gói gọn trong một chữ: Nhạt. Việc có quá nhiều tình tiết thừa thãi, lê thê đã khiến khán giả cảm thấy hành trình của Tyrone Johnson và Tandy Bowen thật sự chẳng có gì đáng xem.

>>Xem thêm: Nhóc Loki hóa ra lại là biến thể Loki lớn tuổi nhất trong "dàn Loki"

Nói tóm lại, Cloak & Dagger không tệ hại, nhưng nó thật sự không đủ hấp dẫn để thu hút khán giả xem cho đến phút cuối cùng.

Iron Fist

Nếu bạn chưa biết thì để tôi kể cho nghe rằng Iron Fist thú vị như nào. Câu chuyện xoay quanh một chàng thanh niên tên là Danny Rand, vốn là một cao thủ quyền thuật, là kẻ đã đánh bại con rồng bất tử Shou Lao và nhận lấy nguyên khí của nó, nhằm trở thành Iron Fist - vũ khí bất tử đại diện cho Kun Lun huyền thoại.

Đấy là Iron Fist trong comics, còn gã Danny “phế vật” trong phim thì tôi không biết. Được coi như cao thủ võ thuật hàng đầu của MCU, nhưng Danny lại…quá phế. Những màn chiến đấu đáng ra phải được làm tốt thì lại quá tệ hại, ít ỏi, kém hấp dẫn đến mức khó tin, thua xa nếu so với Daredevil. Buồn cười là nếu đánh giá dựa trên khả năng của Danny trên phim, thật khó tin là anh ta đã hạ được rồng Shou Lao để nhận lấy nguyên khí rồng vì…cảnh chiến đấu với nó vốn không được quay.

Thực sự thì nếu bỏ qua sự chính xác của ngôn ngữ, tôi nghĩ chữ "Iron" trong "Iron Fist" không phải là "thiết" mà là "đèn pin", bởi nắm đấm tụ nguyên khí của Danny Rand trong phim chắc chỉ có tác dụng để soi sáng trong trời tối chứ không phải để đấm kẻ địch một cách đàng hoàng.

>>Xem thêm: Lần đầu xem phim Marvel, nên theo thứ tự nào cho đúng? (Phần 1)

Nhìn chung thì đối với nhiều người, điều níu giữ họ xem phim này có lẽ đều do vai Colleen Wing của nữ diễn viên Jessica Henwick.

Trên đây là những TV series tệ nhất theo đánh giá của Yasha, nhưng lỡ đâu chúng lại hợp với các bạn thì sao? Vậy nên, hãy xem thử và để lại ý kiến đánh giá của các bạn nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.