x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Hiểu và dàn nam chính “miệng hơi phũ, nhưng tâm yêu em”

Uyên Phương 07:50 - 13/07/2022

Không phải nam chính nào trong các bộ phim Hoa Ngữ cũng có tính tình dịu dàng, lãng mạn và hay nói những lời yêu ngọt ngào. Dàn nam chính dưới đây “tuy miệng hơi phũ”, nhưng khi đã trót rơi vào lưới tình với nữ chính rồi thì lại yêu thương, quan tâm người mình yêu hết mực.

Trần Hiểu vai Cố Thiên Phàm – phim Mộng Hoa Lục

Cố Thiên Phàm vốn là con nhà quyền thế và là chỉ huy của Hoàng Thành Ti, dù xuất thân cao quý nhưng tính tình lại chính trực, lương thiện. Dù vậy thì mình thấy nhân vật nam chính của Mộng Hoa Lục đúng kiểu ngoài lạnh trong nóng, bởi anh chàng này bề ngoài trông gai góc, vô cảm nhưng lại rất ấm áp, chân thành, sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Nhưng nói về độ phũ và thích khịa người thương thì các nam chính khác chắc còn lâu mới bắt kịp Cố Thiên Phàm. Nào là nói nữ chính Triệu Phán Nhi ki bo, cay nghiệt đến việc khịa nàng rằng: “Đã từng làm nhạc kỹ mà còn mơ làm nương tử của tiến sĩ. Sĩ phu nào dám cưới cô chứ?” Đúng là chưa thấy ai có gan khịa “nóc nhà” mình giống Cố Thiên Phàm. 

Tuy vậy, nhưng khi đã lỡ yêu Triệu Phán Nhi rồi, Cố Thiên Phàm lại hết mực yêu chiều, bảo vệ nàng. Bởi mới nói, Cố Đại Nhân nhà ta chỉ đam mê phũ với khịa vợ chút thôi, chứ trong tâm thì yêu thương không biết để đâu cho hết.

La Vân Hi vai Viên Soái – phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương là một bộ phim ngôn tình hiện đại cực lãng mạn, không chỉ riêng về tình yêu, phim còn giúp cho khán giả có nhiều góc nhìn hơn về ngành đầu tư ngân hàng. Bên cạnh mối tình của cặp đôi chính Viên Soái – Giang Quân và sự khốc liệt của chốn thương trường, thì những màn đấu khẩu cực hài hước của nam nữ chính là điểm sáng của cả bộ phim.

Viên Soái là một tổng tài thành công, điển trai nhưng chắc chắn không phải kiểu lạnh lùng, ít nói. Anh chàng này phải nói là vừa bá đạo, vừa tự luyến lại còn siêu độc miệng. Tài ăn nói khôn khéo cộng thêm độ xéo sắc đỉnh cao chính là điều khiến mình mê đắm nhân vật này. Đặc biệt, người mà bị anh phũ nhất trong phim hẳn là nữ chính Giang Quân. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tuy thích khịa và phũ nữ chính, nhưng điều duy nhất anh muốn chính là bảo vệ cô, để cô không phải rơi nước mắt mà thôi.

Mình thấy mỗi người đều có cách riêng để bảo vệ, chăm sóc người mình yêu. Tuy Viên Soái có vài phát ngôn hơi phũ nhưng chung quy thì anh vẫn luôn dành một tình yêu chân thành nhất cho Giang Quân. 

Nhậm Gia Luân vai Lục Dịch – phim Cẩm Y Chi Hạ

Chàng Cẩm Y Vệ Lục Dịch của Cẩm Y Chi Hạ cũng là một trong những nam chính sở hữu tính cách lạnh lùng, có phần tàn nhẫn và độ độc miệng khó ai sánh bằng. Bởi có tính tình như vậy, nên khỏi hỏi sao mà Lục Đại Nhân góp mặt trong danh sách những nam chính miệng thì phũ, nhưng tâm thì yêu nữ chính hết mực.

Dù hay cư xử lãnh đạm và có những câu thoại hết sức phũ phàng, như chê bai người thương là đồ phiền phức, vướng tay vướng chân, nhưng những cử chỉ âm thầm quan tâm, chăm sóc nữ chính Viên Kim Hạ của Lục Dịch thực sự khiến mình và nhiều khán giả rung động. 

Mặc dù lắm lúc nói năng hơi phũ, nhưng mình phải công nhận ánh mắt của Lục Dịch mỗi khi nhìn Viên Kim Hạ trong phim phải nói là “tình bể bình”, cảm giác như mọi thứ xung quanh đều lu mờ trước tình yêu đáng ngưỡng mộ của họ.

>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân không được nhà chồng cưới hỏi đàng hoàng

Lý Hiện vai Hàn Thương Ngôn – phim Cá Mực Hầm Mật

Đối với mình, Hàn Thương Ngôn là một trong các nam chính ngôn tình mình rất yêu thích. Bên cạnh sự tài giỏi, ngoại hình nổi bật, gương mặt điển trai thì Hàn Thương Ngôn còn lấy mất bao trái tim của khán giả bởi cách mà anh yêu chiều nữ chính.

Bề ngoài trông rất khó gần và không kém phần gắt gỏng, cộng thêm tính tình thẳng thắng, không biết cách thể hiện cảm xúc nên đôi khi lời nói của Hàn Thương Ngôn vô tình làm tổn thương người mình yêu. Nhưng mình thấy, suy cho cùng thì anh chàng này cũng chỉ là luôn muốn tốt cho Đồng Niên mà thôi.

Lâm Canh Tân vai Lục Kỳ Minh – phim Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám Đốc

“Trùm cuối” để chốt sổ cho danh sách này theo mình thấy không ai hợp hơn nhân vật Lục Kỳ Minh của Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám Đốc. Lục Ký Minh là một người tài giỏi, có tất cả mọi thứ từ sự nghiệp, gia thế đến ngoại hình, nên không lạ gì khi tính tình của nam chính này có chút gắt gỏng, khó ở. Còn xét về độ độc miệng và phũ phàng với nữ chính, thì mình thấy anh trai này xếp thứ hai thì khó kiếm được ai xếp thứ nhất. 

“Công việc hằng ngày của cô chỉ là pha cà phê, gửi tài liệu, gọi điện thoại. Một con tinh tinh có IQ cao chút xíu nếu được rèn luyện cũng có thể làm việc này.” Đây chính xác là lời mà Lục Ký Minh nói với nữ chính khi cô còn làm thư ký cho anh. Chưa dừng lại đâu nha, đây chỉ là một phần nhỏ trong vô vàng những lời nhận xét của Lục Ký Minh dành cho Ninh Mộng để phủ nhận năng lực cô thôi.

Phũ người ta cho cố vô chứ Lục Ký Minh vẫn luôn vô thức nhớ đến Ninh Mông, quan tâm, lo lắng cho cô. Sau này, chàng ta còn yêu Ninh Mông say đắm nữa. Mình thấy đúng là anh chàng này bị tình yêu “quật” cho không trượt phát nào mà.

Cả 5 nam chính trên tuy ngoài miệng thì phũ phàng vậy thôi, chứ sâu trong thâm tâm lại yêu nữ chính sâu sắc. Dù sao thì mình cũng khá thích cái cách mà các anh chàng này bề ngoài giả vờ lãnh đạm nhưng thực chất luôn dõi theo người mình yêu.

>>Xem thêm: Phim Hoa Ngữ được xem nhiều nhất Youtube: Như Ý Truyện mất hút

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.