x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Gương mặt tròn phúng phính của Nhiệt Ba năm 15 tuổi gây sốt

An Lee 09:30 - 16/02/2022

Nhan sắc hoàn hảo của Địch Lệ Nhiệt Ba thì chẳng phải bàn nhiều rồi. Nhưng thuở 14-15 tuổi, Nhiệt Ba cũng đã rất xinh xắn đấy. Gần nhất, loạt ảnh 15 năm trước của cô được chia sẻ lại, khiến An phải ngỡ ngàng vì không những xinh còn có nét ngây thơ, đơn thuần vô cùng đáng yêu.

>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn khó chịu đăm đăm khi tái hợp Hứa Khải trong phim mới 

Theo đó, loạt ảnh chia sẻ trên mạng xã hội của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chụp hồi năm cô 15 tuổi. Thời đó, cô nàng còn đi học, tham gia sinh hoạt văn nghệ và thể hiện khả năng múa hát của mình. Diện bộ đồ dân tộc mang sắc đỏ rực rỡ, Nhiệt Ba thu hút ánh nhìn nhờ nụ cười tươi tắn như ánh mặt trời. Dễ dàng nhận thấy đường nét đậm chất lai tây trên gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tuy nhiên, soi kỹ hơn sẽ thấy hồi đó Nhiệt Ba vẫn còn giữ được đôi má phúng phính, căng tròn trông vô cùng đáng yêu. Mái tóc dài, gương mặt trắng trẻo, đôi mắt to tròn dễ thương, nhan sắc ngày trẻ của Nhiệt Ba đã thực sự thuyết phục cư dân mạng.

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, netizen Việt đã dành nhiều lời khen ngợi cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh từ bé của “mỹ nữ Tân Cương”. Bên cạnh đó, bộ ảnh này cũng chứng minh nhan sắc tự nhiên, không hề can thiệp chỉnh sửa của cô nàng. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Thiệt sự đẹp quá trời đẹp. Nhiều lúc muốn hỏi trời cao xem sao có người đẹp dữ như vậy”.

- “Xinh đẹp là thật nhưng chị không biết xài nhan sắc là thật. Ai đời người đẹp dã man mà tối ngày làm khùng làm đin không”.

- “Đẹp từ bé luôn ấy. Mấy tấm ảnh hồi xưa của Nhiệt Ba xinh thật sự, tuy có hơi phèn nhưng mặt với dáng vẫn đẹp”.

- “Đập mấy tấm này vào tụi anti bảo Nhiệt Ba chỉnh sửa nè. Người ta đẹp từ nhỏ chứ đâu phải chỉnh sửa gì đâu chời”.

- “Thấy hồi đó đẹp hơn bây giờ luôn á. Kiểu hồi đó mặt tròn tròn, cưng cưng, không bị cứng như bây giờ. Giờ nhìn đậm nét nam tính quá”.

>> Xem thêm: Ngô Thiến: Gái ngoan xinh đẹp của Cbiz tiếc là chọn nhầm người để yêu 

Loạt ảnh xinh từ bé của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh nhan sắc “hàng thật giá thật” của cô nàng. An coi loạt ảnh này xong cũng mê xỉu ấy chứ, bởi hồi xưa Nhiệt Ba trông dễ thương quá. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về nhan sắc thuở 15 của nàng “mỹ nữ Tân Cương”?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.