x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoà Minzy và mối tình 5 năm bên bạn trai: Không danh phận dù đã có con

Thi Zun 09:10 - 20/02/2022

Mấy hôm nay, dân tình liên tục xôn xao trước nghi vấn Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia - Minh Hải. Vốn rất ngưỡng mộ mối tình này, tôi đã không tin điều đó là sự thật. Nào ngờ mới đây, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã lên tiếng xác nhận chuyện “đường ai nấy đi”…

Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Để đi đến quyết định này là điều không hề dễ dàng với cả hai. Chúng tôi có định hướng cuộc sống khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung và dành cho nhau lối đi riêng. Cả hai tôn trọng nhau nên mong chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách chúng tôi yêu nhau. Chúc bố Bo có cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai".

>>> Xem thêm: Tô Dũng - "soái ca" có đường tình duyên lận đận nhất màn ảnh Việt

Mặc dù Hoà Minzy tỏ ra khá tích cực hậu chia tay, tuy nhiên tôi vẫn không khỏi xót xa và nuối tiếc giùm cô nàng. Bởi nhìn lại mối duyên 5 năm của Hòa Minzy và bạn trai, tôi thấy “chị đẹp" thực sự đã hy sinh rất nhiều.

Theo tôi được biết, Hoà Minzy và Minh Hải quen nhau năm 2017. Thời điểm tin tức này được dân tình biết đến rộng rãi, “in tư" của Minh Hải đã bị truy lùng ráo riết. Quen bạn trai có xuất thân giàu có, nữ ca sĩ vướng phải nhiều lời bàn tán. Nhưng mặc kệ những điều đó, Hòa Minzy và Minh Hải vẫn đồng hành bên nhau và cũng gạt bỏ được những nghi ngờ.

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Hoà Minzy - Minh Hải từng có nhiều lần khiến dân tình phải ngưỡng mộ với những màn phát “cẩu lương" trên mạng xã hội. Cặp đôi trông vô cùng xứng đôi và tôi đã vô cùng trông đợi sẽ được thấy couple này chính thức tổ chức đám cưới, dắt tay nhau vào lễ đường.

Nhất là khi vào tháng 3 năm ngoái, nữ ca sĩ thừa nhận đã sinh con cho bạn trai. Đón chào bé “Bo thúi", chuyện tình của Minh Hải và Hòa Minzy càng trở nên đẹp đẽ và được mong chờ có cái kết đẹp nhiều hơn nữa.

Vậy mà, trong tâm thư của Hòa Minzy, cô nàng cho hay bản thân và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, do đó cả hai không có ràng buộc pháp lý nào. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ, bởi trước nay cứ ngỡ họ đã chính thức là vợ chồng sau khi lên chức bố mẹ và về chung một nhà.

Nhưng rồi sau tất cả, Hoà Minzy vẫn không có cho mình một danh phận. Nói đến đây, tôi chợt nhớ có lần cô nàng lại là người chủ động cầu hôn bạn trai. Đó là tại minishow tại phòng trà cách đây 3 năm, giọng ca Bắc Ninh đang trình diễn ca khúc Cầu Hôn - bản hit của Văn Mai Hương, cô đã bất ngờ mời Minh Hải lên sân khấu cùng mình.

Cả hai liên tục dành cho nhau ánh mắt tình tứ. Sau đấy, Hoà Minzy khiến cả phòng trà trầm trồ khi quỳ gối, cất vang câu: "Anh có yêu em không, có muốn về nhà với em không?" như một lời cầu hôn. Sau này, nữ ca sĩ thừa nhận lúc đấy mình đang mang thai bé Bo. 

Nói về việc chưa chính thức đăng ký kết hôn, Hòa Minzy cũng đã có lời giải thích rõ ràng. Cô nàng bảo vệ Minh Hải, phủ định việc gia đình bạn trai không muốn cho mình một danh phận. Nữ ca sĩ tiết lộ mình từng từ chối lời hỏi cưới của Minh Hải vì khi ấy cả hai chỉ mới bên nhau được 1 năm, sau đấy anh chàng sang nước ngoài nên việc này tạm hoãn. Cô nàng cũng đã một lần nữa nhấn mạnh rằng không hề có bất kỳ người thứ 3 nào xen vào cuộc tình của mình.

Nhìn lại chuyện tình tưởng đã là “bến đỗ cuối” nhưng hoá ra lại “chẳng có gì” của Hoà Minzy mà tôi không khỏi chạnh lòng. Đúng là đã đánh đổi nhiều, hy sinh nhiều nhưng bù lại tôi tin là nữ ca sĩ cũng đã có khoảng thời gian hạnh phúc và nhiều niềm vui. Quan trọng hơn là cuộc tình “gãy gánh" này cũng để lại cho cô một “trái ngọt" không gì quý giá hơn, đó là cậu quý tử đáng yêu và hiểu chuyện.

 >>> Xem thêm: 3 gia tộc là "cái nôi" đào tạo diễn xuất: Nhà Thành Lộc gây ngưỡng mộ

Qua những chia sẻ và trải lòng về việc tan vỡ, tôi càng thêm yêu mến Hoà Minzy ở sự văn minh và tự tế với người cũ. Tôi tin rằng dù hết duyên thì cô và bạn trai vẫn sẽ có thể cùng nhau chăm sóc tốt cho con và hy vọng sau biến cố tình cảm, nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng lấy lại được tình thần và ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".