x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khuấy đảo màn ảnh 2021

Beaver 16:45 - 24/02/2021

Nếu năm 2020 là cơ hội cho dàn diễn viên trẻ vụt sáng thành sao thì sang tới năm 2021, các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám lại lần lượt tái xuất màn ảnh nhỏ sau một năm im hơi lặng tiếng. Dĩ nhiên, không ít những ngôi sao đã gây bão trong năm ngoái cũng được dịp “trình làng” tác phẩm mới của mình. Hãy cùng điểm lại xem ai mới là người xứng danh cho ngôi vị “nữ thần màn ảnh”nhé!

Dương Mịch

Sau một năm yên ắng, Dương Mịch đổ bộ mạnh mẽ trên cả màn ảnh lớn lẫn màn ảnh nhỏ với hàng loạt dự án phim hấp dẫn. Bộ phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia do nữ diễn viên góp mặt đã ra rạp trong mùa Tết. Dù doanh thu không được như mong đợi vì phải đối mặt với nhiều đối thủ khó nhằn nhưng nàng “ác nữ” Đồ Linh do Dương Mịch thể hiện lại gây ấn tượng mạnh với nhan sắc, thần thái “đỉnh của chóp”.

Mới đây, phim Bạo Phong Nhãn do Dương Mịch, Trương Bân Bân diễn chính cũng vừa lên sóng và đạt mức rating khá cao. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế dường như quyết định thử đột phá diễn xuất của bản thân khi tự phối âm thay vì sử dụng diễn viên lồng tiếng.

Sắp tới, hai bộ phim được mong chờ khác của Dương Mịch là Định Luật Tình Yêu 80/20Hộc Châu Phu Nhân cũng sẽ lần lượt lên sóng. Có thể thấy được, trong năm 2021 này, khán giả được phen “ngợp” trong độ phủ sóng của Dương Mịch từ điện ảnh tới truyền hình.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi gặt hái nhiều thành công với những bộ phim cổ trang có rating đáng nể, Triệu Lệ Dĩnh quyết định “chuyển hình” khi hóa thân thành thôn nữ khởi nghiệp trong bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Hợp tác với dàn diễn viên gạo cội dưới sự chỉ đạo của đạo diễn đình đám Trịnh Hiểu Long, bà xã Phùng Thiệu Phong hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ với vai diễn khác hẳn trước đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba quyết tâm tiếp nối thành công của năm 2020 bằng cách “trình làng” bộ phim Trường Ca Hành. Nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tựa như nàng Lý Trường Ca bước ra từ nguyên tác, nữ diễn viên khiến khán giả háo hức không thôi, chờ ngày phim lên sóng. Nên duyên với Ngô Lỗi, liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ hay không thì phải chờ xem mới biết được.

Triệu Vy

Là đại hoa đán quyền lực của Cbiz, Triệu Vy được khán giả biết đến và yêu thích với diễn xuất tốt ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Thế nhưng, từ khi chuyển hướng sang hoạt động sau cánh gà, gặt hái thành công với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách “lười” đóng phim hơn hẳn.

Giờ đây, sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng “Én nhỏ” cũng chịu tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Học Khu Phòng. Với nhan sắc trẻ trung, “ăn gian” tuổi, Triệu Vy hứa hẹn sẽ “trình làng” một tác phẩm chất lượng sau 5 năm không hoạt động với tư cách diễn viên bằng màn hợp tác với Tần Hạo trong phim.

Châu Đông Vũ

Từng bị đánh giá là thành công bên điện ảnh, “ngã ngựa” mảng truyền hình, Châu Đông Vũ lăm le “lật kèo” với bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Thượng Cổ. Nàng “Tam Kim ảnh hậu” và mỹ nam Diên Hi Công Lược Hứa Khải được dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ với mối tình đẹp nhưng buồn đến nao lòng.

>> Xem thêm: Tiêu Yến Yến và những nữ chính "Mary Sue" trong phim Cbiz nhận nhiều "gạch đá" nhất

Dương Tử

Sau khi liên tục gây bão với những bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương Thân Ái, Nhiệt Ái, Dương Tử được dự đoán sẽ thống trị màn ảnh nhỏ với ba dự án phim cực hot hit là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. 

Hợp tác với những nam thần hàng đầu Cbiz như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm, Tỉnh Bách Nhiên, nàng tiểu hoa đán 9X là đối thủ đáng gờm trên đường đua 2021. Với nhan sắc xinh đẹp, gây thiện cảm, diễn xuất tinh tế và dự án phim đầy tiềm năng, Dương Tử được tin tưởng sẽ làm nên chuyện trong năm nay.

Ngô Cẩn Ngôn

Sau khi lọt vào top những nữ diễn viên gây thất vọng trên màn ảnh 2020, Ngô Cẩn Ngôn sẽ có màn phục thù trong năm nay với ba dự án phim hấp dẫn. Trong đó, bộ phim Thanh Xuân Chân Chính do “Ngụy tỷ” hợp tác với Hà Nhuận Đông đã được lên sóng. 

Nữ diễn viên còn tái ngộ “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam trong phim Gia Truyền và hợp tác với nam thần Lâm Canh Tân trong Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi. Hiện tại, những bộ phim này đang được dân tình hết mức mong ngóng.

Ngoài ra, còn cả dàn mỹ nhân rủ nhau “bung lụa” trong năm 2021 với những dự án phim được mong chờ như Trần Ngọc Kỳ (Kính Song Thành), Bạch Lộc (Ngọc Xuân Lâu), Cổ Lực Na Trát (Đại Đường Minh Nguyệt), Triệu Lộ Tư với (Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu), Bành Tiểu Nhiễm (Cửu Châu Chu Nhan Ký)... Có vẻ trong năm nay, khán giả sẽ được phen mãn nhãn với hàng loạt bộ phim hấp dẫn, rải đều từ đầu năm tới cuối năm.

Bành Tiểu Nhiễm trong phim Cửu Châu Chu Nhan Ký.
“Thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư nên duyên với Lưu Đặc trong Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu.
Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong trong Kính Song Thành.

>> Xem thêm: Lộc Đỉnh Ký 2020 và các bộ phim Hoa ngữ chọc cười khán giả với kỹ xảo "giả trân"

Bạn đang ngóng chờ bộ phim nào? Hãy chia sẻ và theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.