x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Mổ xẻ trailer Ms. Marvel: Câu chuyện có liên quan đến Moon Knight

Chekov 08:00 - 18/03/2022

Sau thời gian dài mỏi cổ chờ đợi, Marvel Studios cuối cùng đã tung ra trailer đầu tiên cho series Ms. Marvel xoay quanh Kamala Khan. Săm soi kỹ lưỡng đoạn giới thiệu, Chekov phát hiện ra Marvel đã cài cắm rất nhiều bí mật thú vị. Kamala Khan chỉ mới gia nhập vũ trụ truyện tranh của Marvel vào năm 2013, nhưng cô bé thiếu niên người Mỹ gốc Pakistan và siêu anh hùng Hồi giáo với sức mạnh khủng đã nhanh chóng trở thành nhân vật được nhiều người hâm mộ. 

 Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã công bố vào năm 2019 rằng Ms. Marvel đang trong quá trình phát triển cho Disney+, khẳng định vị trí của cô như một nhân vật quan trọng trong tương lai rộng lớn của hãng. Chính vì những lý do đó mà Ms. Marvel đã được rất nhiều người mong đợi, trong đó có cả Chekov. 

Ms. Marvel tưởng tượng về các trận chiến của Ant-Man

Trailer mở đầu bằng chi tiết gợi nhớ tình yêu bất diệt của Kamala Khan dành cho Avengers và các siêu anh hùng có liên quan đến Ant-Man. Kamala được biết đến với việc viết truyện giả tưởng về Avengers trong truyện tranh và đoạn phim cho thấy cô đang vẽ những gì bản thân nghĩ các anh hùng của MCU làm. 

Điều này bao gồm việc tưởng tượng Ant-Man chiến đấu với một sinh vật đáng sợ được gọi là Man-Ant. Người Kiến của Paul Rudd gia nhập MCU vào năm 2015, nhưng anh hùng thay đổi kích thước đã trở thành một phần lớn hơn nhiều của câu chuyện kể từ đó. Ant-Man có thể sẽ không xuất hiện trong Ms. Marvel, nhưng Chekov mong hai nhân vật này có thể cùng đứng chung khung hình trong tương lai. 

Lớp học của Kamala Khan có thể liên quan đến Moon Knight

 Ở phân đoạn lớp học, Chekov nhìn thấy rằng trên bàn của cô có một cuốn sách lịch sử thế giới, dường như tập trung vào lịch sử Ai Cập dựa trên các chữ tượng hình và một chiếc mặt nạ Pharaoh nổi bật trên trang bìa. 

Moon Knight không thể tách rời khỏi thần thoại Ai Cập và sẽ được khám phá trong loạt phim Disney+ ra mắt ngày 30/3 tới. Chekov đoán rằng vì Ms. Marvel ra mắt sau Moon Knight nên sẽ rất hợp lý nếu loạt phim của Kamala Khan liên quan đến Hiệp sĩ mặt trăng theo một cách nào đó. Có lẽ những nhân vật trong phim thậm chí đang nghiên cứu Ai Cập cổ đại vì loạt sự kiện xảy ra ở Moon Knight chăng?

Áo sơ mi Avengers của Kamala hé lộ đội hình mới (A-Force)?

Là fan cuồng Captain Marvel, Kamala Khan rất thích diện áo có mặt thần tượng, làm nổi bật một số thành viên Avengers nữ quan trọng nhất, cho thấy Captain Marvel, Wasp và Valkyrie đang đứng cùng nhau (và đeo kính). Chiếc áo có thể là dấu hiệu cho thấy cả ba anh hùng MCU này đều được coi là thành viên của Avengers hiện tại.

 Thậm chí có thể Chekov tin rằng bộ ba này đã thành lập một đội được gọi là A-Force. Lúc đó, Kamala không biết rằng cuối cùng cô sẽ trở thành một trong những siêu anh hùng đứng cạnh Captain Marvel.

Ms. Marvel tái hiện cú đáp đất kiểu siêu anh hùng

Như bao siêu anh hùng khác, Kamala Khan cũng thực hiện cú đáp huyền thoại với một đầu gối và nắm đấm chạm đất. Tư thế này đã trở thành một trò cười kể từ khi Deadpool chế nhạo vào năm 2016, nhưng Marvel vẫn không ngừng sử dụng nó. Vì có vẻ như đây là một chuỗi giấc mơ, khoảnh khắc ngắn ngủi này cho thấy Kamala Khan nghĩ cuộc sống của một siêu anh hùng là như thế nào.

Kamala mặc trang phục của Captain Marvel

Xây dựng trên yếu tố trình tự giấc mơ của Ms. Marvel, Chekov nhận thấy Kamala Khan đang mặc trang phục Captain Marvel, một phiên bản Halloween của bộ đồ của Carol Danvers trong những ngày đầu của cuộc phiêu lưu làm siêu anh hùng của mình.

 Kamala nổi tiếng với việc thay đổi toàn bộ diện mạo của mình trong truyện tranh sau khi trải qua Terrigenisis để giống với Captain Marvel. Đây có thể là một cách để gợi nhớ chi tiết đó mà không cần Brie Larson xuất hiện.

