x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh được gọi tên trong đề cử tân tứ đại thanh y của Sina

Nhật Nguyệt 10:35 - 12/06/2021

Mới gần đây, trang Sina đã đăng tải một bài viết nói về việc chọn ra tứ đại thanh y mới thay thế cho 4 cái tên cũ là Tôn Lệ, Lưu Đào, Hải Thanh cùng Tần Hải Lộ. Và điều khiến Nhật Nguyệt bất ngờ là Triệu Lệ Dĩnh - người vốn đại diện cho lứa tiểu hoa lưu lượng cũng được gọi tên và đánh giá rất cao.

Tứ đại thanh y đời đầu: Tăng Lê, Trương Tịnh Sơ, Tưởng Cần Cần và Miêu Phố

Nếu là fan Hoa ngữ như Nhật Nguyệt, chắc hẳn mọi người đều biết làng điện ảnh có tứ đại hoa đán thì mảng truyền hình cũng có tứ đại thanh y. Thanh y vốn là từ được dùng để chỉ những nữ diễn viên có ngoại hình lẫn thực lực diễn xuất. Trước đây, tứ đại thanh y đầu tiên của Hoa ngữ đều là những cái tên đình đám như Tăng Lê, Trương Tịnh Sơ, Tưởng Cần Cần và Miêu Phố. Sau khi những ngôi sao này từ từ vắng bóng, người ta lại chọn ra 4 cái tên thay thế bao gồm Tôn Lệ, Lưu Đào, Hải Thanh và Tần Hải Lộ.

Tôn Lệ, Lưu Đào, Hải Thanh và Tần Hải Lộ

Tuy nhiên, theo thời gian, dàn thanh y này đều đã bước qua tuổi 40. Người trẻ nhất là Tôn Lệ thì năm nay cũng đã 39 tuổi. Có lẽ vì thế mà trang Sina cũng bắt đầu sốt ruột, đi tìm tân tứ đại thanh y mới cho mảng truyền hình Hoa ngữ. Và những cái tên được họ đánh giá cao nhất hiện nay chính là Đồng Dao, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á và Giang Sơ Ảnh.

>>> Xem thêm: Hái sao dễ hơn bỏ tiền mời 4 mỹ nhân Cbiz đóng phim: Lý Thấm, Dương Dung tùy tâm trạng

Về phía Đồng Dao, Nhật Nguyệt nghĩ cô hoàn toàn xứng đáng là đại thanh y của truyền hình Hoa ngữ. Trong 2 năm gần đây, nữ diễn viên liên tục gặt hái thành công với những tác phẩm xuất sắc, lần lượt nhận giải Nữ diễn viên phụ Bạch Ngọc Lan, Thị hậu Kim Ưng và gần đây nhất là Thị hậu Bạch Ngọc Lan. Có nhan sắc, có diễn xuất và có cả giải thưởng lớn trong tay, Đồng Dao xứng đáng là người đứng đầu trong tân tứ đại thanh y.

Triệu Lệ Dĩnh là trường hợp khiến Nhật Nguyệt bất ngờ nhất. Vì trước nay cô vẫn thường được xếp vào hàng tiểu hoa lưu lượng. Mà lưu lượng và thanh y lại là 2 mảng đối lập với nhau. Lưu lượng chỉ cần tiếng tăm là đủ, diễn xuất có hay không cũng chẳng quan trọng. Còn thanh y lại yêu cầu cao về thực lực, việc đông fan hay không chẳng cần để tâm. Việc Sina đưa Triệu Lệ Dĩnh vào danh sách thanh y, có thể thấy họ đánh giá rất cao tiềm năng và diễn xuất của cô.

Theo Sina lý giải, Triệu Lệ Dĩnh có diễn xuất ổn định và hiện đang tập trung chuyển hướng dòng phim chính kịch. Sau Hữu Phỉ, các tác phẩm cô góp mặt đều là những bộ phim yêu cầu diễn xuất, có chất lượng kịch bản tốt. Thậm chí, cô còn được đạo diễn Trịnh Hiểu Long chọn làm nữ chính trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Vì vậy, nếu tân tứ đại thanh y cần một người có lưu lượng, thì Triệu Lệ Dĩnh là ứng cử viên sáng giá nhất.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ “bắt trend” tóc bạc: Nhiệt Ba ma mị, Cảnh Điềm tựa nữ vương

Đồng Lệ Á vốn đã đi theo con đường thanh y từ khá lâu, trong khi dàn tiểu hoa khác vẫn kiên trì bám trụ với các bộ phim thần tượng. Bản thân cô cũng tham gia rất nhiều dự án chính kịch và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, theo Nhật Nguyệt biết thì Đồng Lệ Á sinh năm 1984, nghĩa là cô chỉ nhỏ hơn Tôn Lệ 2 tuổi. Nếu xét về khía cạnh tuổi tác thì Đồng Lệ Á không phù hợp với danh sách tân tứ đại thanh y này lắm.

Về cái tên cuối cùng Giang Sơ Ảnh, sau 30 Chưa Phải Là Hết thì sự nghiệp của cô cũng bắt đầu có bước chuyển tích cực hơn. Đoàn đội của người đẹp này vẫn luôn hướng cô phát triển theo con đường thanh y và liên tục tham gia các dự án khủng. Vậy nên, việc Sina cho cô vào danh sách tân tứ đại thanh y cũng không quá khó hiểu.

Nhiệt Y Trát với lối diễn xuất chân thật đã nhận được sự ủng hộ khán giả truyền hình. Thậm chí, người ta còn cho rằng cô xứng đáng với giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan hơn là Đồng Dao.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là đề xuất của Sina mà thôi. Vì theo Nhật Nguyệt, ngoài 4 cái tên ở trên, Cbiz vẫn còn nhiều sao nữ nổi bật khác. Ví dụ, Nhiệt Y Trát - ứng cử viên Thị hậu Bạch Ngọc Lan năm nay và là người khiến Đồng Dao hứng “gạch đá” vì khán giả cho rằng mỹ nhân Tân Cương xứng đáng hơn. Hay Lý Thấm, người thường được gọi là tiểu thanh y. Hoặc Đàm Tùng Vận, cái tên cũng lọt vào đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan năm nay.

Ngoài những cái tên ở trên, bạn còn thấy ai xứng đáng trở thành thành viên của tân tứ đại thanh y của Cbiz?

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.