x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao làm gì khi giải lao ở phim trường?

Tiểu Hạnh Thảo 15:25 - 12/04/2021

Ở làng giải trí Hoa ngữ, nếu đã xác định theo đuổi con đường diễn xuất, các nghệ sĩ đều phải làm việc cực kỳ nghiêm túc mới có thể tìm cho mình chỗ đứng vững vàng. Cũng chính bởi vậy mà quanh năm suốt tháng, họ đều tập trung ở các phim trường. 

Suốt ngày ở trường quay, có lẽ, niềm vui sướng nhất của họ là tranh thủ những giây phút ít ỏi giữa các cảnh quay hay đợi nhân viên đoàn phim sắp xếp bối cảnh mà giải lao. Và bạn có tò mò xem khi đó thì các ngôi sao làm gì ở hậu trường hay không? Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

>>> Xem thêm: So sánh gu thời trang của mỹ nhân Cbiz ở sân bay: Dương Mịch khoe chân, Thích Vy cá tính

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng thành sao nhờ thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược. Từ ngoại hình đến diễn xuất của cô đều được đánh giá khá cao. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Ngô Cẩn Ngôn đều theo đuổi phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ, toát lên khí chất lạnh lùng. Nhìn thấy trạng thái đó của cô, mình nghĩ nàng “Ngụy Anh Lạc” cũng thuộc kiểu sao chảnh chọe, khó gần. 

Thế nhưng, ở những hình ảnh hậu trường mà đoàn phim đăng tải, Ngô Cẩn Ngôn như biến thành một người khác. Trong giờ giải lao, nữ diễn viên thường xuyên trêu đùa, nô nghịch với các đồng nghiệp. Thậm chí, cô không ngại ngần chu mỏ đáng yêu với bạn diễn Trương Gia Nghê. Mặc dù xung quanh có rất nhiều người, cô vẫn không hề ái ngại. 

Dương Mịch

Những năm gần đây, trong khi sự nghiệp của nhiều tiểu hoa đán có dấu hiệu đi xuống thì Dương Mịch vẫn giữ vững phong độ, liên tục nhận các dự án phim lớn. Hầu hết những bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên đều đạt được thành tích cao. Không những vậy, sau bao năm trong nghề, năng lực diễn xuất của mỹ nữ họ Dương cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Trước truyền thông, cô luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh, thế nhưng, khi quay phim mà được đạo diễn cho giải lao, Dương Mịch dường như không quá để ý tới ngoại hình của mình. Chính bởi vậy mới có sự ra đời của bức hình phía trên. Ở hậu trường một bộ phim cổ trang, Dương Mịch vừa xỏ tay vào giày (làm gì thì mọi người cứ việc suy đoán nhé), vừa nói chuyện điện thoại, hành động này thật không hợp với vẻ mặt căng thẳng của cô. 

AngelaBaby

AngelaBaby luôn khiến mình mệt mỏi bởi kiểu diễn xuất phồng mang trợn mắt, trông cực kỳ khó chịu. Vào nghề cũng ngót nghét hơn 10 năm, thế nhưng, dù tình hình làng giải trí có thay đổi thế nào thì năng lực diễn xuất kém cỏi của cô nàng chưa bao giờ ngừng khiến người xem thất vọng. 

Chắc hẳn AngelaBaby cũng đã nhận ra điều đó và hứng chịu không ít áp lực. Có lẽ vì vậy mà trong một số hình ảnh hậu trường, nữ diễn viên đã lộ rõ khoảnh khắc phì phèo nhả khói. Với những người yêu thích nữ diễn viên, họ thường nói đây một trong những biện pháp tạm thời giúp cô giải tỏa căng thẳng. Tuy vậy, cá nhân Tiểu Hạnh Thảo cực kỳ lên án hành động này của cô. Với tư cách là người của công chúng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh không nên ủng hộ và có những hành động như vậy.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y nổi danh nhờ vai diễn cô gái câm trong Tuyệt Đỉnh KungFu. Cũng nhờ thành công của bộ phim này mà lâu nay, mình luôn nghĩ cô sẽ luôn giữ gìn hình tượng ngọc nữ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Thật không ngoa khi nói trường quay chính là nơi giải phóng bản thân của các ngôi sao. Bằng chứng là, Huỳnh Thánh Y ở phim trường “lột xác” hoàn toàn. Lúc rảnh rỗi, cô thường cùng hội chị em lập “bàn tròn”, ăn thua vui vẻ. Nhìn dáng vẻ mỹ nhân cổ trang thoải mái ngồi chơi, quả thật mình thấy không quen chút nào hết. 

Triệu Lệ Dĩnh

Không giống như những ngôi sao kể trên, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh khi giải lao trên phim trường vẫn là cô ấy thường ngày, dễ thương và đam mê ăn uống. Dù ở hậu trường có rất nhiều người nhưng ngôi sao Hữu Phỉ dường như bỏ mặc tất cả, cô lôi đồ ăn ra và thưởng thức ngon lành. Tuy nhiên, khi trở lại với công việc chính, nữ diễn viên vẫn làm việc cực kỳ nghiêm túc và chuyên nghiệp. 

*Bài viết của độc giả Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.net

Bạn có suy nghĩ gì về hành động của các ngôi sao Hoa ngữ khi giải lao ở phim trường? Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.