Kamala Khan tham dự sự kiện Avengers

 Tiếp đó, Chekov thấy Kamala Khan tham dự sự kiện Avengers ở New Jersey trong đoạn giới thiệu. Các cảnh quay không cho thấy cô ấy ở địa điểm này thường xuyên, bày tỏ sự ngưỡng mộ một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế theo Captain Marvel. Các bức ảnh bổ sung về sự kiện này dường như cũng liên quan đến các anh hùng MCU khác như Captain America và Iron Man. 

Đây cũng là nơi Kamala lần đầu tiên khám phá ra sức mạnh mới của mình. Kamala đến thăm một sự kiện của Avengers khá gợi nhớ đến trò chơi Avengers của Square Enix từ năm 2020.

Trailer Ms. Marvel tiếp nối bí ẩn tháp Avengers

Trailer của Ms. Marvel cũng tiếp tục truyền thống của Giai đoạn 4 là không tiết lộ những gì đã xảy ra với tháp Avengers. Khán giả đã tự hỏi ai đã mua tòa tháp kể từ khi Tony Stark bán nó trong Spider-Man: Homecoming. MCU đã tiến gần đến việc hiển thị Tháp Avengers trong Giai đoạn 4 nhưng đã từ chối tiết lộ đầy đủ hoặc chia sẻ ai đang sở hữu nó. Chekov cho rằng nó sẽ là Tháp Fisk, Tòa nhà Baxter, hoặc Tháp Oscorp.

Nguồn gốc và sức mạnh của Ms. Marvel

Nguồn gốc và sức mạnh MCU mới của Kamala Khan cũng được thể hiện trong trailer. Sau khi có tin đồn xoay quanh rằng MCU đã loại bỏ di sản Inhuman của siêu anh hùng này và sức mạnh hiện thân (tương tự như Mr. Fantastic), trailer xác định những báo cáo đó là chính xác.

 Kamala bây giờ có sức mạnh dường như bắt nguồn từ những chiếc vòng tay mà cô tìm thấy trên gác mái của mình, mang năng lượng vũ trụ, có nghĩa là Kamala không có siêu năng lực nào nếu cô ấy không đeo vòng. Chekov đánh giá đó là một sự thay đổi mạo hiểm đối với Marvel, mặc dù đôi chân co giãn và bàn tay to ra của Kamala dường như vẫn có thể thực hiện được, mặc dù theo một phong cách hoàn toàn mới.

Kamala là một fan cuồng của Captain Marvel

 Đọc truyện tranh từ lâu, Chekov nhận ra Kamala Khan là fan cuồng của Captain Marvel. Không chỉ lấy tên Ms. Marvel để tôn vinh thần tượng, căn phòng của Kamala còn chứa đầy đồ trang trí hình Captain Marvel.

 Tuy nhiên, series này vẫn cần giải thích lý do tại sao Kamala là một fan hâm mộ của Captain Marvel trong MCU bởi theo như Chekov nhớ, Carol đã không dành nhiều thời gian trên Trái đất như các siêu anh hùng khác.

Căn cứ của Ms. Marvel bị tấn công

Ngoài ra còn có một cảnh quay ngắn khá giống truyện tranh là căn cứ của Kamala Khan đang bị tấn công. Circle Q là một cửa hàng tiện lợi địa phương mà siêu anh hùng này dùng làm nơi trú ẩn. Chekov đoán rằng có thể là những nhân vật phản diện của chương trình đang cố gắng tấn công Kamala hoặc lôi kéo cô ra ngoài.

Phân đoạn này cũng gợi nhớ đến việc Cửa hàng tạp hóa Deli của Delmar phát nổ trong Spider-Man: Homecoming, vì vậy đây có thể là một phần của việc Kamala biết rằng các hoạt động siêu anh hùng của cô có thể làm tổn thương người khác.

Trailer hé lộ 4 nhân vật phản diện?

 Series siêu anh hùng nào cũng có tuyến phản diện và trong trailer Ms. Marvel, 4 người này đứng trong một làn khói mù mịt. Marvel vẫn chưa tiết lộ danh tính của họ nhưng Chekov đoán rằng Kamala Khan sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với 4 nhân vật bí ẩn. 

Có tin đồn rằng nhân vật phản diện của chương trình sẽ là ClanDestine, một gia đình siêu năng lực là hậu duệ của các pháp sư Djinn mạnh mẽ. 

Kamala Khan đang chờ đợi tương lai mới

Cảnh quay cuối cùng của trailer chứng kiến Kamala Khan ngồi trên đỉnh cột đèn và nhìn về phía Thành phố New York. Dù bối cảnh không mấy rõ ràng, nhưng Chekov đoán có vẻ như cô đang chờ đợi cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình. Marvel đã xác nhận kế hoạch cho Kamala Khan xuất hiện trong The Marvels cùng với Captain Marvel và thậm chí có khả năng series Ms. Marvel còn được bật đèn xanh cho mùa thứ 2. 

Với việc cũng có thể có một suất trong Young Avengers, không thiếu cơ hội để Kamala Khan tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh sau Ms. Marvel, vì cảnh quay này chỉ ra thế giới rộng lớn mà cô vẫn chưa bước vào hoàn toàn.

Ms. Marvel sẽ chính thức lên sóng Disney+ vào ngày 8/6 tới nên mọi người đừng quên note vào lịch đón xem siêu anh hùng trẻ tuổi Kamala Khan có màn debut xuất sắc như thế nào trong MCU nhé!

>> Xem thêm: Ms. Marvel có thể bị thay đổi sức mạnh và nguồn gốc khi gia nhập MCU

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.