x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trang Mù Tạt và dàn MC, BTV nhà VTV sở hữu góc nghiêng cực đỉnh

Thi Zun 09:15 - 23/02/2022

Bên cạnh sự giỏi giang, dàn MC, BTV của VTV còn ghi ấn tượng mạnh mẽ với tôi bởi nhan sắc nổi trội. Đặc biệt, gương mặt với góc nghiêng hoàn hảo của các cô nàng cứ như "xuyên thẳng" vào tim người xem vậy!

MC Mai Ngọc

Không hổ danh là “nữ MC đẹp nhất VTV", Mai Ngọc trong mọi góc đều cuốn hút ngút trời, khiến tôi phải xao xuyến. Nhất là sau khi giảm 10 kg thành công, “chị đẹp" lại càng toả sáng hơn với gương mặt gọn gàng. Có thể thấy, dù là khi lên hình hay trong ảnh đời thường thì visual của cô nàng cũng đều đỉnh cả.

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và mối tình 5 năm bên bạn trai: Không danh phận dù đã có con

BTV Khánh Trang

Giống như Mai Ngọc, Khánh Trang cũng từng thực hiện quá trình giảm cân để có thể xuất hiện một cách tự tin hơn trước khán giả. Nhờ luyện tập và chăm sóc kỹ lưỡng mà tôi thấy cô nàng ngày một nhuận sắc. Hiện tại, Khánh Trang sở hữu gương mặt "nét nào ra nét nấy", chuẩn V-line, góp phần làm cho góc nghiêng thêm phần đặc sắc, ấn tượng.

 MC Trang Mù Tạt

Trước khi trở thành MC đình đám của VTV, Trang Mù Tạt đã nổi tiếng nhờ gương mặt ưa nhìn của mình. Góc nghiêng của cô nàng mang nét đẹp sắc sảo và kiêu sa. Có lẽ nhờ đẹp không góc chết mà Trang Mù Tạt lấn sân phim ảnh rất thành công vì có thể thoải mái biểu cảm, phô diễn kỹ năng diễn xuất qua gương mặt hút hồn của mình.

 BTV Linh Thuỷ

BTV Linh Thuỷ trở thành cái tên quen thuộc với khán giả khi dẫn dắt chương trình Bản tin Thời sự 19h. Từ lần đầu thấy Linh Thuỷ trên sóng truyền hình, tôi đã phải “tan chảy" với vẻ đẹp nhã nhặn, điềm đạm của cô nàng. Đặc biệt, BTV Linh Thuỷ sở hữu góc nghiêng đẹp đến “vô thực" nhờ nhiều điểm nổi bật như chiếc cằm thon gọn, đường mũi cao…

BTV Ngọc Bích

Ngọc Bích là nữ BTV gắn liền với các phóng sự về nông sản tại bản tin Chào Buổi Sáng của VTV. Nếu soi kỹ, bạn sẽ thấy cô nàng không sở hữu những “điểm vàng" trên gương mặt như các mỹ nhân khác với phần trán hơi cao, môi phụng phịu và 2 má bầu bĩnh. Tuy nhiên, góc nghiêng lại giúp cô nàng che lấp đi những điểm trừ nhỏ đó và trông “chanh sả" hơn rất nhiều.

Á hậu - BTV Thuỵ Vân

Thuỵ Vân cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách lần này. Đăng quang đã nhiều năm và hiện tại chỉ chủ yếu được biết đến với vai trò dẫn chương trình nhưng tôi thấy, Thuỵ Vân vẫn giữ được phong độ sắc vóc. Sống mũi cao thẳng tắp giúp góc nghiêng của cô nàng trở nên "thần thánh" hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, Thuỵ Vân còn giữ được sự tươi tắn, trẻ trung đáng nể. Nhìn nữ BTV, tôi thật không tin được cô nàng đã bước qua tuổi 35.

Á hậu - MC Phương Nga

Ngoài Thuỵ Vân, “vườn hồng" nhà VTV còn có một Á hậu khác mà tôi rất yêu thích. Đó là Bùi Phương Nga - MC chương trình Cà Phê Sáng. Gương mặt với nhiều điểm nổi bật giúp cô nàng luôn phù hợp với mọi dáng chụp khác nhau. Tuy nhiên, những ở các bức ảnh chụp góc nghiêng của Phương Nga là khiến tôi mê mẫn nhất vì trông lung linh, sắc nét và quý phái hẳn ra.

BTV Hải Vân

Hải Vân là một trong những BTV trẻ rất triển vọng của VTV. Thời gian vừa qua, cô nàng ghi được rất nhiều dấu ấn khi dẫn dắt ​​Bản tin tài chính kinh doanh. Hải Vân sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng lại rất thanh thoát. Nhờ đó mà cô nàng không hề mất điểm mà còn trông xinh “hết nước chấm" khi khoe visual ở góc chụp nghiêng.

>>> Xem thêm: Tô Dũng - "soái ca" có đường tình duyên lận đận nhất màn ảnh Việt 

Mỹ nhân VTV sở hữu sống góc nghiêng “xịn" nhất trong lòng bạn là ai? Với tôi thì là Mai Ngọc và Phương Nga, 2 cô nàng ấy có đường nét chuẩn cứ như tranh họa ở hướng chụp này, ngắm hoài cũng không thấy chán, chỉ thấy càng ngày càng đẹp “chấn động" hơn thôi!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".