x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Trailer Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu: Dung dị, gần gũi, mang tính chữa lành

Lọ Lem 16:35 - 21/10/2022

Tiếp nối dòng phim chữa lành của Hàn Quốc, Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) đưa mình đến với một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước, tréo ngoe. Tạo được tình huống thú vị với cách truyền tải dung dị, gần gũi chính là những gì mình cảm nhận được thông qua trailer Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu).

Life if beautiful - Đưa em tìm mối tình đầu 2022 | Thông tin - Lịch chiếu |  CGV
'Đưa em tìm mối tình đầu' - phim tình cảm hài Hàn Quốc tiếp tục chinh phục  khán giả Việt

Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) xoay quanh Oh Se Yeon (Yum Jung Ah) – người phụ nữ tận tụy chăm sóc chồng con. Khi phát hiện bản thân mắc bệnh nan y, cô hạ quyết tâm phải dành khoảng thời gian còn lại để sống cho mình. Vào ngày sinh nhật cuối cùng, cô đã yêu cầu người chồng Jin Bong (Ryu Seung Ryong) cùng mình đi tìm “tình yêu đầu đời” thời trung học. Đó chính là tâm nguyện cuối cùng của Se Yeon.

Trailer Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) có sự đan xen giữa nhiều tuyến truyện trong quá khứ và ở hiện tại, đi qua những mốc thời gian trong cuộc đời Se Yeon. Mình nghĩ bộ phim cũng sẽ được thể hiện bằng lối kể chuyện đa tuyến như vậy. Nó cho mình cảm giác như đang đọc từng trang nhật ký về cuộc đời của nhân vật. 

Tài tử Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 dẫn vợ đi tìm lại mối tình đầu

Chỉ mới xem qua trailer phim, Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) cũng đã khiến mình tò mò về mối tình đầu của Se Yeon. Mình thấy motif úp mở để người xem đoán nhân vật trong câu chuyện là ai cũng khá quen thuộc trên màn ảnh với những bộ phim Hàn. Trước đó là Reply 1988, gần đây nhất cũng có Twenty Five, Twenty One. Mình nghĩ dù cho có là ai đi chăng nữa, hành trình tìm kiếm câu trả lời đó cũng sẽ vô cùng thú vị vì đó chính là thế mạnh của phim Hàn. 

Về mặt kịch bản, Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) đã cho mình một tình huống mở đầu khá thú vị. Việc kết hợp giữa thực hiện điều ước cuối đời của nhân vật với việc kể về mối tình đầu đã tạo được tiền đề khá tốt để mang đến những thước phim đầy lãng mạn nhưng cũng hài hước không kém. 

Tài tử Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 dẫn vợ đi tìm lại mối tình đầu

>>> Xem thêm: Giải mã khúc mắc trong Cô Gái Từ Quá Khứ: Quỳnh Yên thực sự là ai?

Mình thấy lãng mạn là vì Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) sẽ kể lại những câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong tuổi thanh xuân của Se Yeon. Thế nhưng hài hước ở chỗ người đưa Se Yeon đi tìm lại mối tình đầu chính là chồng của cô. Chưa cần biết mối tình đầu của Se Yeon là ai nhưng mình thấy như vậy cũng đủ tréo ngoe rồi. 

Mình thường nghe rằng những mối tình đi ngang cuộc đời thì rất nhiều nhưng tình đầu thì chỉ có một. Đó là những cảm xúc tinh khôi, vẹn nguyên nhất. Cũng chính vì vậy mà dù cho sau này có trải qua bao nhiêu mối tình thì tình đầu vẫn luôn có gì đó khiến chúng ta cảm thấy rung động mỗi khi nhớ về. 

Đưa em tìm mối tình đầu' - phim tình cảm hài Hàn Quốc tiếp tục chinh phục  khán giả Việt

Hai diễn viên thủ vai chính trong Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) - Yum Jung Ah và Ryu Seung Ryong đều là những gương mặt quen thuộc với những mọt phim Hàn, vậy nên phim cũng khiến mình yên tâm về chất lượng diễn xuất. 

Dù cho ở độ tuổi trung niên và cận kề cửa tử, Se Yeon vẫn hồn nhiên, vui vẻ, yêu đời, thậm chí còn nhõng nhẽo với chồng mình, bắt ông phải làm một điều mà mình tin rằng không người đàn ông nào đủ kiên nhẫn và bao dung để thực hiện. Không ngờ, nhân vật Kang Jin Bong - chồng Se Yeon cũng rất yêu thương và chiều ý vợ nên hai người mới có thể cùng nhau làm những điều điên rồ cuối cùng này. 

Mình cảm nhận ở Se Yeon luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) cũng thể hiện điều đó bằng cách tạo nên những thước phim ngập tràn ánh sáng và lồng ghép vào đó những phân cảnh nhảy múa tươi vui.

Không đao to búa lớn, không chọn xây dựng hình tượng nhân vật là những người có quyền lực, địa vị trong xã hội, Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) chỉ đơn giản nói về những con người bình thường. Ở họ không có gì đặc biệt nhưng cũng có thể tạo nên một cuộc đời đặc biệt. 

>>> Xem thêm: Cô Gái Từ Quá Khứ: Phiên bản đen tối và đặc sắc hơn Gái Già Lắm Chiêu

Có rất nhiều bộ phim nói về những mối tình đầu dang dở khiến mình xúc động như A Little Thing Called Love, You Are The Apple of My Eye​, Our Beloved Summer,...tuy nhiên, 2 phút trailer Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) chưa đủ khiến mình cảm thấy quá kỳ vọng về bộ phim này. Có lẽ phim hơi ôm đồm nhiều tình tiết nên mình cảm nhận đang hơi thiếu chiều sâu. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.