x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ và dàn nữ thần cổ trang cùng bầu bì trên phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 22/05/2022

Thân là nữ giới, dĩ nhiên các sao nữ của Hoa ngữ cũng chẳng thể nào tránh được cảnh bầu bì trên màn ảnh rồi. Vậy mọi người có tò mò lúc hóa thân thành sản phụ, dàn mỹ nhân này trông sẽ như thế nào không? Nếu muốn biết thì hãy chịu khó đọc hết bài của Khứ Linh nhé!

Phạm Băng Băng

Nhan sắc của Phạm Băng Băng là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Diễn xuất thì chỉ được xếp vào tầm trung thôi nhưng dung mạo của cô lại luôn đứng ở hàng top. Bởi thế mà ngay cả khi xuất hiện với chiếc bầu cồng kềnh trong Triệu Thị Cô Nhi thì nhan sắc, thần thái của Phạm Băng Băng vẫn chẳng chịu ảnh hưởng gì, thừa sức khiến khán giả ngắm 3 ngày mà không thấy chán.

>>> Xem thêm: Lý Băng Băng không sinh con, để lại tài sản 150 triệu đô cho cháu ruột

Dương Mịch

Còn ai nhớ cảnh Tố Tố của Dương Mịch bầu bì trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa không nhỉ? Thú thật với mọi người, đây là phân cảnh khiến mình phải tua nhanh vì chẳng thể nào chịu được cảnh nữ chính của chúng ta bị "ngược". Bởi thế mà lúc mang bầu, Tố Tố luôn trông mong manh, yếu ớt và u sầu vô cùng, thấy mà thương.

Chúc Tự Đan

Trái ngược với Tố Tố đáng thương, Huyền Nữ của Chúc Tự Đan thì lại chẳng thể nhận được sự đồng tình của khán giả. Dẫu vậy, mình vẫn đánh giá diễn xuất của Chúc Tự Đan trong phân cảnh này, dù biết tương lai khó khăn nhưng cô không từ bỏ hy vọng, ánh mắt vẫn toát lên dã tâm. Giá mà mấy bộ phim sau này, Chúc Tự Đan cũng diễn tốt như thế thì sự nghiệp của cô đã khởi sắc hơn rồi.

Triệu Lệ Dĩnh

Thời quay Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có kinh nghiệm bầu bì nào, thế nhưng cô vẫn nhập vai rất tốt. Nhìn vào dáng đứng cho đến cách chống tay của Triệu Lệ Dĩnh mà mình đã cảm nhận được sự vất vả của sản phụ khi bụng vượt mặt.

Ấy là lúc chị hiền thôi nhá, còn khi chị đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai? Có bà bầu nào lúc bụng vượt mặt mà vẫn vác gươm đi phăm phăm như Triệu Lệ Dĩnh thế này không? Ngầu thôi rồi.

Tôn Lệ

Tôn Lệ thì miễn bàn rồi nhỉ? Trong Chân Hoàn Truyện, ngoài những cảnh khóc đầy thuyết phục, cảnh sinh con chân thật vô cùng thì cảnh bụng vượt mặt của Tôn Lệ cũng rất đáng để khen ngợi. Nếu không biết, nhiều người còn sẽ tưởng Tôn Lệ đang bầu bì thật nữa cơ. Mà có ai thấy bức hình này phát ra tiếng động không nhỉ?

Ân Đào

Thuộc sao nữ phái thực lực của Hoa ngữ, dĩ nhiên cảnh mang thai của Ân Đào cũng chẳng thể kém cạnh được rồi. Nhìn vô cảnh này chắc nhiều bạn sẽ cho rằng người đẹp này đã có kinh nghiệm bầu bì rồi nhỉ? Thật ra tất cả đều đến từ kỹ năng diễn xuất lẫn khả năng quan sát của Ân Đào mà thôi.

Vương Lạc Đan

Đại Hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu là một tác phẩm khá thất bại trong sự nghiệp của Vương Lạc Đan. Vấn đề không đến từ diễn xuất của cô mà nằm ở tạo hình dìm sắc lẫn kịch bản quá một màu. Và cảnh mang thai này chính là bằng chứng cho tài nhập vai của Vương Lạc Đan, từ cách sờ bụng cho đến nụ cười ôn nhu của cô đều toát ra khí chất của một mẹ hiền.

An Dĩ Hiên

Trong Độc Cô Thiên Hạ, An Dĩ Hiên dù chỉ là nữ thứ thôi nhưng lại dễ dàng "giựt" spotlight của nữ chính Hồ Băng Khanh để trở thành mỹ nhân được lòng khán giả nhất phim. Ngoài nhan sắc, khí chất, thì tài diễn xuất cũng là lợi thế lớn của An Dĩ Hiên. Chỉ với phân cảnh mang thai thôi, An Dĩ Hiên đã chinh phục được cộng đồng “mọt phim”.

Nếu những sao nữ ở trên đều là mang thai để phục vụ cho kịch bản thì hoàng hậu Nghi Tu - Thái Thiếu Phân trong Chân Hoàn Truyện lại là mang thai thật. Vì sợ ảnh hưởng đến tiến bộ phim mà Thái Thiếu Phân đã giấu nhẹm chuyện này và chỉ hé lộ khi không thể giấu được nữa. Bầu bì vất vả là thế nhưng Thái Thiếu Phân vẫn nhập vai cực kỳ xuất sắc, đúng là dân chuyên nghiệp có khác.

>>> Xem thêm: Sau Ỷ Thiên đến lượt Thiên Long lên màn ảnh rộng, Chân Tử Đan sẽ là Kiều Phong

Cùng là bầu bí nhưng mỗi mỹ nhân lại mang một sắc thái khác nhau. Dương Mịch mong manh, Triệu Lệ Dĩnh ngầu đét còn Phạm Băng Băng thì quá mỹ miều. Xét về nhan sắc thì Khứ Linh bỏ phiếu cho "nữ hoàng họ Phạm" nhưng nếu xét về tổng thể thì mình đều chấm cho tất cả được điểm 10.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.