x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer và lịch chiếu phim Morbius: Cận cảnh Jared Leto hoá ma cà rồng

Bé Ba khó tính 10:00 - 01/03/2022

Phim siêu anh hùng luôn hot dù cho ở Việt Nam hay nước ngoài thì cứ mỗi lần ra là rần rần cả lên. Sau những superheroes quen mặt như dàn Avengers thì Marvel cũng phải giới thiệu những nhân tố mới và Morbius do nam diễn viên Jared Leto đóng chính đang manh nha làm mưa làm gió ngoài rạp phim vào tháng 4 sắp tới nè.

Morbius là phim thứ 3 trong Vũ trụ điện ảnh Spider-man phiên bản của Sony kết hợp với Marvel, nhưng không với Nhện Nhọ có tạo hình gần gũi dễ thương thì… Giáo sư ma cà rồng nhìn là đủ khiếp sợ rồi đó. Nhất là khi xem đoạn trailer mới nhất vừa tung ra vao cuối tháng 2, đầu tháng 3, tui đã được chứng kiện diện mạo “hù con nít” của nam chính cũng như thân thế, nguồn gốc cho sự biến đổi này.

 Về nguồn gốc thì Morbius xuất hiện lần đầu là phản diện trong truyện tranh Amazing Spider-man năm 1971 và sau đó trở thành một nhân vật phản anh hùng hơn. Trong truyện mà tui tìm hiểu thì Morbius là nhà khoa học tìm cách chữa một căn bệnh lạ của mình, nhưng rồi chính anh đã bị nhiễm một loại virus, biến đổi cơ thể và trở thành ma cà rồng với gương mặt đáng sợ và sức mạnh đáng gờm.

Còn trong trailer phim, Giáo sư ma cà rồng lại tâm sự là anh chỉ đang cố gắng giúp loài người mà thôi. Nguồn gốc ma cà rồng của Morbius trong phim cũng bắt nguồn từ một loại thuốc, nhưng nó có ý nghĩa tâm linh nhiều hơn, tạo ra sự siêu phàm nhưng người mang virus trong mình cũng phải chịu sự dằn vặt, trả giá cực đắt. Và rồi Morbius trở thành nhân vật nửa chính nửa tà như trong trailer mà mấy bạn xem vậy đó.

Morbius ban đầu lên lịch ra rạp vào tháng 7/2020 nhưng nhiều lần hoãn chiếu vì dịch COVID-19. Bên cạnh Jared Leto thì phim còn có một “người quen cũ” - nam diễn viên Michael Keaton, người từng đóng vai The Vulture trong Spider-man: Homecoming của Tom Holland, bây giờ trở lại đóng vai Adrian Toomes. Xem qua trailer thì tui chưa rõ sự liên kết của nhân vật này nhưng ít nhất thì thấy đây không phải là vai cameo mờ nhạt đâu, mà phải có giá trị thì Sony mới đưa vào đấy nhé.

 Cũng nhân dịp tung trailer cuối cùng này, đạo diễn Daniel Espinosa cũng đã dành vài lời có cánh cho nam chính: “Jared Leto là diễn viên duy nhất có thể thực sự đóng vai Morbius. Anh ta là một người diễn viên rất tuyệt vời để hợp tác cùng, luôn chuẩn bị mọi thứ thật tốt cũng như nhập tâm cho vai diễn của mình. Hiển nhiên Jared Leto đã quá nổi tiếng với các nhân vật trước đó của anh nhưng tôi vẫn ngạc nhiên khi xem cách anh ta thể hiện nhân vật Giáo sư Michael Morbius. Anh ấy hơn cả một người diễn viên, là một người đồng hành, người đồng đội đỉnh của đỉnh”.

 Nghe đạo diễn khen nức trời như thế cũng làm cho Bé Ba tò mò với vai diễn Morbius của Jared Leto. Anh này đâu có lạ mặt gì đâu, hồi trước đóng Joker trong Suicide Squad của DCEU đây nè. Bởi vậy nên màn “chuyển nhà” sang Sony - Marvel làm cho tui khá tò mò, không biết Morbius có hơn Joker huyền thoại không nhé. 

 Từng giành tượng vàng Oscar về diễn xuất, tui tin Jared Leto là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn Giáo sư ma cà rồng. Mà mấy bạn nhìn đi, anh ấy đã 50 tuổi rồi đó mà vẫn rất phong độ và còn khoe cơ bụng sáu múi trong nhiều cảnh phim. Tạo hình Jared Leto trong vai Morbius được đầu tư kỹ lưỡng tới từng chi tiết, đặc biệt là lúc “biến hình” từ giáo sư Michael Morbius sang ma cà rồng Morbius có sức mạnh đáng sợ.

Tài tử Jared Leto tâm sự về vai diễn lần này: “Nhiều năm trước đó, thực sự Marvel bị cấm sử dụng các nhân vật có xu hướng siêu nhiên nên đây là cột mốc quan trọng, khi cuối cùng MORBIUS cũng được ra mắt. Anh ấy là một phần trong sự chuyển mình đen tối hơn của nội bộ Marvel. May thay, điều đó hoàn toàn được fan ủng hộ. Nói cho cùng, ai cũng thích một câu chuyện quái vật hay. Có gì đó ở nhân vật này khơi lên sự tưởng tượng của mọi người. Nó thật sự có thể hớp hồn bạn. Nó thực sự đã hớp hồn tôi”.

 Xem qua đoạn trailer cuối của Morbius thì tui thấy tràn ngập những màn chiến đấu, hành động gay cấn nhưng hẳn cũng sẽ có gắn nhãn hạn chế độ tuổi ra rạp đây mà. Tuy nhiên thì như thế càng tốt chứ tui không muốn phim bị cắt gọt vì kiểm duyệt đâu nhé. Giữa một thời điểm The Batman 2022 đang rần rần chiếm sóng mà Morbius tung trailer vẫn hot thì tui tin phim này sẽ thành công lớn nha. Phim Morbius chính thức chiếu từ 01/04/2022 trên toàn quốc và đồng thời với quốc tế nên các bạn yên tâm không bị spoil hay có bản chất lượng kém trên mạng đâu.

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.