x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ khi tái ngộ tình cũ

Beaver 15:50 - 16/03/2021

Cùng hoạt động trong Cbiz, không ít ngôi sao đình đám từng nên duyên nhưng lại “đứt gánh giữa đường” đầy tiếc nuối, thậm chí có người còn chia tay chẳng mấy êm đẹp. Đối với những người bình thường như chúng ta, tái ngộ tình cũ đã là việc “sượng trân” chứ đừng nói tới các ngôi sao Hoa ngữ. Đặc biệt, khi chạm mặt trong các sự kiện, họ còn bị ống kính truyền thông soi mói từng biểu cảm. Hãy cùng nhìn lại xem dàn nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ phản ứng thế nào khi chạm mặt tình cũ nhé!

Châu Kiệt Luân – Thái Y Lâm

Quen biết từ năm 2001 nhờ sự giới thiệu của MC đình đám Ngô Tông Hiến, Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm từng có mối tình sâu đậm với nhau. Thậm chí, Thiên vương làng nhạc còn sáng tác bài hát tặng cho người đẹp, ủng hộ cô hết mình trên con đường theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Tiếc thay cặp đôi này cũng chẳng thể gắn bó dài lâu.

Sau khi chia tay, Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm nhiều lần chạm mặt trong các buổi lễ trao giải thưởng. Tuy nhiên, họ gần như chẳng hề tương tác với nhau. Thậm chí, tại sự kiện năm 2013, khi được MC yêu cầu trao nhau một cái ôm thân mật, cả hai đều từ chối.

Thái Y Lâm và Châu Kiệt Luân không đứng cạnh nhau cũng chẳng hề tương tác.

Hồ Ca – Giang Sơ Ảnh

Là “thánh ế” trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ nhưng trước đó, Hồ Ca cũng từng có vài mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình yêu giữa anh và Giang Sơ Ảnh đến nay vẫn khiến cộng đồng mạng tiếc nuối không thôi. Vốn là người kín tiếng về đời tư nhưng Hồ Ca vẫn chẳng ngại ngần lên tiếng thừa nhận tình cảm trên mạng xã hội với những lời lẽ ngọt đến sâu răng. Tiếc thay, mới công khai chưa được bao lâu, cặp đôi này đã “tan đàn xẻ nghé”. 

Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh thuở còn mặn nồng.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh từng tái ngộ trong một sự kiện và còn ngồi gần nhau. Dù cả hai đều ít tương tác với nhau để tránh sự soi mói của giới truyền thông nhưng ống kính vẫn ghi lại khoảnh khắc Hồ Ca nhìn lén mỹ nhân Ba Mươi Chưa Phải Là Hết.

>>Xem thêm: Nhan sắc bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách bây giờ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như lột xác nhờ giảm cân

Đặng Siêu – Hách Lôi

Trước khi nên duyên với Tôn Lệ, Đặng Siêu từng rơi vào lưới tình với nữ diễn viên xinh đẹp Hách Lôi. Bén duyên khi hợp tác, họ còn xăm hình đôi lên người để thể hiện tấm chân tình. Trong khi công chúng cứ ngỡ cặp kim đồng ngọc nữ này sẽ sớm tay trong tay cùng vào lễ đường thì ai ngờ mối tình lại “toang” đột ngột đến khó tin.

Sau khi chia tay, Đặng Siêu và Hách Lôi cố ý tránh mặt nhau, cũng chưa từng nhắc tới đối phương trước truyền thông. Ai ngờ, năm 2015, tại liên hoan phim Thượng Hải, họ lại tái ngộ trong tình huống bất ngờ: Hách Lôi là người trao giải, Đặng Siêu là người nhận giải.

Khi đó, trên sân khấu có 3 nam diễn viên đoạt giải là Đoạn Dịch Hoành, Quách Đào và Đặng Siêu. Trong khi Hách Lôi trao cái ôm chúc mừng thân mật cho 2 tài tử kia thì cô lại đi vòng qua Đặng Siêu khiến anh chỉ đành nở nụ cười miễn cưỡng, sượng trân.

Lâm Tâm Như – Lâm Chí Dĩnh

Trước khi nổi đình nổi đám, Lâm Tâm Như từng có mối tình kéo dài 4 năm với Lâm Chí Dĩnh, thậm chí còn gặp qua cha mẹ 2 bên. Cặp đôi này chẳng ngần ngại công khai tình yêu trước công chúng. Tài tử Thiên Long Bát Bộ cũng từng tuyên bố: “Chỉ cần hôm nay em dám gả, anh ngày mai sẽ dám cưới”. 

Cuộc đời ai biết trước được chữ ngờ, sau khi Lâm Tâm Như vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, mối tình của họ lại “đứt gánh” từ đây. Khi tham gia show truyền hình, cặp đôi này chia sẻ, sau khi chia tay, Lâm Tâm Như đã chủ động gọi điện cho Lâm Chí Dĩnh để giải quyết những hiểu nhầm và họ lại một lần nữa trở thành bạn bè.

Có lẽ chính vì vậy, khi tái ngộ tại sự kiện, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh tay bắt mặt mừng, nói chuyện, cười đùa vui vẻ. Điều này khiến nam thần không tuổi Chung Hán Lương ngồi giữa trở thành “bóng đèn bất đắc dĩ” và chủ động yêu cầu đổi chỗ để họ “tám” chuyện cho thoải mái.

Trần Kiều Ân – Hoắc Kiến Hoa

Khi hợp tác trong bộ phim Thiên Kim 100%, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân “phim giả tình thật” và nhanh chóng trở thành cặp đôi được chú ý nhất nhì xứ Đài lúc bấy giờ. Dù vì một số lý do, họ chẳng thể nắm tay nhau đi tới cuối cùng nhưng Trần Kiều Ân là người bạn gái duy nhất mà Hoắc Kiến Hoa công khai thừa nhận. Hơn nữa, anh còn chia sẻ: “Trong trái tim tôi có một vị trí, dù về sau thế nào, tôi nhất định sẽ để lại cho cô ấy”.

Có thông tin cho biết, năm 2016, khi Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ thế kỷ với Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân đã nhậu và khóc lóc trong đêm tình cũ lấy vợ.

Người ta có câu: “Làng giải trí chỉ là một vòng tròn nhỏ”, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân cũng có dịp chạm mặt trên một sân khấu trao giải. Tuy nhiên, cả hai đều tỏ vẻ ngại ngùng, thậm chí là lảng tránh đối phương.

>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Có thể thấy được, việc tái ngộ tình cũ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, kể cả đối với các ngôi sao đình đám cũng không ngoại lệ. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow DienAnh.Net ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.