x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Vy và dàn mỹ nhân không được nhà chồng cưới hỏi đàng hoàng

Nam Phong 09:00 - 09/07/2022

Mình nghĩ phần lớn các cô gái đều mơ ước về một ngày nắm tay người bạn đời của mình trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi bước vào lễ đường. Thế nhưng, trong giới giải trí Hoa Ngữ có không ít nữ diễn viên chỉ công khai giấy chứng nhận đăng ký kết hôn mà thiếu đi phần long trọng nhất là một đám cưới. 

Điều này không chỉ tạo nên sự nuối tiếc cho họ mà còn gây ra rất nhiều điều tiếng không hay. Hôm nay, hãy cùng Nam Phong điểm qua dàn mỹ nhân Hoa Ngữ tuy từng đăng ký hết hôn nhưng chưa một lần mặc chiếc váy cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình nhé!

Tính trong dàn tiểu hoa 85, trừ Lưu Diệc Phi, Nghê Ni ra thì những nàng còn lại đều (đã) lập gia đình, trong đó có đến 3 nàng tan vỡ hôn nhân là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, chỉ có Lưu Thi Thi và Đường Yên là viên mãn. Tuy việc, nữ diễn viên khiến mình đau lòng và tiếc nuối nhất trong những mỹ nhân này chính là Triệu Lệ Dĩnh khi cô chẳng được nhà chồng tổ chức hôn lễ đàng hoàng, và rồi bất ngờ ly hôn sau 3 năm chung sống.

Nay Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn thì nghi thức này có hay không cũng chẳng còn quan trọng nữa. Nhưng khách quan mà nói thì chuyện này từng khiến danh tiếng của nàng tiểu hoa bị ảnh hưởng ít nhiều, khiến dư luận cảm thấy bên phía gia đình Phùng Thiệu Phong không đủ tôn trọng, thậm chí có ý khinh thường cô con dâu này. Bị lời ra tiếng vào về những điều này, thật sự tủi thân thay cho Triệu Lệ Dĩnh…

"Nàng Én" Triệu Vy nổi tiếng với nhiều tác phẩm kinh điển như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt thời điểm đó có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng cuối cùng, nữ diễn viên đã lựa chọn đại gia Huỳnh Hữu Long làm bến đỗ cho cuộc đời mình. Điều đáng nói đó là Huỳnh Hữu Long đã từng trải qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với Triệu Vy, chính điều này đã khiến không ít dân mạng ngạc nhiên về sự lựa chọn của nàng đại hoa.

Mình nghĩ Triệu Vy có thể có những sự lựa chọn tốt hơn rất nhiều. Cô ấy vừa có tài, lại vừa có sắc nhưng cuối cùng lại lựa chọn một người đàn ông từng đổ vỡ. Hơn nữa cũng không hề có một đám cưới long trọng như các nữ diễn viên khác. Cả hai bắt đầu cuộc sống hôn nhân một cách rất đơn điệu. Và điều này thật sự là một sự thiệt thòi đối với tầm vóc, địa vị của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách.

Và càng đáng buồn hơn khi cuộc hôn nhân này chẳng thể đi đến một cái kết đẹp. Nam Phong nghe nói Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã sớm “đường ai nấy đi” vào tháng 8/2020, thật hư như thế nào thì ít ai rõ. Dù vậy thì cuộc hôn nhân này chắc chắn đã “bad ending” rồi khi mà Triệu Vy có người tình mới, còn Huỳnh Hữu Long tỏ thái độ dửng dưng khi vợ bị đóng băng sự nghiệp.

Tuy nhiên, đám cưới cũng chỉ là nghi thức, và chúng ta không thể dựa kết quả hôn nhân của hai nàng họ Triệu mà lại đánh giá tình cảm của vợ chồng của bao người có hạnh phúc hay không. Giống như nữ diễn viên Tôn Di sớm kết hôn với Đổng Tử Kiện ngay khi sự nghiệp của cô đang trên đà phát triển. Nhiều năm trôi qua đến nay, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới, thậm chí đến giấy chứng nhận kết hôn cũng chưa từng được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Dù có rất nhiều lời đồn đại rằng cả hai chưa từng đăng ký kết hôn, thế nhưng vợ chồng Tôn Di đã dùng chính cuộc sống hạnh phúc của mình để chứng minh rằng tất cả chỉ là những lời đồn không đáng tin cậy. 

Ngoài Triệu Vy, nữ diễn viên từng được coi như "báu vật" trong ngành điện ảnh, truyền hình Trung Quốc -Chương Tử Di cũng không có một đám cưới hoành tráng khi lựa chọn kết hôn cùng Uông Phong - người đàn ông từng trải qua hai cuộc hôn nhân trước đó. 

Theo như mình tìm hiểu thì cha mẹ nữ diễn viên cũng không đồng ý với cuộc hôn nhân này, nhưng Chương Tử Di và Uông Phong đã vượt qua tất cả rào cản, dũng cảm bước vào hôn nhân chỉ đơn giản bằng tình yêu. Vợ chồng Chương Tử Di khi đó cũng chỉ đăng ký kết hôn mà không tổ chức đám cưới. Đến nay cả hai vẫn có cuộc sống hạnh phúc với con trai con gái đủ đầy.

Kết hôn có tổ chức hôn lễ hay không, mình nghĩ cũng không quá quan trọng, chủ yếu là cả hai hạnh phúc với quyết định của mình. Về lý mà nói, các ngôi sao đều không thiếu tiền nhưng lại có không ít cặp đôi không tổ chức đám cưới. Có lẽ với họ, hình thức đã không còn là nỗi bận tâm, chỉ cần chung sống hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. 

>>>Xem thêm: Lê Tư của thời trẻ xinh đẹp thế này, bảo sao các chàng không mê!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.