x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Cbiz với kiểu tóc tổng tài

Hạnh Mỹ 09:35 - 25/02/2021

Không chỉ liên tục nâng hạng nhan sắc, các mỹ nhân Hoa ngữ cũng rất chăm thay đổi kiểu tóc để phù hợp với xu hướng hay công việc của mình. Có những phong cách giúp họ trông nữ tính hơn, nhưng cũng có kiểu làm tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế. Hãy cùng xem dàn sao danh tiếng nhất Cbiz ra sao với kiểu tóc vuốt ngược như tổng tài trong phim thần tượng bên dưới nhé. 

Đầu tiên hãy cùng nhìn ngắm Dương Tử khi không để mái và tóc vuốt lên 2 bên. Tạo hình này và các đường nét trên gương mặt của ngôi sao Cá Mực Hầm Mật như 2 đường thẳng song song không hề liên quan đến nhau. Một vài cư dân mạng nhận xét, trông Dương Tử chẳng khác gì trẻ con đang gồng sức biến mình thành người trưởng thành vậy. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong 1 bộ phim

Triệu Lệ Dĩnh trước nay nổi tiếng là sao nữ sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu. Tưởng chừng như khuôn mặt đặc trưng đó chỉ hợp với những kiểu tóc uốn bồng bềnh, nữ tính, ấy vậy mà, ngôi sao Hữu Phỉ vẫn “cân đẹp” kiểu tóc dài ngang lưng và vuốt ngược. Thậm chí kiểu tóc này còn góp phần tôn lên khí chất sang chảnh, cao quý của nàng tiểu hoa đán. 

AngelaBaby thường xuất hiện trước công chúng với gu thời trang dịu dàng và thanh lịch. Tuy nhiên, khi chuyển sang lối ăn mặc “nam tính” và kiểu trang điểm mạnh mẽ này, bà xã huỳnh Hiểu Minh vẫn vô cùng thu hút, không thua kém bất kỳ ”soái tỷ" nào. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

So về tài năng và kinh nghiệm diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ không địch lại các đàn chị như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, song, nhan sắc của cô lại vượt trội hơn cả. Vốn sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, ngũ quan hài hòa, mỹ nữ Tân Cương chẳng hề gặp trở ngại dù hóa thân thành công chúa hay đổi sang tạo hình có phần “nam tính”. Không ít lần nữ diễn viên thử sức với kiểu tóc vuốt ngược và đều nhận về phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. 

 Ngoại hình của Cúc Tịnh Y luôn được đánh giá rất cao, các đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa, thích hợp với trang phục nữ tính, đáng yêu. Tuy nhiên, đây cũng là trở ngại lớn của ngôi sao Như Ý Phương Phi , bởi, cô nàng rơi vào thế khó khi thử thách với kiểu tóc vuốt ngược. Đáng nói hơn là lớp trang điểm quá dày và đậm đã làm thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của nữ diễn viên. Nếu chỉ nhìn sơ qua, chắc hẳn cư dân mạng không thể nhận ra đây chính là “mỹ nữ 4000 năm có một”. 

Có thể thấy, không phải mỹ nhân nào cũng hợp với kiểu tóc vuốt ngược nói trên, có người toát lên thần thái sang chảnh, nhưng cũng có người gây thất vọng. Còn bạn, bạn nghĩ ai là người đẹp nhất trong cuộc đọ sắc này? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.