x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những diễn viên một mình diễn hai vai: Khó ai qua được Khôn - Tấn

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 24/11/2021

>>>Xem thêm: Phượng Cửu và những vai phụ ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong các bộ phim truyền hình, Hóng Hớt Cbiz thấy có không ít diễn viên một mình cân cả hai vai như Dương Dương trong Toàn Chức Cao Thủ, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư.... Cùng một ngoại hình nhưng khác tính cách, liệu diễn viên đó thể hiện thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua luôn nhé!

Dương Dương - phim Toàn Chức Cao Thủ

Đến với Toàn Chức Cao Thủ, Dương Dương một mình thể hiện hai vai anh em sinh đôi Diệp Tu và Diệp Thu. Nếu Diệp Tu là người thông minh, tinh nghịch nhưng khi nghiêm túc thì nghiêm túc không ai bằng, rất có năng lực lãnh đạo thì Diệp Thu lại là người phong độ ngời ngời, khoác lên bộ tây trang toát lên sự trưởng thành, lịch lãm nhưng nội tâm là người còn "ấu trĩ" hơn cả anh trai Diệp Tu.

Sự khác biệt lớn nhất ở hai nhân vật chính là trang phục. Diệp Tu ăn mặc có hơi tùy tiện, đơn giản còn Diệp Thu mỗi lần xuất hiện đều là tây trang đẹp trai hút hồn. Nếu thế giới này có hai Dương Dương thì thú vị biết mấy nhỉ?

Địch Lệ Nhiệt Ba - phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng được giao cơ hội một mình cân cả hai vai Bạch Phượng Cửu và A Lan Nhược trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư. Tất nhiên, hai nhân vật có hình dáng giống nhau thì không thể nào tính cách cũng giống nhau được.

Phượng Cửu thì tinh nghịch, đáng yêu, thích làm nhất ba chuyện là ăn cơm, ngủ và quậy phá. Người nàng thích nhất ngoại trừ Đế Quân thì cũng chỉ có Đế Quân, nếu không cũng chẳng theo đuổi chàng ba đời ba kiếp. Còn A Lan Nhược là là nữ hiệp bá đạo, tính tình thẳng thắn, so với Phượng Cửu thì Lan Nhược trông có phần quyến rũ, yêu kiều hơn.

Lưu Thi Thi - phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3

Những bộ phim có sự góp mặt của Lưu Thi Thi với một mình diễn hai vai tương đối nhiều như 5 Phút Trước Nửa Đêm, Bộ Bộ Kinh Tình hay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Đáng chú ý nhất vẫn phải kể đến vai Hồng Quỳ và Long Quỳ trong Tiên Kiếm.

Nếu Long Quỳ dịu dàng như nước thì Hồng Quỳ lại nhiệt tình như lửa. Hồng Quỳ vì bảo vệ Long Quỳ mà sinh, chấp niệm duy nhất đều là Long Dương. Đây cũng là vai diễn giúp Lưu Thi Thi vụt sáng thành sao trong giới giải trí.

Lưu Diệc Phi - phim Đổng Tước Đài

Tuy những bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi không nhận được đánh giá cao từ khán giả nhưng thực ra, "Thần tiên tỷ tỷ" cũng từng có thời gian khiến người xem cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi màn hóa thân thành hai vai kinh điển của mình trong Đổng Tước Đài.

Đến với Đổng Tước Đài, Lưu Diệc Phi lần lượt hóa thân thành Điêu Thuyền – một trong tứ đại mỹ nhân thời cổ đại của Trung Quốc vì nhà Hán mà dùng mỹ nhân kế ly gián Đổng Trác và Lã Bố và Linh Thư – con gái của Điêu Thuyền, từ nhỏ đã cô độc, chịu nhiều đau khổ, cuối cùng buông xuôi kết thúc vì sự ra đi của người yêu. Một đen một đỏ - hai vai diễn của Lưu Diệc Phi toát lên sự u sầu, xinh đẹp thoát tục nhưng không kém phần ma mị, động lòng người.

Triệu Lệ Dĩnh - phim Thục Sơn Chiến Kỷ

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng thử sức hai vai Tiểu Ngọc và Ngọc Vô Tâm trong phim Thục Sơn Chiến Kỷ. Đây cũng là một trong những tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả dù thành tích phim không quá nổi bật.

Tiểu Ngọc trong phim là vợ của Đinh Đại Lực, dịu dàng, hòa nhã, lịch sự, còn Ngọc Vô Tâm là con gái của Lục Bào, từ nhỏ đã là công cụ trả thù nên tính cách lạnh lùng, tàn ác. Sau khi Vô Tâm gặp được Đinh Ẩn thì biến thành người con gái dịu dàng, có khát vọng tình yêu. Giây trước nàng dịu dàng, giây sau trở nên lạnh lùng, tà mị, nghe thôi cũng biết đây là hai vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất cao rồi phải không các bạn? Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện rất tốt vai diễn của minh trong xuyên suốt cả bộ phim.

Trần Khôn phim Long Môn Phi Giáp

Với khả năng diễn xuất đỉnh của chóp thì dù Trần Khôn có một mình hóa thân thành hai hay ba bốn vai với nhiều tính cách khác nhau đi chăng nữa cũng không thành vấn đề, nam diễn viên vẫn dễ dàng chinh phục khán giả qua từng vai diễn.

Vai kinh điển và thành công nhất của Trần Khôn là một mình cân hai vai của Trần Khôn phải kể đến Vũ Hóa Điền – đốc chủ Tây Xưởng, lạnh lùng, tàn bạo và Phong Lý Đao – gã giang hồ phong lưu, ba phần bản lĩnh bảy phần gan dạ trong phim điện ảnh Long Môn Phi Giáp. Một chính - một tà, một “bống xà bang” - một trai thẳng trông cuốn hút vô cùng.

Châu Tấn - phim Sông Tô Châu

"Tam Kim Ảnh hậu" Châu Tấn cũng chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với những vai diễn của mình. Hoá thân thành hai cô gái có tướng mạo giống nhau trong Sông Tô Châu giúp Châu Tấn nhận về hàng loạt lời khen của khán giả.

Nếu Mẫu Đơn – cô thiếu nữ chưa từng hiểu rõ xã hội này nhưng lại kiên định trong tình yêu, xuất hiện với tạo hình tóc hai chùm cùng đôi mắt to tròn, thân hình nhỏ nhắn, ngây thơ thành thật thì Mỹ Mỹ lại là cô gái xinh đẹp, trải đời, có chút bất cần nhưng vẫn có sự theo đuổi của riêng mình trong tình yêu. Hai nhân vật đã được Châu Tấn thể hiện rất xuất sắc.

Nếu được hỏi diễn viên nào một mình thể hiện hai vai để lại ấn tượng nhất, Hóng Hớt Cbiz chắc chắn sẽ bình chọn cho Trần Khôn trong Long Môn Phi Giáp. Nam diễn viên thể hiện rất tài tình sự đối lập giữa hai nhân vật, diễn xuất đỉnh hết chỗ chê.

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.