x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Nhiệt Ba - Lộc Hàm sẽ tái hợp trong show Hurry Up, Brothers?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 03/09/2021

Hurry Up, Brothers là một trong những show truyền hình ăn khách nhất của Trung Quốc hiện nay và cũng là cơ hội cho các ngôi sao bật lên khi góp mặt trong chương trình. Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được thông tin cực hấp dẫn về dàn sao sẽ góp mặt trong mùa 10 của chương trình đó nha!

Thực tế, ở mùa 9, danh sách các thành viên trong chương trình cũng khá là “xịn sò”, gồm Lý Thần, AngelaBaby, Trịnh Khải, Sa Dật, Thái Từ Khôn, Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ. Lẽ ra, họ hoàn toàn có thể tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong mùa 10 này. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, showbiz Hoa ngữ có nhiều biến động và có vẻ như việc này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới các thành viên trong show rồi!

Theo thông tin được tiết lộ trên các diễn đàn giải trí, Hurry Up, Brothers 10 sắp khởi quay và sẽ có sự thay đổi lớn về nhân sự. Đầu tiên là Lucas Hoàng Húc Hi – người vừa mới “sập phòng” cách đây không lâu gần như chắc suất phải rời khỏi chương trình. Dính phải lùm xùm tình ái cực căng, bị tố là tra nam bắt cá nhiều tay, nói xấu đồng đội, mỹ nam này bị người hâm mộ quay lưng. 

Hiện tại, Hoàng Húc Hi đã viết thư tay xin lỗi và tạm ngừng mọi công việc. Mình tin chắc là anh chàng chẳng có cơ hội góp mặt trong show được rồi!

Bên cạnh đó, thành viên cốt cán AngelaBaby dường như cũng không còn sát cánh cùng với chương trình trong mùa 10. Có nguồn tin cho biết, cô muốn tập trung vào việc dạy dỗ, chăm sóc cho quý tử Bọt Biển Nhỏ nên mới đưa ra quyết định này. 

Tuy nhiên, mình cho rằng, có lẽ lùm xùm mâu thuẫn với đàn em Tống Vũ Kỳ ở mùa trước mới là nguyên nhân khiến nữ diễn viên Vân Trung Ca quyết định dừng cuộc chơi. Bởi lẽ, khi mới sinh con chưa lâu, AngelaBaby đã nhanh chóng quay lại với chương trình rồi! Bây giờ mà cô nàng lại lấy lý do muốn chăm sóc con nhỏ thì có gì đó sai sai.

Theo thông tin mình hóng được thì hơn 3 tháng vừa qua, ekip của AngelaBaby không hề liên hệ với show Hurry Up, Brothers. Có vẻ như việc thay đổi thành viên đã “hai năm rõ mười” rồi!

Ngoài ra thì “mẩu” khác của Hurry Up, Brothers là Thái Từ Khôn cũng đang lao đao vì lùm xùm liên quan tới album nhạc. Điều này khiến danh tiếng của mỹ nam này bị ảnh hưởng nặng nề, không biết có thể đi tiếp cùng chương trình được hay không.

>> Có thể bạn muốn xem: Thành Nghị, Nhiệt Ba và dàn sao sướng khổ đều vì couple

Trong khi show truyền hình cần “thay máu”, ai sẽ là người thế chân những thành viên nói trên để góp mặt trong mùa 10 của Hurry Up, Brothers đây? Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình hóng được thông tin ekip chương trình muốn mời Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba tới tham gia chương trình. Bởi lẽ, cặp đôi này từng tạo hiệu ứng rất tốt trên màn ảnh, khiến khán giả hết mực quan tâm.

Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng chỉ nghĩ thôi là mình đã thấy cả bầu trời drama trước mặt rồi! Thử nhớ lại mà xem, năm đó, Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba từng là cặp đôi được yêu thích nhất nhì Cbiz, được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình. Nhìn vào những khoảnh khắc ngọt ngào, đậm mùi “hint” của họ trong show, mình cũng từng cho rằng cặp trai tài gái sắc này có gì đó với nhau.

Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là hiệu ứng “tạo couple” mà các ngôi sao Hoa ngữ thường dùng để thu hút sự chú ý của khán giả mà thôi. Bởi lẽ, thuyền Lộc – Ba đã chính thức “toang” khi Lộc Hàm công khai tình yêu với nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng.

Nam diễn viên Xuyên Qua Hỏa Tuyến đã vấp phải sự phản đối cực kỳ mạnh mẽ từ khán giả, Quan Hiểu Đồng cũng nhận phải sự “ném đá” cực gắt, rõ ràng là “bà cả” mà lại bị chỉ trích như “tuesday” chen chân vào “chiến hạm” Lộc – Ba. 

Ủa, tính ra thì có lẽ trong vụ lùm xùm này, Địch Lệ Nhiệt Ba là người có lợi nhất khi nhanh chóng vụt lên thành “tiểu hoa lưu lượng” của showbiz và còn lọt top những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất với từ khóa... “Lộc Hàm”. À thì dĩ nhiên cái gì cũng có qua có lại, đi lên nhờ couple nhưng nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng khổ vì couple, bị mỉa mai suốt nhiều năm qua là nổi lên nhờ Lộc Hàm.

Tạm thời không nói ai đúng, ai sai trong việc này nhưng rõ ràng, giữa Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba có khá nhiều khúc mắc. Đặc biệt, bây giờ, khi nam diễn viên vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái Quan Hiểu Đồng thì liệu drama tình ái có tiếp tục phần 2 khi tái ngộ với Địch Lệ Nhiệt Ba trong show không nhỉ? Các bạn thử đoán xem nhé!

>> Có thể bạn muốn xem: Trịnh Sảng và dàn diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm ra sao sau 7 năm lên sóng?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.