x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang "nhả siro"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 20/02/2022

Trong các bộ phim cổ trang, "nhả siro" là một phân cảnh cực kỳ quen thuộc. Từ già đến trẻ, từ cao thủ võ lâm cho đến thiếu nữ chân yếu tay mềm đều phải phải trải phân đoạn này. Cũng bởi thế mà dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng luyện được tuyệt kỹ chảy "siro" sao cho thật đẹp và lãng mạn. Hãy cùng Khứ Linh ngắm dàn mỹ nhân cổ trang trong cảnh này nhé.

Lưu Diệc Phi

Nếu bạn tò mò muốn biết tại sao người ta gọi Lưu Diệc Phi là "thần tiên tỷ tỷ" thì hãy ngắm kỹ 2 bức hình ở trên này nhé. Rõ ràng là một phân cảnh quen thuộc, nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến người ta thảng thốt vì quá xinh đẹp, thoát tục tựa như tiên nữ. Dù rằng cảnh này có hơi phô trương một chút, nhưng nhờ thế mà trông Lưu Diệc Phi càng thêm đặc biệt, khó lẫn với bất kỳ ai.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với cảnh bịt miệng: Ngỡ cô Cúc buồn cười nhất, ai dè có cả Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh

 Là sao nữ cổ trang nổi danh của Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh dĩ nhiên cũng chẳng hề thiếu những phân cảnh như thế. Và Hoa Thiên Cốt chiếu trên app xem phim WeTV là tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc với mình nhất. Mỗi lần nghĩ đến cảnh Tiểu Cốt bị ngược lên ngược xuống, ngược tới ngược lui là mình lại vừa buồn vừa tức. Và càng như vậy, mình lại càng nể tài diễn của Triệu Lệ Dĩnh, khiến khán giả bị cuốn theo cảm xúc của nhân vật.

Tôn Lệ

 Nhắc đến diễn xuất thì mình lại nghĩ đến Tôn Lệ, bà hoàng của dòng phim truyền hình với tài nhập vai đỉnh chóp. Trong Chân Hoàn Truyện, nhân vật của cô cũng từng có phân cảnh chảy "siro" khiến khán giả nhói lòng. Vẻ mặt chết lặng, đôi mắt thẫn thờ khiến trái tim mọi người phải thổn thức mãi không thôi.

Dương Tử

 Liên tục gây ấn tượng với những tác phẩm tiên hiệp ngược, Dương Tử cũng có cả một bộ sưu tập về những phân đoạn cần “siro”. Không biết mọi người thấy sao chứ bản thân mình cho rằng cứ mỗi lần quay cảnh này, Dương Tử lại trở nên xinh đẹp đến nao lòng. Vẻ mong manh yếu ớt, pha thêm cảm xúc buồn khổ đã tạo nên những khoảnh khắc hot đến "thoát vòng".

Dương Mịch

Về phía Dương Mịch, mình xin được lấy cảnh trong Tam Sinh Tam Sinh Thế Thập Lý Đào Hoa mà gần đây mình mới xem lại trên ứng dụng xem phim WeTV. Với mình, đây là bộ phim mà diễn xuất của Dương Mịch để lại nhiều ấn tượng nhất, giàu cảm xúc nhất. Như ở phân cảnh này, ánh mắt ai oán, khuôn mặt thẫn thờ của Dương Mịch khiến khán giả cảm thấy nhói lòng, chỉ muốn được nhảy ngay vào màn hình để chịu thay cho cô.

Cúc Tịnh Y

Sang đến Cúc Tịnh Y, nữ diễn viên không xài "siro" xả láng như đàn chị, nhưng cảm xúc thì vẫn đong đầy, chẳng hề kém cạnh gì. Dung mạo thanh tú xinh đẹp, đôi mắt toát lên vẻ u buồn cùng vết hủy dung trên khuôn mặt, Cúc Tịnh Y đã mang đến một cảnh phim đẹp xuất sắc cho khán giả. Có thể nói, Vân Tịch Truyện chính là tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Cúc Tịnh Y, tính đến thời điểm này.

Đường Yên

Dù Đường Yên có rất nhiều tác phẩm xuất sắc gây bão mạng, nhưng mình vẫn thích nhất là vai diễn Tử Huyên của cô trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Từ tạo hình, hóa trang cho đến nhan sắc và diễn xuất của Đường Yên đều chẳng có gì để chê cả, hoàn mỹ vô cùng. Bởi thế mà khi nhân vật này chảy "siro", mình lại càng thấy đau lòng, thương tiếc hơn.

Trần Kiều Ân

Dù thành danh với những vai diễn hiện đại, nhưng Trần Kiều Ân vẫn kịp ghi tên vào danh sách "mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ" với vai diễn Đông Phương Bất Bại trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Đặc biệt là trong phân cảnh như thế này. Đôi mắt rướm lệ đối lập với trang phục giáo chủ lộng lẫy khiến người ta phải nhớ mãi không quên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không biết mọi người thấy sao chứ mình lại cực kỳ thích cảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vẻ tiều tụy, tàn tạ này bỗng nhiên hợp với "mỹ nhân Tân Cương" đến lạ, khiến nét sắc sảo ở cô giảm bớt đi, thay vào đó là sự mong manh, yếu ớt khiến người ta vừa thấy đã thương. Nhìn vào cảnh này, còn ai chê Địch Lệ Nhiệt Ba diễn dở nữa không?

>>> Xem thêm: Những kiểu hoa tai độc của mỹ nhân cổ trang: Ai cũng đẹp nhưng Lệ Dĩnh là đỉnh nhất

Đây chỉ là 9 trong số hàng trăm cảnh "nhả siro" mỹ miều của dàn mỹ nhân Hoa ngữ mà thôi. Có người gây ấn tượng nhờ diễn xuất đỉnh chóp, có người lại nhờ nhan sắc để chinh phục khán giả. Bản thân Khứ Linh đến giờ vẫn chẳng thể chọn ra ai hơn ai cả.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thượng Thực, Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Thả Thí Thiên Hạ, Mộng Hoa Lục, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.