x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Khôn khổ vì quá đẹp trai, cố hủy hình tượng trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 23/02/2022

Là một trong những nam thần có visual hàng đầu Cbiz, Trần Khôn nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, tài tử Kim Phấn Thế Gia từng có quãng thời gian phải buồn phiền vì...quá đỗi đẹp trai. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Trần Khôn là người thành danh sớm nhất và có độ nổi tiếng cao nhất nhì trong “tứ đại trung sinh” Cbiz (cùng với Lưu Diệp, Huỳnh Hiểu Minh, Đặng Siêu). Nam diễn viên cũng được netizen đánh giá là người có ngoại hình, khí chất xuất sắc nhất trong “tứ đại”. Chẳng hề quá lời khi nói “mặt tiền” nổi trội đã giúp Trần Khôn nhận được quá là nhiều ưu ái trong cuộc đời, sự nghiệp đó nha!

Các bạn biết không, Trần Khôn đến với giới giải trí một cách hết sức tình cờ. Khi đi hát tại quán bar (vì gia cảnh khó khăn), anh được một vị khách tốt bụng giới thiệu cho giảng viên Viện ca kịch để trau dồi thêm kỹ năng âm nhạc. Tiếp đó, vị giảng viên này lại bị chinh phục bởi nhan sắc của Trần Khôn và cổ vũ anh nên đi học diễn xuất.

Trong lúc còn do dự, Trần Khôn đi cùng một người bạn tới Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (người này báo danh vào trường nha) và được giảng viên ở đây “dỗ ngọt” rằng: “Cậu đi đăng ký thi đi, có lẽ cậu sẽ có cơ hội đấy!”. Chẳng ai ngờ được là chàng trai không có chút cơ sở diễn xuất nào lại giành được thành tích thủ khoa chuyên ngành năm đó. Có lẽ đây là ví dụ cho việc được “tổ nghề thưởng cơm ăn” nhỉ?

Không chỉ vậy, Trần Khôn quả thực rất may mắn khi tiến quân vào showbiz. Có lần, khi anh đang đứng ở hành lang chờ bạn học thử vai thì lọt ngay vào “mắt xanh” của đạo diễn Ngô Tử Ngưu. Chỉ sau vài câu trò chuyện, vị đạo diễn này đã “chốt” luôn Trần Khôn cho một vai diễn quan trọng, giúp anh được khán giả biết đến, yêu thích.

Đôi lúc mình suy nghĩ, con đường tiến bước của Trần Khôn quả thực quá thuận buồm xuôi gió, dù có chút xíu trắc trở thì cũng sẽ lập tức được giải quyết nhờ visual “vạn người mê”.

Giáo viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hết mực ưu ái Trần Khôn vì tin rằng: “Chàng trai này nhất định sẽ làm nên chuyện”.

Như mình hóng được thì đạo diễn Triệu Bảo Cường từng “nhắm” Trần Khôn cho bộ phim Mãi Không Nhắm Mắt thế nhưng lại đổi vai giữa chừng. Dĩ nhiên là nam diễn viên hơi xuống tinh thần một chút nhưng cũng đành chấp nhận. Ai dè, thấy học trò cưng buồn bã, một giảng viên rất có tiếng nói của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đã gọi điện ngay cho Triệu Bảo Cường, “buộc” vị đạo diễn này phải hứa là sẽ không làm cho Trần Khôn thất vọng.

Thế nên, hơn 1 năm sau, đạo diễn Triệu Bảo Cường đã giao 1 vai diễn cực ngon nghẻ trong Như Sương Như Mưa Lại Như Gió cho Trần Khôn, lại còn cố ý sửa tên nhân vật thành “Trần Tử Khôn” (gần với tên thật của anh) coi như lời xin lỗi nữa. Đối với sinh viên chưa tốt nghiệp thì đây quả thực là vinh hạnh lớn lao rồi!

Với thành công vang dội của Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, sự nghiệp của Trần Khôn phất lên như diều gặp gió. Gương mặt điển trai hoàn hảo, đôi mắt như biết nói và diễn xuất đầy linh khí của anh đã chinh phục được đông đảo khán giả và trở thành nam thần trong lòng biết bao người. 

