x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi vén "đấu lạp"

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:00 - 28/08/2021

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, đấu lạp được coi là món phụ kiện không thể thiếu của dàn mỹ nhân. Nhan sắc trong veo tựa tiên nữ lấp ló dưới chiếc mũ tre có những tấm vải lụa thướt tha khiến người ta nhớ mãi, si mê từ khoảnh khắc đầu tiên. Đây cũng là một trong những tạo hình cổ trang mà Khứ Linh rất yêu thích. Hôm nay, chúng ta hãy cùng ngắm dàn sao nữ Hoa ngữ khoe sắc với khoảnh khắc vén đấu lạp nhé:

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

"Chị đại" Củng Lợi vì sở hữu khí chất quá mạnh mẽ, bá đạo mà đôi khi chúng ta vô tình quên mất cô cũng đại mỹ nhân nổi tiếng. Trong Cổ Kim Đại Chiến Tần Dũng Tình, Củng Lợi đã khiến trái tim nhiều người đập lỗi nhịp khi đưa tay vén tấm vải của đấu lạp, để lộ dung nhan yêu kiều tựa như tranh vẽ.

Trong Tú Xuân Đao, Lưu Thi Thi vào vai Châu Diệu Đồng. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhan sắc của Lưu Thi Thi thì chẳng ai có thể chê được. Vẻ đẹp được ví như hoa cúc kết hợp với chiếc đấu bồng màu trắng càng làm tôn lên khí chất trong trẻo, không vướng bụi trần của cô.

Trong nửa đầu phim Sở Kiều Truyện, Lý Thấm khiến người ta si mê vì vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây tựa như bông sen trắng. Khi nàng khẽ vén tấm lụa đấu lạp, dung mạo xinh đẹp ngọt ngào cùng với đôi mắt trong veo khiến người ta phải nhớ mãi không quên. Bởi vậy, dù sau này Lý Thấm hắc hóa, khán giả vẫn chẳng thể ghét cô được.

Có ai mê Trương Quân Ninh khi xem bộ phim Quân Sư Liên Minh không nhỉ? Mình cực kỳ thích tạo hình nhân vật Bách Linh Quân của nữ diễn viên Đài Loan. Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất chính là lúc Trương Quân Ninh vén một góc đấu lạp, để lộ dung nhan đoan trang dịu dàng cùng nụ cười tươi như hoa nở.

Còn đây là Nhậm Doanh Doanh - Hứa Tình trong Tiếu Ngạo Giang Hồ bản của Lý Á Bằng. Trái ngược với nhiều sao nữ khác, khoảnh khắc vén đấu lạp của Hứa Tình lại toát lên khí phách pha chút nét lạnh lùng, cao ngạo của thánh cô Nhật Nguyệt Thần Giáo.

Phù Dao không thành công như mong đợi, nhưng mình vẫn cảm thấy đây là tác phẩm cổ trang có nhiều tạo hình xuất sắc nhất của Dương Mịch. Một trong những khoảnh khắc để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng mình chính là lúc nữ diễn viên vén đấu lạp. Đảm bảo khi đó, có rất nhiều người nguyện ngã rạp dưới chân Dương Mịch.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Sở Kiều Truyện, nhưng Hoàng Mộng Oánh vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Không biết, mọi người còn nhớ khoảnh khắc người đẹp này vén đấu lạp để lộ nụ cười tươi tắn không nhỉ? Lúc ấy, mình gần như đứng hình trước dung nhan của Hoàng Mộng Oánh.

Nhiều người chê bai Vương Lạc Đan không đủ đẹp khi hóa thân thành Vệ Tử Phu trong Đại Hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu. Thực tế, mình cảm thấy do tạo hình không phù hợp nên nhan sắc của nữ diễn viên họ Vương mới “rơi rớt” phần nào. Vì trong rất nhiều phân đoạn ngắn, Vương Lạc Đan khiến khán giả phải lạc lối với khuôn mặt xinh đẹp, đoan trang. Bao gồm cảnh đội đấu lạp đỉnh cao này.

Fan ruột của Địch Lệ Nhiệt Ba có nhớ phân cảnh nữ diễn viên đội đấu lạp trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư không? Người ta thường cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với tạo hình cổ trang vì ngũ quan quá sắc sảo, nhưng khoảnh khắc này lại chứng minh điều ngược lại. Địch Lệ Nhiệt Ba xứng danh là mỹ nhân cổ trang với khí chất dịu dàng, thoát tục như thần tiên.

Dù tạo hình Cúc Tịnh Y bị một màu, không thay đổi nhưng mình vẫn rất thích ngắm cô nàng khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang. Một trong những vai diễn của Cúc Tịnh Y mà mình thích nhất là Bạch Tố Trinh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Bình thường đã xinh đẹp, đầy tiên khí rồi, lúc mang đấu lạp cũng hút hồn chẳng kém.

Đây là lúc Châu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ lần đầu mặc váy nên cảm thấy khó chịu, phải dùng đấu lạp để che mặt. Ủa, cô Phỉ không biết là vì đội đấu lạp mà trông cô lại càng yểu điệu thục nữ, xinh đẹp dịu dàng hơn sao? Nhất là lúc vén lụa lên, trông Triệu Lệ Dĩnh hệt như tiểu thư khuê các thực sự, chẳng còn dáng vẻ ngọt ngào, trẻ con quen thuộc nữa.

>>> Xem thêm: 9 đại mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Đẹp như Lâm Tâm Như vẫn ngậm ngùi xếp sau

Mọi người ấn tượng với khoảnh khắc vén đấu lạp của ai nhất? Còn Khứ Linh dù thích tất cả những mỹ nhân này vẫn dành riêng vị trí số 1 cho Củng Lợi. Không chỉ chinh phục khán giả bằng nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, Củng Lợi toát ra khí chất rất đặc biệt, khiến người ta vừa nhìn đã phải thốt lên: “Đẹp quá”, càng ngắm lại càng mê mẩn hơn. Và để đạt được đẳng cấp như Củng Lợi là điều không hề dễ dàng một chút nào.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.