x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Tùng Linh từng sống đời bi kịch, giờ viên mãn vì lấy chồng trẻ

Nhật Nguyệt 07:20 - 20/08/2022

Nhiều bạn trẻ gen Z sẽ cảm thấy cái tên Trần Tùng Linh xa lạ, hoặc chỉ biết cô thông qua show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió. Thật ra, theo Nhật Nguyệt nhớ thì vào khoảng 20 năm trước, cô chính là một trong những sao nữ đình đám nhất Hồng Kông, chinh phục khán giả bởi giọng hát, tài diễn xuất lẫn dung mạo xinh đẹp. Đáng tiếc, thứ duy nhất cô thiếu chính là tình thân, cũng bởi thế mà sự nghiệp mới rơi vào dĩ vãng.

Trần Tùng Linh sinh năm 1971 ở Hồng Kông. Thuở ban đầu, Trần Tùng Linh cũng được coi như công chúa bởi gia cảnh giàu có, bố mẹ cô đều là Hoa kiều Indonesia. Đáng tiếc, khi cô mới lên 3 thì việc kinh doanh của gia đình tuột dốc, Trần Tùng Linh bị gửi cho họ hàng nuôi.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Vì sống xa bố mẹ từ bé nên Trần Tùng Linh vốn có mong ước rất đơn giản, chính là tốt nghiệp đại học sẽ làm nghề giáo viên ổn định. Tuy nhiên, mọi kế hoạch của cô bị dang dở vì bố mẹ muốn sống dựa vào nhan sắc của con gái. Bởi thế mà sau khi người đẹp này giành giải quán quân trong cuộc thi hát của TVB vào năm 1985, cô buộc phải rời mái trường để gia nhập làng giải trí.

Lăn lộn trong nghề 2 năm, đến năm 1987, Trần Tùng Linh tạo được tiếng vang với bộ phim Quỷ Mã Vườn Trường. Ngoại hình xinh xắn thanh thuần kết hợp với lối diễn linh động tự nhiên, dĩ nhiên Trần Tùng Linh cũng lọt vào mắt xanh của TVB và được nhà đài đặc biệt ưu ái. Trong giai đoạn đỉnh cao của mình, Trần Tùng Linh từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim hot như Loạn Thế Tình Thù, Bản Năng, Thiên Địa Nam Nhi, Tứ Đại Tài Tử...

Điều khiến mình khâm phục Trần Tùng Linh hơn cả là giữa lúc làm lụng vất vả để nuôi cả nhà, cô vẫn không quên giấc mơ học hành của mình. Bỏ ngoài tai sự ngăn cản của mẹ, cô dành nhiều thời gian để trau dồi học vấn, thậm chí là thi đậu vào trường đại học Trung văn Hồng Kông.

Giỏi giang, ngoan ngoãn lại hiếu thuận và trọng tình nghĩa là thế, nhưng một Trần Tùng Linh hoàn hảo lại chẳng thể làm vừa lòng người thân. Mẹ cô thì thích kiểm soát con gái, bắt cô phải răm rắp làm theo ý mình. Còn người chị nuôi kiêm quản lý thì coi như "cây rụng tiền", chỉ chăm chăm đến cát-xê mà chẳng đoái hoài sức khỏe lẫn suy nghĩ của Trần Tùng Linh.

Bởi thế mà khi Trần Tùng Linh bắt đầu có ý tưởng riêng, không muốn nghe lời nữa thì họ đã làm đủ trò để hủy hoại sự nghiệp của cô, bao gồm tung tin người đẹp Loạn Thế Tình Thù yêu đồng tính. Không chỉ thế, toàn bộ tài sản, nhà cửa của Trần Tùng Linh cũng bị chị nuôi lấy sạch bởi cô quá tin tưởng mà để người này quản lý giúp mình.

Từ nữ thần trong mộng của rất nhiều chàng trai, Trần Tùng Linh rơi vào cảnh trắng tay, sự nghiệp tan tành, nghèo rớt mồng tơi. Cũng vì những cú sốc ấy mà nữ diễn viên mắc bệnh tâm lý, rồi bị thêm căn bệnh khó chữa khác, mất luôn cơ hội làm mẹ.

Sau quãng thời gian khó khăn ấy, Trần Tùng Linh quyết định bỏ xứ, đến đại lục để phát triển. Vết thương lòng quá lớn từ người thân lại thêm việc không thể làm mẹ nên Trần Tùng Linh từng hứa với lòng sẽ không kết hôn, dành toàn bộ thời gian để phát triển sự nghiệp. Ai mà ngờ được, ông trời lại sắp đặt cho cô gặp được Trương Đạc.

Khi ấy, Trần Tùng Linh được mời quay Huyết Vị Lãnh, Trương Đạc cũng là diễn viên của đoàn phim này. Dù kém mỹ nhân Hồng Kông tận 8 tuổi nhưng Trương Đạc vẫn bị “trúng tiếng sét” với cô nhanh chóng. Chính tình yêu cuồng nhiệt cùng sự chu đáo, cẩn thận của chàng trai ấy đã khiến con tim Trần Tùng Linh rung động. Chẳng những thế, khi biết cô không thể có con, Trương Đạc đã tuyên bố: "May quá, anh cũng không biết cách nuôi dạy trẻ".

Không chỉ mang đến hạnh phúc viên mãn cho Trần Tùng Linh, Trương Đạc còn giúp nữ diễn viên làm hòa với mẹ, nối lại tình thân. Hay khi mẹ chồng tỏ vẻ bất mãn vì biết con dâu không thể mang thai, Trương Đạc đều ôm lỗi về mình để người thương không phải đau lòng.

Thế mới nói, ông trời rất công bằng, khi cánh cửa này đóng chắc chắn sẽ có một cánh cửa khác cho bạn bước vào. Như Trần Tùng Linh dù nửa đời trước không được hưởng gia đình hạnh phúc, tình thân ấm áp nhưng nửa đời sau của cô đã được lấp đầy bằng người chồng chung tình, thương vợ hết mực.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Thế nên Nhật Nguyệt sẽ không chúc gì nhiều, chỉ mong Trần Tùng Linh mãi luôn vui vẻ nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Trần Tùng Linh và dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tứ Đại Tài Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.