Tiếp đó, Trần Khôn liên tục góp mặt trong những bộ phim kinh điển như Nhẫm Huyết Đao, Kim Phấn Thế Gia, Vân Thủy Dao..., nhanh chóng trở thành tiểu sinh hàng đầu Cbiz chỉ trong vòng mấy năm ngắn ngủi.

>>>Xem thêm: "Đệ nhất mỹ nhân" Trần Hồng tuyên bố không diễn được vai nha hoàn

“Bạo hồng” nhanh như vậy nhưng Trần Khôn lại hết sức băn khoăn về vấn đề ngoại hình. Anh lo sợ rằng khán giả sẽ chỉ chú ý tới “mặt tiền” mà không màng tới diễn xuất của mình. Bản thân tài tử họ Trần từng chia sẻ: “Ngoại hình kỳ thực chỉ là yếu tố phụ trợ cho sự trưởng thành của mỗi cá nhân. Nếu một người đàn ông muốn làm nên chuyện thì ngoại hình đôi khi lại trở thành một chướng ngại vật rất lớn đối với anh ta”.

Các bạn biết không, nhờ vai diễn đề đốc Tây Xưởng Vũ Hóa Điền trong Long Môn Phi Giáp, Trần Khôn được người hâm mộ đặt cho nickname là “Xưởng hoa” để ca ngợi vẻ đẹp phi giới tính của anh. Tuy nhiên, nam diễn viên lại chẳng hề thích điều này chút nào, thậm chí từng tỏ thái độ khó chịu ra mặt khi bị đồng nghiệp gọi là “Xưởng hoa” trên sóng truyền hình.

Vai thần y quái đản trong Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy.
Vai Chung Quỳ - nhân vật thần thoại nổi tiếng vì… xấu.
Hồ Bát Nhất trong Tầm Long Quyết.

Vì chứng minh mình không cần có ngoại hình vẫn có thể thành công, Trần Khôn từng liên tục thử thách với những nhân vật có tạo hình lôi thôi, râu ria xồm xoàm, tính cách khó ưa. Thậm chí, dù vào vai phản diện hay những vai diễn có phiên vị thấp, nam diễn viên vẫn “okela” hết. Nhìn vào những bức hình này mà xem, tới “fan cứng” cũng chẳng nhận ra nổi chứ chẳng đùa đâu!

Cá nhân mình cho rằng, đây là quãng thời gian diễn xuất của Trần Khôn có nhiều đột phá nhưng tiếc thay là anh vẫn chưa có duyên với giải thưởng nào trong “tam kim” (Kim Mã, Kim Tượng, Kim Kê) cả! Hơi buồn cho nam diễn viên họ Trần một chút nha!

Sau này, Trần Khôn mới chia sẻ rằng anh muốn thoát khỏi cái mác “nam thần vạn người mê” mà công chúng dành cho mình nên mới cố hủy hình tượng trên màn ảnh. Tuy nhiên, nam diễn viên nhận ra rằng: “Đây chỉ là một cách làm cực kỳ ấu trĩ” và có cái nhìn thoáng hơn về ngoại hình của mình. Đôi lúc mình suy nghĩ, nỗi phiền não vì quá đẹp trai chắc chỉ Trần Khôn mới có nhỉ?

Giờ đây, Trần Khôn không còn băn khoăn, gượng gạo khi nói về vấn đề nhan sắc nữa, thậm chí còn vui vẻ trêu đùa khi nghe người hâm mộ tung hô visual của bản thân. Những vai diễn gần đây của nam diễn viên trong Thị Thần Lệnh hay Thiên Thịnh Trường Ca đều vô cùng tuấn tú, đúng chuẩn “thịnh thế mỹ nhan”, khiến dân tình được phen mãn nhãn.

Mình cũng rất mừng khi thấy Trần Khôn thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn mà anh tự tạo ra cho bản thân. Bởi lẽ, nam diễn viên Kim Phấn Thế Gia thực sự có tài năng nên chẳng cần phải lo lắng nhan sắc át cả diễn xuất đâu mà!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với váy cổ V

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.