x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Nhóc Loki hóa ra lại là biến thể Loki lớn tuổi nhất trong "dàn Loki"

Bắp 21:40 - 24/07/2021

Một tiết lộ đáng ngạc nhiên về những biến thể của Loki mà Bắp đọc được, khi diễn viên Jack Veal nói rằng vai diễn Kid Loki là nhân vật Loki lớn tuổi nhất trong tất cả các biến thể. Khi Loki lần đầu tiên giới thiệu với công chúng, bất cứ ai cũng sẽ đoán biết được bộ phim sẽ cho người xem cái nhìn sâu hơn về nhân vật phản diện được người hâm mộ yêu thích nhất - Loki (cũng do chính Tom Hiddleston thủ vai). 

Ngay cả khi trước nó bắt đầu, những người sáng tạo ra nó đã nói rằng, họ sẽ công bố rất nhiều phiên bản Loki, điều này sẽ được thể hiện thông qua các chuyến đi của anh ta qua các dòng thời gian và gặp gỡ các biến thể khác nhau. Và chính điều này đã biến Loki trở thành bộ phim truyền hình siêu anh hùng “có một không hai”.

>>>Xem thêm: Loki đã tiết lộ về Doctor Strange in Multiverse Of Madness?

Loki tập 5 có số lượng biến thể Loki xuất hiện lớn nhất, từ Loki Kiêu hãnh (Deobia Oparei) đến Loki Cổ điển (Richard E. Grant). Nhân vật được yêu thích trên Internet nhanh chóng chính là Loki Cá sấu, nhưng chính người bạn đồng hành trẻ tuổi của chú cá sấu Loki mới là một trong những biến thể “gây tò mò” nhất. 

Nhóc Loki có vẻ là người trẻ nhất và ngây thơ nhất trong số các Loki, nhưng cậu ta đã khiến người xem phải sửng sốt khi tuyên bố đã hạ gục Thor. Chỉ trong một câu, rõ ràng Nhóc Loki còn ẩn giấu nhiều thứ hơn cả những gì bộ phim đã tiết lộ.

Trong khi buổi nói chuyện với Comic Book Movie gần đây mà Bắp được biết, Veal đã chia sẻ một số chi tiết về câu chuyện đằng sau của Nhóc Loki đã không được đưa vào series. Một số người có thể đã tự hỏi làm thế nào mà Vị thần nghịch ngợm trẻ tuổi nhất lại trở thành kẻ thống trị của Cõi Hư vô, và sự thật là cậu ta lại là người lớn tuổi nhất trong tất cả các biến thể. Veal giải thích:

"Nhiều người đã không biết điều này, nhưng Nhóc Loki là người lớn tuổi nhất ở Cõi Hư vô. Cậu ta đã bị đưa đến nơi đây hàng nghìn năm trước và không già đi vì Cõi Hư vô là nơi thời gian kết thúc, như lời giải thích của Thẩm phán Renslayer. 

Việc cậu đã giết Thor ở dòng thời gian của mình là hoàn toàn có thật. Như em đã nói, không có Loki nào khác dám thử hoặc thậm chí là giết Thor thành công. Điều đó không chỉ khiến cậu ta trở thành người lớn tuổi nhất mà còn là người đáng gờm nhất".

>>>Xem thêm: Loki đã giúp giải quyết vấn đề về dàn Avengers cũ lẫn mới

Giống như với Cổ điển Loki, Bắp nghĩ bản thân mỗi biến thể Loki đều có những câu chuyện đằng sau vô cùng hấp dẫn mà vẫn chưa được khai thác. Nhóc Loki - người đã có một cốt truyện khá bất ngờ qua việc giết Thor, thực sự là một trong những Loki đầu tiên đến Cõi Hư vô, mang đến một cái nhìn mới về sự xuất hiện ngắn ngủi của cậu ta trong bộ phim. 

Cậu ấy đã xây dựng chỗ trú ẩn của mình như thế nào, và điều gì đã xảy ra khi những người khác đến? Đây đều là những câu hỏi hấp dẫn mà Loki không có thời gian để kể, nhưng có thể sẽ được trả lời trong tương lai.

Đối với bản thân Nhóc Loki, có khả năng cậu ấy có thể quay trở lại MCU. Mặc dù Marvel vẫn chưa xác nhận dự án Young Avengers nào được thực hiện, nhưng một số thành viên của nhóm trong phiên bản truyện tranh đã được giới thiệu và thêm nhiều người sẽ sớm được giới thiệu sớm. 

Nhóc Loki là một trong những thành viên của Young Avengers, và nếu MCU thực sự đang tập hợp các Young Avengers của riêng mình thì chắc chắn cậu ấy sẽ tham gia.

Hiện tại, cậu vẫn đang ở Cõi Hư vô với Cá sấu Loki, nhưng vì vẫn còn rất nhiều câu chuyện tiềm năng với nhân vật này nên Bắp hy vọng cậu ta sẽ trở lại với chúng ta vào một ngày gần nhất. Bắp cũng chờ đợi về giả thuyết Young Avengers, vì rõ ràng bên cạnh dàn Avengers gồm 5 người mà quá nửa đã hy sinh hay giải nghệ, thì Dark Avengers cùng Young Avengers và nhũng nhân tố mới sẽ kết nap vào Avengers hiện hữu cũng được Marvel úp mở khá nhiều. Không biết bao giờ mới có thông tin chính thức ta? 

>>>Xem thêm: Loki: Những điều bạn cần biết về siêu quái vật Alioth

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.