x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và mỹ nữ Cbiz trong tạo hình dị vực

SEIZEDIX 17:00 - 08/09/2021

Trung Quốc là đất nước với “đế chế” phim cổ trang bởi không chỉ cốt truyện hấp dẫn, liên hệ lịch sử hoành tráng của đất nước mà còn vì phục trang cầu kỳ và thu hút. Và chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh các mỹ nhân trong bộ trang phục dị vực qua các bộ phim Trung đình đám. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng loạt sao vô cùng ấn tượng với tạo hình này nhé!

>>> Xem thêm: 15 phim cổ trang Trung Quốc có lượt xem "khủng" nhất trong 5 năm qua

Bành Tiểu Nhiễm

Cái tên đầu tiên mà mình muốn kể đến chính là Bành Tiểu Nhiễm, cô nàng từng vào vai nàng công chúa Tây Lương trong bộ phim Đông Cung. Nữ diễn viên đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và điêu đứng trước dung mạo xinh đẹp, lại càng được làm nổi bật hơn trong bộ y phục màu đỏ, khăn choàng che mặt, phụ kiện đeo đầu và các trang sức tinh xảo.

Bành Tiểu Nhiễm, sinh ngày 3 tháng 12 năm 1990 tại Bắc Kinh, là một nữ diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình người Trung Quốc, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc, gây sốt với bộ phim Đông Cung.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Chắc hẳn ai cũng đã thấy Địch Lệ Nhiệt Ba với vai trò là một diễn viên nhưng ít người lại biết rằng cô từng tốt nghiệp và là diễn viên múa của Đoàn ca múa nhạc Tân Cương. Cô nàng đã từng diện trang phục dân tộc màu đỏ, điểm xuyết với những vòng dây đính quanh eo, khăn che mặt và dưới cổ tay trong màn trình diễn múa chào mừng năm mới. 

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã gây thương nhớ trong trang phục dân tộc ở bộ phim Trường Ca Hành, thu hút khán giả khiến mình phải trầm trồ không thôi. Mình cho là nếu nói về tạo hình dị vực thì ít người có thể vượt qua mỹ nhân Tân Cương này.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc, dân tộc Uyghur. Cô là một trong những tiểu hoa đán 9x nổi tiếng nhất Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Địch Lệ Nhiệt Ba tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Thượng Hải khoa biểu diễn năm 2014.

Angela Baby 

Khán giả đã quen với hình ảnh của Angela Baby với các dự án phim hiện đại, nhưng bạn có biết là nữ diễn viên đã chứng minh cô hoàn toàn có thể chinh phục nhiều phong cách khác nhau nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng tạo hình của cô, gợi nhớ về những cô công chúa Ba Tư thời xưa, toát ra khí chất vương giả và sang trọng.

Dương Dĩnh, sinh ngày 28 tháng 2 năm 1989, với nghệ danh Angela Baby, là nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, từng trực thuộc công ty quản lý Style International Management, Hoa Nghị huynh đệ Thái Dương Xuyên Hoà. Trong danh sách người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes phát hành năm 2019, Angelababy xếp thứ 14.

Lê Tư 

Mình chắc chắn là không thể bỏ qua Lê Tư ở trong danh sách này bởi dù có rất nhiều mỹ nhân vào vai Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký nhưng khán giả đều cho rằng không một ai có thể vượt qua Lê Tư. Mình có thể thấy trang phục hồi đó không được thiết kế kỳ công như hiện tại, song Lê Tư vẫn rất tỏa sáng trong vai diễn nàng công chúa Triệu Mẫn cao sang. Nhìn nữ minh tinh TVB hàng đầu một thời trong tạo hình dị vực quả là phát mê luôn ấy.

Lê Tư, sinh ngày 01 tháng 10 năm 1971, tại Hồng Kông, là một nữ diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng. Cô từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Lê Tư được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách và nổi tiếng như: Lò Võ Thiếu Lâm, Thanh Kiếm Đồ Long, Thâm cung nội chiến, ..

Triệu Lệ Dĩnh 

Thành công nhờ những vai diễn nũng nịu, dễ thương, Triệu Lệ Dĩnh đã thử sức bản thân với những vai diễn mạnh mẽ, đa chiều hơn. Cô từng đảm nhận vai mỹ nhân Tây Vực trong bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ. Dĩ nhiên, Triệu Lệ Dĩnh xứng đáng có mặc trong danh sách những mỹ nữ diện tạo hình dị vực xinh đẹp bởi nét đẹp sắc sảo này.

Triệu Lệ Dĩnh, sinh ngày 16 tháng 10 năm 1987, là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc. Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố hai người đã đăng ký kết hôn. Năm 2019, Lệ Dĩnh hạ sinh một bé trai đầu lòng và đến tháng 4 năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho biết đã chính thức ly hôn. 

Cáp Ni Khắc Tư 

Cáp Ni Khắc Tư từng được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba khi cả hai đều xuất thân từ vùng Tân Cương và đổi đời sau một tiết mục múa. Sở hữu nhan sắc lai Tây rực rỡ, nhiều người kỳ vọng cô nàng trong tương lai. Trong tiết mục múa, cô sử dụng kiểu tóc búi cao cùng chiếc mặt nạ giúp cô khoe trọn khuôn mặt tinh xảo của mình.

Cáp Ni Khắc Tư, là một nữ diễn viên, vũ công người Trung Quốc dân tộc Uyghur, trực thuộc công ty giải trí Thái Dương Xuyên Hòa. Cáp Ni Khắc Tư sinh ngày 29 tháng 1 năm 1996 trong một gia đình Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương.

Đồng Lệ Á 

Cái tên cuối cùng mình muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này là Đông Lệ Á. Nhan sắc của Đồng Lệ Á được xem là có phong độ ổn định nhất, cô sở hữu vẻ đẹp “không góc chết” và đầy mê hoặc. Cũng như Cáp Ni Khắc Tư, nữ diễn viên từng để lại dấu ấn khi thể hiện lại điệu múa của Đôn Hoàng Phi Thiên trong trang phục dị vực.

Đồng Lệ Á, sinh ngày 8 tháng 8 năm 1984, là diễn viên và vũ công Tân Cương. Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành kết hôn vào ngày 16 tháng 1 năm 2014. Tuy nhiên, hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5 năm 2021.

Trên đây là những mỹ nhân Trung Quốc mà mình vô cùng ấn tượng khi khoác lên mình bộ trang phục dị vực. Mỗi người đều toát lên những vẻ đẹp rất riêng, khiến khán giả bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy còn bạn, ai là người gây ấn tượng nhất với bạn trong danh sách này? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

>>> Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba tình từ phim ra đến đời thực

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.