x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Train To Busan và loạt phim điện ảnh Hàn mang nhiều bài học cuộc sống

Yến Nhiii 08:05 - 11/04/2021

5 bộ phim dưới đây đều nói về những con người đã rơi xuống đáy vực trong cuộc sống và họ vượt qua thử thách bằng chính nghị lực của mình. Nếu xem phim thì chắc chắn bạn sẽ được truyền cảm hứng với những bài học thực tế và cảm động. Hãy xem ngay để có thêm động lực vượt qua những khó khăn và ngày dài khó nhọc.

New Year Blues

Phim khai thác câu chuyện của 4 cặp đôi khác nhau cùng trải qua một tuần trước đêm giao thừa. Mỗi người họ đều có những thách thức, mong muốn và mối quan tâm riêng. Từ một viên cảnh sát đến một vận động viên trượt tuyết, tất cả các vai diễn trong phim đều đối mặt với rất nhiều vấn đề và họ đang dần kết thúc một năm mà còn quá nhiều bộn bề. Phim đi sâu khai thác về khởi đầu, kết thúc của các mối quan hệ, tình cảm của con người và cả ý nghĩa của cuộc sống. Hãy dừng lại một chút xem tác phẩm này chắc chắn bạn sẽ hài lòng và được vực dậy tinh thần.

>> Xem thêm: Hoàng Hậu Ki và loạt phim được fan Hàn yêu thích nhất 2013-2020

Best Friend

Có bao giờ bạn tự hỏi đằng sau cánh cửa nhà hàng xóm đang xảy ra chuyện gì không? Bộ phim này khai thác câu chuyện về một chàng điệp viên chính phủ nhận nhiệm vụ đặc biệt là bí mật trở thành hàng xóm với một chính trị gia nổi tiếng đang chịu sự quản thúc tại gia. Trong quá trình điều tra, chàng điệp viên này phát hiện ra vị chính trị gia kia có thể không mờ ám như chính phủ luôn nghĩ. Vậy chàng ta sẽ phải đưa ra lựa chọn là giúp đỡ người bạn chính trị gia của mình với tư cách hàng xóm hoặc để gia đình ông ta rơi vào nguy hiểm. 

Trong cuộc sống chúng ta vẫn thường gặp nhiều tình huống khó xử và phải đưa ra quyết định khó khăn, thậm chí mang tính chủ quan. Giữa tình bạn và công việc, phải lựa chọn 1 là điều không hề dễ dàng và anh chàng điệp viên đã phải làm điều đó. Khi xem phim, chắc chắn khán giả sẽ được cười vui với những tình huống hài hước nhưng rồi cũng thấu hiểu tâm trạng của nhân vật bởi chợt nhận ra mình cũng có khi giống họ. Hãy xem phim để tìm thấy sự đồng cảm và biết đâu đấy lại đưa ra được quyết định cho việc mình đang đắn đo thì sao.

>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

More Than Family

Phim là câu chuyện về một cô sinh viên đại học có tuổi thơ bất hạnh. Sau đó cô nàng lại mang thai với một người bạn trai không tốt, dẫn tới việc không ai ủng hộ kể cả mẹ đẻ và cha dượng. Cô nàng phải vừa tìm cha đẻ để kịp tổ chức đám cưới trong khi bạn trai thì phớt lờ. Một loạt các diễn biến vui nhộn xảy ra khi các nhân vật phải tìm tới đích của mình đồng thời cũng sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. 

Bộ phim này không quá gay cấn cũng không quá sến sẩm, chỉ là một bộ phim về gia đình. Có thể mỗi người có cách định nghĩa khác nhau về gia đình, thế nhưng sau tất cả, nơi đây vẫn là nơi gần gũi luôn bên ta những lúc cuộc sống thăng trầm. Với More Than Family, chắc chắn khán giả sẽ học được bài học về tình yêu thương, sự tôn trọng và sự đoàn kết gia đình.

Josée

Phim là câu chuyện tình yêu của hai người hoàn toàn khác nhau. Josée là một phụ nữ khuyết tật phải dùng xe lăn suốt phần đời còn lại. Young Seok là một sinh viên đại học có tương lai tươi sáng. Nhưng sau cuộc gặp gỡ bất ngờ, cuộc sống của Josée bắt đầu thay đổi. Từ từ Josée để Young Seok bước vào cuộc sống của mình. 

Phim nói về tình yêu có thể thay đổi mọi thứ. Young Seok đã khiến Josée phải nhìn nhận khác về mình. Còn Josée thì giúp cho Young Seok mạnh mẽ, dứt khoát hơn trong mọi quyết định và dám hết mình vì tình yêu. Xem phim khán giả sẽ học được bài học dũng cảm, thay đổi để bứt phá hơn.

Train To Busan

Câu chuyện phim rất giản đơn, câu chuyện của một ông bố luôn tham công tiếc việc đang đưa con gái tới thăm mẹ của cô bé như một món quà sinh nhật. Thế nhưng chuyến gia hạnh phúc dần biến thành địa ngục trên chuyến tàu từ Seoul đi Busan khi cả đoàn tàu phải đối mặt với con zombie nguy hiểm tấn công. 

Train To Busan không phải chỉ là bộ phim kinh dị thông thường mà còn mang đến nhiều mặt giá trị cảm xúc nữa, như tình cảm gia đình, sự đồng lòng trong giai đoạn khó khăn sẽ có được kết quả tốt. Phim mang đến giá trị đạo đức tinh thần cực tốt nên sau khi ra mắt còn lưu lại mãi trong lòng người xem và luôn lọt top những phim kinh dị Hàn đáng xem nhất.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.