x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Khôn và sao Cbiz không có người kế thừa nhan sắc đỉnh cao

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 06/11/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao sở hữu ngoại hình đỉnh cao khiến người ta ngắm mãi chẳng chán như Lâm Thanh Hà, Tiêu Ân Tuấn hay Trần Khôn... Ấy vậy mà chẳng hiểu vì sao, ưu thế vượt trội ấy của họ lại chẳng hề được con cái thừa kế khiến Khứ Linh và nhiều người hâm mộ phải than thở, tiếc nuối.

>>> Xem thêm: Sao nữ má "bánh bao" cute của Cbiz: Lệ Dĩnh - Lộ Tư đỉnh đấy nhưng vẫn thua đàn chị

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà đẹp đến cỡ nào? Xin lỗi vì ngôn từ hạn hẹp nên mình không biết miêu tả mấy trăm câu mới đủ. Chỉ biết bà được ca tụng là "nữ thần của các nữ thần", có thể dễ dàng hóa thân thành mỹ nhân cổ trang rồi lắc mình lại biến thành soái ca vạn người mê với vẻ anh khí, mạnh mẽ.

Ngay cả khi bước sang tuổi 67, Lâm Thanh Hà vẫn khiến người ta xuýt xoa với dung mạo hơn người. Đúng là thời gian có để lại dấu vết trên khuôn mặt của đại mỹ nhân một thời, nhưng chẳng hề gì, ngũ quan xinh đẹp cùng khí chất quý phái, ung dung vẫn dễ dàng đánh bại chút vết tích thời gian ấy, giúp Đông Phương Bất Bại luôn nổi bật trong mọi khoảnh khắc.

Dung mạo "phong hoa tuyệt đại" là thế, chẳng hiểu sao con gái của Lâm Thanh Hà lại chẳng được thừa kế từ mẹ mà lại giống bố nhiều hơn. Bởi thế mà mỗi lần nhìn thấy hình ảnh của Hình Ngôn Ái và chị gái Hình Ái Lâm, nhiều người thừa nhận họ có hụt hẫng hơi nhiều một chút.

Tiêu Ân Tuấn

Nếu Lâm Thanh Hà là đại mỹ nhân thì Tiêu Ân Tuấn chính là đại mỹ nam của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ. Thậm chí, làng giải trí còn lưu truyền một câu: "Nam Tiêu, bắc Cổ, Thiên Nhai tứ mỹ" (bao gồm Tiêu Ân Tuấn, Cổ Thiên Lạc, Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ, Nghiêm Khoan và Hoắc Kiến Hoa). Việc Tiêu Ân Tuấn đứng đầu danh sách cũng đủ để mọi người hiểu vẻ điển trai của anh được khán giả yêu thích đến mức nào.

Nam diễn viên điển trai đến mức tất cả vai diễn của anh đều khiến người ta quên luôn việc soi mói diễn xuất mà chỉ tập trung nhìn ngắm mà thôi. Cũng vì quá đẹp trai mà hầu hết các nhân vật mà Tiêu Ân Tuấn thủ vai như Triển Chiêu, Lý Tầm Hoan hay Dương Tiễn... đều được xếp vào hàng kinh điển.

Thực tế, con gái của Tiêu Ân Tuấn là Tiêu Mạn Đình không hề kém sắc. Tuy nhiên, nếu đặt cạnh bố trong giai đoạn đỉnh cao thì chúng ta dễ dàng nhận ra cô gái này đã bị lu mờ hoàn toàn về ngoại hình lẫn khí chất. Tiêu Mạn Đình cũng từng thừa nhận bố Tiêu Ân Tuấn thường chê con gái chẳng đẹp như mình.

Trương Quang Bắc - Trần Vỹ

Trương Quang Bắc là nam diễn viên thực lực nên chắc không phải ai cũng biết đến ông. Với mắt to mày rậm, mặt toát lên vẻ chính khí, Trương Quang Bắc luôn được ưu ái giao cho những vai anh hùng cái thế trên màn ảnh.

Bà xã của Trương Quang Bác là Trần Vỹ, dù không nổi tiếng như chồng nhưng năm xưa cũng là đại mỹ nhân lừng danh của học viện hí kịch Trung ương. Thậm chí, bà còn được xếp ngang với Củng Lợi, là một trong "Ngũ đóa kim hoa" của ngôi sao nghệ thuật tập trung toàn người đẹp.

Đáng tiếc là con gái của họ - Trương Tư Nhạc lại chẳng hề được thừa hưởng bất cứ ưu điểm nào của cả bố lẫn mẹ. Hiểu rõ điều đó, Trương Quang Bác và Trần Vỹ Đồng đều ngăn cản cô gia nhập làng giải trí nhưng không thành. Và đúng như họ lo sợ, Trương Tư Nhạc bị khán giả phàn nàn vì đã không có ngoại hình còn diễn xuất dở tệ nhưng vẫn muốn dựa vào bố để giành vai diễn.

Trần Khôn

Trần Khôn từ khi đi học đã là chàng sinh viên được nhiều cô gái theo đuổi vì ngoại hình điển trai. Bởi thế mà còn chưa tốt nghiệp thì anh đã được giới giải trí chú ý và thành danh từ khá sớm. Vẻ điển trai của Trần Khôn cũng rất đặc biệt, có thể vào vai chính diện nhưng cũng có thể hóa thân thành nhân vật phản diện, anh chinh phục được thể loại hiện đại, dân quốc và khiến khán giả xuýt xoa khi hóa thân thành mỹ nam cổ trang.

Trần Khôn có một vấn đề riêng tư gây xôn xao xoay quanh cậu con trai Trần Tôn Hựu. Từ đó đến nay, người ta vẫn luôn tò mò, đặt ra nghi vấn về người phụ nữ đã sinh con cho Trần Khôn nhưng nam diễn viên chọn cách im lặng và giữ con trai tránh xa truyền thông. Mãi đến khi Trần Tôn Hựu trưởng thành, được quyền quyết định lộ diện hay không thì hình ảnh của anh chàng này mới được hé lộ.

Trái ngược với Trần Khôn mang vẻ thư sinh cùng khí chất trầm lắng, lãng tử, cậu con trai Trần Tôn Hựu chẳng hề giống bố ở điểm nào cả. Đặc biệt là khi đứng cạnh nhau, sự chênh lệch của cả 2 lại càng rõ rệt hơn. Và đây cũng chính là điều mà nhiều người hâm mộ nhan sắc của nam diễn viên cảm thấy tiếc nuối.

>>> Xem thêm: Vượt Na Trát để là "nữ thần Hufu 2021", Lý Thấm vẫn bị chê lép vế nhất hội quán quân

Thế mới nói, không phải cứ bố mẹ đẹp thì sẽ có người thừa kế nhan sắc của mình vì dù sao di truyền vốn rất phức tạp và đa dạng. Dù biết là thế nhưng Khứ Linh chắc chắn nhiều bạn cũng giống mình, hơi tiếc nuối một chút vì nhan sắc đỉnh cao nhường ấy mà không được kế thừa thì đúng là quá phí phạm.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".