x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Đô Linh và một loạt vai nữ phụ cổ trang dự sẽ "làm nên chuyện"

Carole 07:20 - 08/05/2023

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng trong thời gian qua nhận được rất nhiều sự chú ý, trong đó vai nữ phụ Diệp Băng Thường/ Thiên Hoan do Trần Đô Linh đảm nhận cũng được khán giả hết sức quan tâm. Mình khá bất ngờ khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng nhưng đất diễn của Trần Đô Linh lại ít đến vậy, tuy nhiên điều này cũng không thể ngăn cản được cô ấy tỏa sáng, thậm chí còn có phần nổi bật hơn hẳn nữ chính của Bạch Lộc nữa đó.

Diệp Băng Thường hay Thiên Hoan đều là mỹ nhân với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng nội tâm lại xấu xa. Nếu như Diệp Băng Thường không có được sự yêu thương của người nhà khiến cô dần dần hắc hóa thì Thiên Hoan lại trở nên tàn nhẫn chỉ vì tình yêu. 

Cả hai nhân vật này đều là những phản diện trong Trường Nguyệt Tẫn Minh và mình thấy Trần Đô Linh thể hiện tốt ngoài mong đợi luôn đó. Chính vì sự thành công này nên những vai nữ phụ trong các phim đang nằm kho của Trần Đô Linh càng khiến khán giả tin tưởng cô ấy sẽ “làm nên chuyện”.

Nguyệt Đề Hạ (Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng)

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng là một trong những dự án lớn nhất mà Trần Đô Linh tham gia thời gian gần đây. Trong bộ phim này, mỹ nhân 9x sẽ đảm nhận vai thụ yêu Nguyệt Đề Hạ và có mối tình với Hồ Vỹ Sinh (Trương Lăng Hách). 

Khi nhìn thấy tạo hình của Trần Đô Linh, mình cùng nhiều khán giả khác đã trầm trồ khen ngợi, đúng là “đỉnh của chóp” luôn đó. Nếu như Trần Đô Linh giữ được phong độ diễn xuất ổn định thì mình tin cô ấy sẽ hoàn toàn nổi bật giữa rừng diễn viên Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. 

Lan phu nhân (Vân Chi Vũ)

Nữ chính Vân Chi Vũ là Ngu Thư Hân nhưng sau khi xem những hình ảnh về dàn diễn viên thì mình lại bị Trần Đô Linh thu hút. Trong một số hình ảnh tại trường quay, vai Lan phu nhân của Trần Đô Linh được thiết kế cho bộ trang phục màu xanh vô cùng bắt mắt, cộng thêm vẻ nhẹ nhàng thoát tục càng khiến cho cô nàng giống như tiểu thư đài các. Khi nhìn thấy tạo hình của nữ diễn viên Tai Trái, có rất nhiều netizen kinh ngạc vì cô quá xinh đẹp, trông chẳng khác gì một mỹ nhân bước ra từ trong tranh.

Tiêu Nghiên (Nhất Niệm Quan Sơn)

Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ của Lưu Thi Thi sau 3 năm vắng bóng và quy tụ một dàn mỹ nhân nổi bật, trong đó Trần Đô Linh cũng là gương mặt rất được chú ý. Với Nhất Niệm Quan Sơn, Trần Đô Linh đảm nhận vai hoàng hậu Tiêu Nghiên cao quý và lộng lẫy, bên ngoài xinh đẹp động lòng người nhưng chưa biết nhân vật này có thuộc hàng phản diện không nữa. Nhìn tạo hình của Trần Đô Linh mà mình ưng mắt quá trời, không biết đến bao giờ thì Nhất Niệm Quan Sơn mới lên sóng đây.

Trịnh Đán (Hoán Khê Sa)

Hoán Khê Sa là bộ phim kể về cuộc đời của Tây Thi (Đồng Lệ Á), còn Trần Đô Linh sẽ đảm nhận vai Trịnh Đán. Mình nghĩ chắc có nhiều bạn đã biết khá nhiều về câu chuyện lịch sử này rồi, Trịnh Đán cùng Tây Thi được Câu Tiễn đưa sang nước Ngô để mê hoặc Phù Sai. 

Mặc dù Trịnh Đán cũng là một mỹ nhân rất xinh đẹp, nhưng lại không được Phù Sai sủng ái bằng Tây Thi, hồng nhan bạc mệnh mà. Đảm nhận một vai mỹ nhân cũng thuộc hàng nghiêng nước nghiêng thành thế này, mình tin Trần Đô Linh chắc chắn sẽ không bị lép vế đâu.

Thu Nguyệt (Đại Đường Địch Công Án)

Có lẽ các bạn không biết nhưng Trần Đô Linh cũng có một vai nhỏ trong bộ phim Đại Đường Địch Công Án đó. Đại Đường Địch Công Án có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên vai Thu Nguyệt của Trần Đô Linh lại bất ngờ gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và nổi bật không hề thua kém gì nữ chính Vương Lệ Khôn. Mình cũng không biết vai Thu Nguyệt này là chính diện hay phản diện nhưng tạo hình của Trần Đô Linh thật sự rất bắt mắt, mong rằng cô ấy sẽ thật sự nổi bật theo đúng nghĩa khi bộ phim này lên sóng.

Những bộ phim đang nằm kho của Trần Đô Linh, mình thấy phần nhiều đều là vai phụ. Tuy nhiên, vai phụ không có nghĩa là không thể tỏa sáng, nếu Trần Đô Linh có thể giữ được phong độ như đóng Trường Nguyệt Tẫn Minh thì mình nghĩ rằng mọi người cũng không cần phải lo lắng nhiều đâu. 

>>> Xem thêm: Nữ phụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh được đồng cảm dù là phản diện

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.