x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tôn Lệ, Trương Hinh Dư và sao Cbiz không đóng phim, bán tranh vẫn giàu

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 14/01/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít nghệ sĩ khiến khán giả phải xuýt xoa vì sự đa tài của mình. Ngoài uốn dẻo hay có bằng cấp cao, nhiều người còn là họa sĩ với tài vẽ chẳng hề kém dân chuyên nghiệp là mấy. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé.

Trương Hinh Dư

Nhắc đến Trương Hinh Dư, chắc nhiều bạn sẽ nghĩ đến cụm từ "bình bông". Cũng phải thôi, vì từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Trương Hinh Dư vẫn luôn tạo được dấu ấn với khán giả nhờ vào nhan sắc chứ chưa có vai diễn xuất sắc đến "thoát vòng". Thật ra, Trương Hinh Dư có một tài lẻ rất đáng nể là khả năng vẽ tranh thủy mặc xuất sắc.

Trước khi gia nhập làng giải trí, Trương Hinh Dư từng theo học hội họa rất nhiều năm với mơ ước trở thành giáo viên mỹ thuật. Bằng tài vẽ xuất sắc, Trương Hinh Dư từng bán được một bức tranh với giá gần 71 ngàn CNY (~242 triệu đồng) đó. Còn biên kịch Vu Chính thì thích tác phẩm của cô đến mức dành 1 vị trí trang trọng trong phòng khách để làm chỗ trưng bày.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Châu Huệ Mẫn

Châu Huệ Mẫn vẫn luôn là nữ thần của nhiều người. Cô từng được ca tụng là "Chưởng môn phái ngọc nữ đời đầu" của làng giải trí xứ Cảng nhờ nhan sắc thanh thuần, thoát tục mang theo nét ngọt ngào rất đặc biệt. Ngoài nhan sắc, Châu Huệ Mẫn còn được khán giả yêu thích nhờ tài ca hát vượt trội và từng gặt hái nhiều giải thưởng danh giá. Vậy bạn có biết, Châu Huệ Mẫn cũng là họa sĩ có tiếng không?

Châu Huệ Mẫn bắt đầu theo nghiệp hội họa vào năm 30 tuổi, khi cô quyết định rời làng giải trí. Chỉ sau vài năm, cô đã gặt hái rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Những tác phẩm như Ông Lão Tân Cương, Ngoái Nhìn Quá Khứ Xem Tương Lai... của Châu Huệ Mẫn đều được trưng bày trong các cuộc triển lãm lớn, nhận giải thưởng hội họa và được các nhà sưu tập tranh săn lùng, sẵn sàng chi giá cao để sở hữu.

Từ Cẩm Giang

Từ Cẩm Giang từng rất quen mặt với khán giả thuộc thế hệ 8x và 9x với hàng loạt vai phản diện trong Tỉnh Cảnh Kỳ Binh, Lộc Đỉnh Ký, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Anh Hùng Xạ Điêu... Thế nên, chẳng mấy ai tin được là Từ Cẩm Giang lại là một họa sĩ thủy mặc chuyên nghiệp với các tác phẩm được định giá khủng, có tiền chưa chắc đã mua được.

Từ Cẩm Giang là đồ đệ của đại sư Quan Sơn Nguyệt lừng danh phái Lĩnh Nam. Thế nên, từng có người ngỏ ý sẵn sàng trả khoản tiền trên trời để sưu tập tranh của nam tài tử nhưng bị ông từ chối. Hay nhiều tác phẩm của Từ Cẩm Giang cũng từng được in lên tem thư. Bản thân ông cũng được nhiều trang báo nghệ thuật ca tụng là "danh họa đương đại của Trung Quốc" đó.

Tôn Lệ

Tôn Lệ vẫn luôn được coi là cái tên đại diện cho dòng phim cung đấu của đại lục. Vai diễn Chân Hoàn của cô trong Chân Hoàn Truyện luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho khán giả, dù đã hơn 10 năm trôi qua. Bản thân Tôn Lệ cũng nhận được thiện cảm của khán giả vì luôn nỗ lực trau dồi, rèn luyện bản thân chứ chẳng ngủ quên trên chiến thắng.

"Nương nương" Tôn Lệ cũng là một tài nữ nổi danh của Hoa ngữ khi có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Ngoài đóng phim, cô còn dành phần lớn thời gian cho hội họa và thư pháp. Các tác phẩm của Tôn Lệ đã nhận được rất nhiều lời khen của người trong nghề với lời khuyên: "Cô ấy nên thử sức với công việc họa sĩ chuyên nghiệp".

Trần Đạo Minh

Trần Đạo Minh vẫn luôn là cái tên đại diện cho phái thực lực của làng điện ảnh xứ Trung. Tên tuổi của ông gắn liền với hàng loạt tác phẩm kinh điển như Hoàng Đế Cuối Cùng, Vương Triều Khang Hy, Đường Sơn Đại Địa Chấn, Khánh Dư Niên... Bên cạnh đó, Trần Đạo Minh cũng khiến nhiều khán giả nể phục bởi cái tâm và sự nghiêm khắc với nghề diễn.

Ẩn dưới sự nghiêm khắc và cứng nhắc ấy lại là một trái tim nghệ sĩ lãng mạn. Bởi Trần Đạo Minh là một họa sĩ ngầm của Hoa ngữ với những tác phẩm xuất sắc. Năm xưa, ông từng khiến sinh viên khoa mỹ thuật của một trường đại học danh tiếng phải xuýt xoa, trầm trồ mãi khi trổ tài phác họa chỉ trong nháy mắt.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Ngoài 5 cái tên mà mình nhắc đến trong bài, Cbiz vẫn có không ít ngôi sao khác cũng có tài vẽ như Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch... Dù dòng đời đẩy đưa khiến họ không thể theo đuổi đam mê hội họa đến cùng, nhưng tài năng của những nghệ sĩ này vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ không thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".