x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và sự biến mất bí ẩn của "đệ nhất paparazzi" Trác Vỹ

Beaver 13:55 - 24/02/2021

“Đệ nhất paparazzi” Trung Quốc - Trác Vỹ là nỗi sợ hãi một thời của đông đảo các nghệ sĩ Hoa ngữ. Với những nguồn tin cực nhanh, cực chính xác, Trác Vỹ đã “bóc phốt” biết bao vụ lùm xùm đình đám và khiến các ngôi sao phải e ngại cùng lời nhắn nhủ: “Hẹn thứ Tư gặp”.

Trác Vỹ - ông chủ của studio Phong Hành.

Không ít ngôi sao đình đám phải điêu đứng, sụp đổ hình tượng, đánh mất sự nghiệp vì lọt vào “tầm ngắm” của ông chủ studio Phong Hành. Trong đó, không thể không kể tới những vụ việc gây chấn động một thời được Trác Vỹ tiết lộ như Trần Tư Thành qua lại cùng gái trẻ sau lưng Đồng Lệ Á, mối quan hệ “ngoài luồng” của Đổng Khiết và nam diễn viên xấu trai Vương Đại Trị, Văn Chương không chung thủy với “Tử Vy” Mã Y Lợi, lùm xùm tình ái của Bạch Bách Hà và trai trẻ...

Hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng lọt vào tầm ngắm của Trác Vỹ.

>>> Xem thêm: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... và tiểu hoa Cbiz vào vai phản diện: Người tàn nhẫn, kẻ quyến rũ

Sau nhiều năm “lộng hành”, cả showbiz phải ngỡ ngàng khi tài khoản cá nhân của Trác Vỹ bất ngờ bị khóa và tay săn tin khét tiếng này cũng im hơi lặng tiếng từ đó. Được biết, trước khi bị “cấm sóng”, Trác Vỹ đang “nhắm” vào mỹ nhân đình đám Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có nguồn tin cho biết, “nữ hoàng rating” từng bí mật tới Bắc Kinh để gặp Trác Vỹ và khóc lóc cầu xin: “Xin ông buông tha cho tôi được không, đừng có nhằm vào tôi nữa”. 

Thế nhưng, những giọt nước mắt của mỹ nhân Hoa Thiên Cốt chẳng thể khiến ông chủ Phong Hành mủi lòng. Trác Vỹ gây bão trên mạng xã hội khi tung tin Triệu Lệ Dĩnh chưa kết hôn đã mang thai. Điều này khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề.

Ai ngờ, chỉ 7 ngày sau khi từ chối phũ phàng lời cầu xin của Triệu Lệ Dĩnh, Trác Vỹ đã bị “bay màu” trên mạng xã hội. Dù không biết rốt cuộc “đệ nhất paparazzi” đã đắc tội với ai nhưng chắc chắn việc ông bị “cấm sóng” khiến các nghệ sĩ Hoa ngữ đều thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng, đối với những cư dân mạng thích “ăn dưa, hóng thị” thì rõ ràng, đây là một tiếc nuối lớn vì mất đi nguồn tin vừa nhanh, vừa chính xác. 

Trác Vỹ “ở ẩn” sau khi bị khóa tài khoản cá nhân.

>> Có thể bạn quan tâm: Những hồ ly tinh ấn tượng nhất màn ảnh Cbiz: Đặng Luân gây bão, Dương Mịch là kinh điển

Bạn nghĩ sao về sự biến mất của “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.