x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Trạng Tí được các sao Việt ca ngợi hết lời, tâng bốc lên tận mây xanh

Hoa Le 11:40 - 02/05/2021

Sau 2 lần dời lịch chiếu thì cuối cùng Trạng Tí đã chính thức được công chiếu vào ngày 30/04 vừa qua. Mặc những ý kiến trái chiều cùng lời tẩy chay của cư dân mạng sau lùm xùm tranh chấp tác quyền với họa sĩ Lê Linh - chủ nhân Thần Đồng Đất Việt, nhiều nghệ sĩ trong showbiz vẫn lên tiếng ủng hộ và khen hết lời phim của Ngô Thanh Vân. Dưới đây là tổng hợp những ý kiến của các ngôi sao về Trạng Tí, hãy cùng xem những lời khen này là thật hay đang PR quá đà nhé, và tôi là Hoa Lê - người sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyên mục Phim Chiếu Rạp. 

Đức Thịnh phóng chất lượng Trạng Tí lên tầm quốc tế

Với kinh nghiệm của một người làm nghề lâu năm, từng đảm nhận vị trí từ diễn viên cho tới đạo diễn, Đức Thịnh cho biết khen ngợi Trạng Tí xuất sắc và chất lượng ở tầm quốc tế. Cụ thể, trong buổi công chiếu đầu tiên của phim, đạo diễn Người Cần Nhớ Phải Quên chia sẻ: “Trạng Tí là bộ phim Việt xuất sắc nhất từ trước đến nay.” Bên cạnh đó, anh cũng cho biết chất lượng phim về mọi mặt ở tầm quốc tế. 

Ở cương vị là một người yêu điện ảnh, đã ra rạp thưởng thức phim thì tôi cho rằng Trạng Tí chỉ ở mức tốt vừa đủ, chứ chưa thể gọi là xuất sắc. Mặc dù diễn xuất của dàn sao nhí tốt, bối cảnh hoành tráng, hiệu ứng CGI ổn nhưng còn vô số lỗ hổng trong kịch bản, nhiều câu thoại ngây ngô và cách xử lý tình huống vụng về. Vì vậy tôi nghĩ rằng, nam đạo diễn ủng hộ đồng nghiệp cũng nên tiết chế, bởi nếu ca ngợi phim quá đà, sẽ dễ khiến khán giả đặt kỳ vọng quá cao và đến khi bị hụt hẫng vì chất lượng thực, thì người nhận gạch đá chính là ê-kíp Trạng Tí chứ không phải ai khác. 

Khen thì cũng có khen this khen that 

Trong khi đó, các ngôi sao khác cũng dành nhiều lời khen cho Trạng Tí, nhưng với tôi là ở mức có thể chấp nhận được. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Về mặt kỹ xảo không còn gì để bàn, âm nhạc đỉnh cao” hay Hoàng Yến Chibi nhận xét: “Đây là bộ phim cực kỳ đáng xem”, bên cạnh đó phân cảnh cuối khi Tí nói với mẹ làm cô xúc động mạnh mẽ vì nó cũng khá giống với hoàn cảnh của bản thân.

>>> Xem thêm: Thiên Thần Hộ Mệnh, Scandal và các phim kinh dị đình đám của Victor Vũ

Ngọc Trai thì khẳng định chắc nịch rằng: “Chất lượng đánh bật tất cả mọi thứ mọi người nói về Trạng Tí thời gian qua” và kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ tác phẩm. Tóc Tiên sau khi bất ngờ và cười khóc ở rạp xong thì về nhà đăng liền dòng trạng thái dài miên man. Trạng Tí khiến Tóc Tiên phải vỗ đùi đen đét vì sự duyên dáng, đáng yêu của dàn sao nhí.

Bên cạnh đó, Trạng Tí cũng đem đến nhiều cảm xúc sâu lắng khi gửi gắm thông điệp về tình bạn, tình thân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Mình đã rươm rướm một lần và khóc thiệt một lần vì những phân đoạn cao trào đắt giá mà trời ơi, con nít diễn hay ghê. Mình vỗ tay liên tục cho những cảnh quay đẹp mắt, thiên nhiên hùng vĩ và đặc biệt cho những hiệu ứng CGI tiến bộ vượt bậc so với các tác phẩm trước".

>>> Xem thêm: Trúc Anh lột xác, Salim ma mị xuất thần trong Thiên Thần Hộ Mệnh

Đạo diễn Charlie Nguyễn dành lời khen khiêm tốn cho Trạng Tí: “Đầy đủ những yếu tố giải trí cho gia đình và trẻ em”. Còn Nguyễn Quang Dũng - đạo diễn của hàng loạt phim remake ăn khách như Tiệc Trăng Máu, Tháng Năm Rực Rỡ thì cho biết: “Bối cảnh và CGI tốt nhất của Việt Nam từ trước tới giờ”. Có thể phần CGI tốt hơn mặt bằng chung của phim Việt thật nhưng nếu Nguyễn Quang Dũng nói bối cảnh tốt nhất Việt Nam từ trước tới giờ thi tôi thực sự thấy lời khen này hơi lố. Bởi đối với tôi, vẫn còn rất nhiều phim Việt bối cảnh đầu tư chỉn chu và cực kỳ xuất sắc, phải kể đến như Người Bất Tử hay Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh của Victor Vũ. 

Nhìn chung, chất lượng của Trạng Tí ở mức tạm ổn, tôi sẽ cho phim điểm 7/10. Nên những nhận xét trên các ngôi sao chỉ đúng một phần, đôi khi bị khen quá đà, đánh giá sai lệch so với chất lượng thực, nên mời bạn đọc tham khảo bài viết review chân thực từ khán giả xem phim Trạng Tí tại đây. 

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.