x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như "kêu trời" vì con gái "xấu tính" giống hệt Hoắc Kiến Hoa

Nhật Nguyệt 07:35 - 18/03/2021

2021 là một năm thành công của Lâm Tâm Như. Những dự án phim mới của cô đều lần lượt được lên sóng và thu về phản hồi rất khả quan. Bản thân người đẹp hiện đang ở nhà với chồng con, nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc cật lực và vất vả. Cũng vì thế mà nàng Hạ Tử Vy cũng phải đau đầu vì con gái Cá Heo Nhỏ “xấu tính” giống hệt bố.

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như đã nhận lời tham gia một show truyền hình về chòm sao của Đường Khởi Dương. Trong chương trình này, Lâm Tâm Như đã vui vẻ chia sẻ rất nhiều câu chuyện nhỏ xoay quanh ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ. Đồng thời, cô nàng còn hé lộ thêm về tính cách của bố con chàng Càn Long.

Lâm Tâm Như chia sẻ Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ đều thuộc chòm sao Ma Kết nên tính cách rất tương đồng, bao gồm cả tính xấu. Theo những người nghiên cứu cung chiêm tinh, những ai thuộc chòm Ma Kết đều rất khó tính, khó sống chung. Khi nhắc đến chuyện này, Lâm Tâm Như nhíu mày có vẻ rất phân vân, nửa muốn nói nửa không. Sau đó, cô cười phá lên rồi nói đùa: "Cái này thì phải coi ai sống chung với họ".

>>> Xem thêm: Gu thời trang U50 của Lâm Tâm Như, chăm chỉ chưng diện chọn đồ sang chảnh

Lâm Tâm Như cũng từng thừa nhận tính cách Cá Heo Nhỏ rất giống Hoắc Kiến Hoa, rất cố chấp và ngang bướng. Khi đã nhận định vấn đề gì thì ai khuyên nhủ cũng không chịu thay đổi. Thông qua giọng điệu của người đẹp này, mọi người có thể cảm nhận được sự bất đắc dĩ của cô nàng vì con gái dù còn nhỏ đã có cá tính riêng mạnh mẽ.

Dù Lâm Tâm Như cảm thấy đau đầu vì con gái nhưng Hoắc Kiến Hoa lại rất thích thú với bản sao nhí của mình. Người đẹp họ Lâm chia sẻ, ông xã cô rất thích chơi cùng với Cá Heo Nhỏ và luôn miệng khen ngợi con gái đáng yêu. Cũng vì thế mà chàng tài tử luôn sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của con bé.

Lâm Tâm Như cũng hé lộ thêm, Cá Heo Nhỏ mỗi lần cười đáng yêu như thiên sứ, nhưng chỉ cần không vui là lại xị mặt ngay, không bao giờ che giấu cảm xúc. Điều này rất giống Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên cũng nhiều lần bị cư dân mạng “ném đá” chê EQ thấp vì sa sầm nét mặt và không giỏi giấu cảm xúc của mình.

Dù "kể xấu" chồng con, nhưng khuôn mặt Lâm Tâm Như luôn cười rất tươi và hạnh phúc. Có thể thấy, cô đang rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân bên Hoắc Kiến Hoa. Cũng vì thế mà người đẹp đã mạnh mẽ tuyên bố với mọi người: "Động lực làm việc của tôi chính là gia đình. Tôi muốn chồng và con có cuộc sống đầy đủ và tốt hơn".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của Hoa ngữ. Dẫu vậy, sau khi thông báo hẹn hò và kết hôn, họ lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng. Tin đồn xấu về chuyện hôn nhân cũng liên tục được tung ra, gây ảnh hưởng đến cặp đôi này. Dẫu vậy, cả 2 vẫn chọn cách giữ im lặng không lên tiếng phản hồi.

Cuối năm 2020, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bị bắt gặp cãi nhau trên phố. Người ta lại tung thêm hàng loạt tin đồn như ly hôn, giành tài sản của cặp đôi này. Chỉ đến khi vợ chồng cô cùng tổ chức tiệc mừng thọ cho bố, hạnh phúc ôm nhau song ca trên sân khấu thì người ta mới thôi tung những thông tin bịa đặt.

Không giống những cặp đôi khác, chồng được thoải mái theo đuổi đam mê còn vợ thì an phận ở nhà trông con, làm nội trợ. Hoắc Kiến Hoa lại lựa chọn từ bỏ sự nghiệp đang lên để ở nhà cùng Cá Heo Nhỏ, cho Lâm Tâm Như có thêm thời gian học đại học và đóng phim. Nhờ hậu phương vững chắc là ông xã mà Lâm Tâm Như đã gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chọn sống theo cách của riêng mình, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng phải đối mặt với làn sóng phản ứng của những người có quan điểm đối lập. Giờ đây, họ đã chứng minh được lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.