x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Flash: Có thể sẽ có tới 3 Barry Allen trong phim, tại sao vậy?

Yasha 07:30 - 24/07/2021

Đối với Warner Bros, The Flash 2022 không chỉ là một phần phim riêng đơn thuần của The Flash mà còn là lá bài chiến thuật của Warner Bros, khi nó sẽ thiết lập lại toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh DC nhằm thoát khỏi sự ảnh hưởng của Snyderverse. Do đó Yasha thấy bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý từ các fan, và bất cứ ảnh hậu trường nào khi được tiết lộ cũng sẽ gây ra được vô số đồn đoán trong cộng đồng khán giả.

>>Xem thêm: Snake Eyes & The Suicide Squad: 2 bom tấn phá đảo màn ảnh rộng tháng 8

Đầu tiên, hãy…dẹp chuyện hậu trường qua một bên đã, chỉ nói về chuyện “tin đồn” thôi. Theo nhiều người đồn đoán, Grant Gustin (diễn viên thủ vai Barry Allen trong The Flash của đài CW) sẽ góp mặt trong phần phim này, bởi sự hiện diện của anh với phiên bản Barry của Ezra Miller là tương đối quan trọng.

Nếu bạn còn nhớ, trong quá khứ thì 2 phiên bản này từng có cơ hội gặp nhau ở gần cuối sự kiện Crisis on Infinite Earths của Arrowverse, nhờ việc thử nghiệm du hành xuyên thời không của chính Barry Allen thuộc DCEU, được hỗ trợ bởi Cyborg. Ngay sau đấy, Barry của Arrowverse đã nhắc đến biệt danh "Flash" và kể từ đó, Barry của DCEU mới quyết định dùng cái tên này để hành hiệp trượng nghĩa.

Nói cách khác, sự nghiệp làm siêu anh hùng của Barry Allen bắt đầu có bước ngoặt khi gặp được chính phiên bản khác của mình trong Đa vũ trụ. Trong khi đó, Barry Allen này lại là phiên bản hoàn toàn bị Warner Bros quyết định cách xây dựng, tức là 1 speedster “gà mờ” chứ không phải một speedster dày dặn kinh nghiệm mà Zack Snyder tạo ra.

Vậy nên, chuyện 2 phiên bản này có thể gặp nhau là chuyện…quá bình thường. Và nếu bạn chưa biết, ý tưởng 2 Flash gặp nhau vốn không phải đến từ những nhà làm phim tại CW, mà là đến từ…đại diện của Warner Bros.

>>Xem thêm: The Suicide Squad: Cá mập King Shark thực ra là một á thần?

Cụ thể thì khi sự kiện Crisis on Infinite Earths đang vào quá trình đóng máy, Peter Roth từ Warner Bros đã gọi điện cho nhà điều hành sản xuất Marc Guddenheim và hỏi rằng: “Tôi biết là các anh đã hoàn thiện cả rồi, nhưng anh có thể nào đưa thêm cả Ezra vào được nữa không nhỉ?”. Dĩ nhiên thì Marc đồng ý, và cuối cùng thì cảnh trên đã được quay bổ sung ngay sau đó.

Như vậy, phiên bản của Grant Gustin có khả năng cao sẽ trở thành Barry Allen thứ 2 xuất hiện trong phim. Vậy còn Barry thứ 3 thì sao?

Mới đây, trên Twitter đã xuất hiện 4 tấm ảnh hậu trường của The Flash 2022. Theo đó, Barry Allen của Ezra Miller đang nói chuyện với một người mặc kiểu trang phục gần như giống hệt anh, cụ thể là áo phông, áo khoác nhiều màu và quần jean gần giống kiểu dáng. Cả hai cùng đi bộ xuống vỉa hè và trò chuyện với nhau, và cử chỉ trông cũng có vẻ giống nhau luôn.

Giờ nếu bạn để ý kỹ, bạn có thể thấy đằng sau lưng của diễn viên vô danh kia có một thiết bị tương đối đặc biệt, được cho là một phần của thiết bị hiệu ứng hình ảnh. Có nghĩa là, thiết bị này sẽ được sử dụng để hỗ trợ đội kỹ xảo thay thế khuôn mặt của diễn viên đó thành mặt của Ezra Miller trong quá trình xử lý hậu kỳ.

>>Xem thêm: Khán giả chê bai Warner Bros vì Bloodsport cho Superman nằm viện?

Do đó, chắc chắn sẽ có tới ít nhất 2 Barry Allen trong phim, và có thể sẽ có một Barry Allen của Arrowverse. Trong đó, 1 trong 2 Barry Allen chính thức kia có thể sẽ là Barry Allen của thực tại Flashpoint, hoặc là ở một thực tại khác tới để thảo luận với Barry về những hậu quả có thể xảy đến do du hành thời gian.

Trong khi đó, video đoạn quảng cáo bị rò rỉ (hiện đã bị xóa bởi bản quyền) cũng tiết lộ rằng có một nhân vật khác ngồi trên chiếc Batmobile của Batman Michael Keaton cùng Flash Ezra. Nhân vật này chắc chắn không phải Supergirl của Sasha Calle, bởi nhân vật này đã bị che lại bởi dấu “spoiler alert” của chính Warner Bros.

Vậy nếu không phải 1 nhân vật chưa được tiết lộ, thì tại sao phải che? Yasha rất thắc mắc về chuyện này và tự hỏi, liệu đó có phải chính là Barry của Grant Gustin, hay là 1 khách mời bí ẩn có thể khiến bất kỳ fan hâm mộ nào phải bất ngờ? Các bạn nghĩ sao về bí ẩn này, liệu các bạn có tin rằng đó chính là một Flash như Yasha nghĩ không?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.