x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp bất chấp tuổi tác dù đã ngoài 30

Su Kem 12:35 - 24/02/2021

Giới giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân đã ngoài 30 như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Dương Mịch... Tất cả những cái tên này hiện vẫn luôn được công chúng quan tâm và không ngừng soi xét, thậm chí so sánh ngoại hình của họ. Cùng điểm qua một vài nữ diễn viên đã qua tuổi 30 và xem nhan sắc của họ ra sao nhé!

Dàn mỹ nhân ngoài 30 của làng giải trí Hoa ngữ

 >> Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Lưu Diệc Phi

So với hồi đóng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi dường như chẳng hề già đi, có chăng cô chỉ trưởng thành hơn xưa. Nhan sắc của “thần tiên tỉ tỉ” sinh năm 1987 cũng khỏi phải bàn, bởi cô không chỉ đẹp khi xuất hiện trên phim, dự sự kiện mà ảnh chụp ngoài đời không qua chỉnh sửa cũng cực kỳ xuất sắc.

Lưu Diệc Phi đẹp lộng lẫy ở tuổi 33. (Ảnh: Weibo)
Ảnh chụp camera thường và chưa chỉnh sửa vẫn xinh đẹp hết phần thiên hạ. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Sắp cán mốc 34 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh trông ngày càng nhuận sắc hơn so với thời mới vào nghề. Đặc biệt là thời điểm sau khi sinh con xong, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng. Cô trông vẫn trẻ trung, thần thái lại sang chảnh hẳn khiến ai nấy đều phải khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc sau sinh. (Ảnh: Weibo)
Vẻ đẹp ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Mặc dù đã quá tuổi 30, song, Dương Mịch vẫn khá trẻ trung, khi thì mang lại cảm giác thiếu nữ, lúc lại cực kỳ quyến rũ. Tuy nhiên, ở những hình ảnh chưa chỉnh sửa cẩn thận, mỹ nhân sinh năm 1986 lại để lộ gương mặt xuống sắc và làn da không được căng mọng khiến netizen khá thất vọng.

Dương Mịch với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh. (Ảnh: Weibo)
Có lúc nữ diễn viên trông rất trẻ trung. (Ảnh: Weibo)
Nhưng cũng có lúc Dương Mịch lại lộ gương mặt xuống sắc thế này. (Ảnh: Weibo)

Lưu Thi Thi

Chỉ còn vài ngày nữa là bước qua tuổi 34, Lưu Thi Thi vẫn trẻ trung, xinh đẹp như những cô gái ngoài 20. Nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của Lưu Thi Thi luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, cũng chính vì nữ tính, an toàn quá mà đôi lúc Lưu Thi Thi bị chê nhạt nhòa hơn so với những mỹ nhân ngoài 30 xinh đẹp khác.

Vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng của Lưu Thi Thi. (Ảnh: Weibo)
Góc nghiêng cực phẩm của nữ diễn viên. (Ảnh: Weibo)

Nghê Ni

Sinh năm 1988, Nghê Ni năm nay đã ngoài 30 tuổi nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung đến đáng ngạc nhiên. Nữ diễn viên khiến bao người phải ngưỡng mộ bởi thần thái sang chảnh, quyến rũ cùng dáng người vô cùng hoàn hảo.

Nghê Ni đầy quyến rũ ở tuổi 32. (Ảnh: Weibo)
Gương mặt mộc đẹp không tì vết của Nghê Ni. (Ảnh: Weibo)

Đường Yên

Xuất sắc nhất có lẽ là Đường Yên. Sinh năm 1983, Đường Yên năm nay đã 37 tuổi nhưng nếu đặt chung với dàn mỹ nhân trên đây thì chẳng ai biết, cô hơn họ phải từ 3 đến 5 tuổi. Thậm chí, nhiều nhận xét cho rằng Đường Yên trông còn trẻ hơn cả Dương Mịch. Đặc biệt, sau khi sinh con, nhan sắc của Đường Yên ngày càng thăng hạng, trông đằm thắm và xinh đẹp xuất sắc.

Đường Yên xinh như công chúa. (Ảnh: Weibo)
Nhan sắc hoàn hảo của Đường Yên. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Tuy đã ngoài 30 tuổi, song dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên đây vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung, cuốn hút. Hi vọng trong thời gian tới, họ vẫn giữ vững được phong độ nhan sắc của mình, đồng thời có thêm nhiều tác phẩm hơn nữa để phục vụ khán giả.

Hãy cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất tại trang Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.