x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đọ sắc dàn mỹ nhân 9X đến từ Tân Cương: Chắc gì Nhiệt Ba đã đẹp nhất?

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 04/09/2021

Mọi người đều biết trong giới giải trí Hoa Ngữ, nữ diễn viên xinh đẹp nhiều vô số kể, trong đó đặc biệt là những người đẹp đến từ Tân Cương. Những nữ minh tinh này đều nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý đặc biệt của khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt. Họ không những sở hữu đôi mắt to, mũi cao, lông mi dài và đôi lông mày đậm mà còn mang trong người các nét đẹp của đặc trưng nơi đây. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số nữ minh tinh đến từ Tân Cương nổi bật hiện nay nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ. Cô nàng tốt nghiệp Học viện hý kịch Thượng Hải đang là cái tên trọng điểm được công ty Gia Hành của Dương Mịch tập trung bồi dưỡng, lăng xê - là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9X khá quen thuộc với khán giả hiện nay.

Chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được sự chú ý nhờ nét đẹp lai tây cùng các đường nét sắc sảo, mũi cao, đôi mắt to tròn trông rất có thần trong phim Người Tình Kim Cương. Hàng loạt vai diễn sau này của nữ diễn viên như Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa/ Chẩm Thượng Thư; Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành; Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh... đều nhận được lời khen của khán giả về giá trị nhan sắc. 

Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm cũng xem như là một loại tài năng, đưa nữ minh tinh ngày càng đến gần với khán giả.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát cũng là một trong những diễn viên thế hệ trẻ nổi tiếng hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1992 thuộc Tân Cương Ô Lỗ Mộc Tề. Bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật năm 16 tuổi, nhờ ngoại hình mảnh mai, khí chất thoát tục cùng bề ngoài xinh đẹp với các đường nét tinh tế, Cổ Lực Na Trát sớm “tung hoành” trong giới người mẫu.

Từng là một trong những nghệ sĩ được công ty Đường Nhân hết lòng nâng đỡ để trở thành người kế vị của Lưu Thi Thi, cô nàng cũng nhận được sự yêu thích của khán giả ngay từ những bộ phim đầu tay như Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Câu Chuyện Cảnh Sát (2013) hay Bậc Thầy Chia Tay, Đối Đầu... bởi nét đẹp phong tình của cô gái tây vực.

Cáp Ni Khắc Tư

Cáp Ni Khắc Tư – cô gái sinh năm 1996 thuộc Tân Cương dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề từng gây sốt một thời, được cộng đồng mạng điên đảo săn lùng nhờ vào điệu múa dân tộc mang tên Nhất Mộng Đôn Hoàng trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên năm 2018 bởi vè ngoài cực xinh đẹp, trong trẻo, thuần khiết với ngũ quan sắc nét cùng nụ cười nghiêng nước nghiêng thành.

Với những danh tiếng có được, Cáp Ni Khắc Tư bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất bằng các tác phẩm cổ trang đầu tay như Thiên Vũ Kỷ, Xích Hồ Thư Sinh, Chung Cực Bút Ký, Thiên Cổ Quyết Trần... Dù đa phần chỉ đảm nhận nữ phụ nhưng những nhân vật của cô nàng vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả theo một phách cách rất riêng biệt.

Nhìn loạt ảnh của ba cô gái trên, Hóng Hớt Cbiz không khỏi cảm thán: “Quả nhiên Tân Cương là nơi sản xinh ra người đẹp”, và mình cảm thấy ấn tượng với vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát nhất. Tuy nhiên, mỗi người một vẻ nhưng vẫn mười phân vẹn mười, mỗi người một gu. Bạn yêu thích cô nàng nào nhất trong các mỹ nhân trên đây?

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Hoa Ngữ vạn người mê hoá ra là nhờ vào photoshop

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".