x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với váy hồng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:45 - 17/05/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân “yêu màu hồng, ghét sự giả dối” và lựa chọn gam màu này khi tham dự sự kiện, khiến cộng đồng mạng xuýt xoa không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn sao nữ thử sức với lễ phục màu hồng và đặt họ lên bàn cân so sánh xem ai mới là người xinh đẹp nhất nhé!

Triệu Lộ Tư

Vụt sáng thành sao và trở thành một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng Hoa ngữ hiện nay, Triệu Lộ Tư được yêu mến với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cực kỳ phù hợp với gam màu “hường phấn”, khiến cô trông như nàng công chúa nhỏ, xinh đẹp và cuốn hút đến lạ kỳ.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” đình đám của Cbiz - Triệu Lệ Dĩnh cũng thuộc team “yêu màu hồng, ghét sự giả dối” khi nhiều lần diện váy hồng đi dự sự kiện. Nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi tắn, dễ thương đến tan chảy của mỹ nhân Minh Lan Truyện đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Chẳng hề quá lời khi nói rằng, Triệu Lệ Dĩnh như được “đo ni đóng giày” cho sắc hồng, làm khán giả chẳng thể rời mắt được.

Dương Mịch

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần hấp dẫn. Chọn cho mình chiếc váy quây với gam hồng nhẹ nhàng, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế nhận vô số lời khen ngợi với vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung tựa thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng “đu trend” cùng đàn chị thân thiết khi diện ngay bộ váy có màu “hường phấn” tương tự. Được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, nàng mỹ nữ Tân Cương dễ dàng “xử đẹp” mọi tạo hình và lần này cũng không ngoại lệ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nữ diễn viên Hạnh Phúc Trong Tầm Tay nên thử sức nhiều với những gam màu nhẹ nhàng, đậm chất thanh xuân như vậy hơn nữa trong thời gian tới.

Phạm Băng Băng

Dù sự nghiệp đang bị đóng băng hậu lùm xùm thuế, chưa thể quay lại với màn ảnh Cbiz nhưng trong khoảng thời gian này, Phạm Băng Băng vẫn tích cực đi tham dự sự kiện cũng như chụp hình tạp chí. Không biết “nữ hoàng thị phi” có thể comeback thành công hay không nhưng nhan sắc của cô thì chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng.

>> Xem nhanh: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Dương Tử

Là mỹ nhân 9X được quan tâm nhất nhì showbiz hiện nay, Dương Tử gây thương nhớ với vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần. Dường như nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương khá thích style “bánh bèo” và không ít lần chọn cho mình những mẫu thiết kế có màu hồng phấn nhẹ nhàng, tăng vẻ nữ tính, yêu kiều. Nhìn vào hình ảnh của Dương Tử khi tham dự sự kiện, bảo sao người đẹp này lại có lượng người hâm mộ đông đảo đến vậy.

Trịnh Sảng

Với vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng, Trịnh Sảng khá chăm diện những bộ lễ phục màu hồng khi tham dự sự kiện. Nhiều lần gây ấn tượng với tạo hình tựa công chúa nhỏ, nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên khiến những khán giả khó tính cũng chẳng nỡ buông lời chê bai về nhan sắc. Tuy nhiên, giờ đây, “nữ thần thanh xuân” đang gặp nạn, chưa chắc đã có đường quay lại showbiz với lùm xùm gây chấn động, tự tay chôn vùi sự nghiệp của mình.

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng “đu trend” váy hồng duyên dáng và khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi. Từng là “thảm họa thảm đỏ” Cbiz, giờ đây, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế đã tìm được phong cách thời trang, make up phù hợp với mình và ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. Có lẽ đây là lý do khiến nàng tiểu hoa đán 9X khiến Lộc Hàm – một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz mê mẩn không thôi.

>> Tin liên quan: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh "lột xác"

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nhìn vào dàn mỹ nhân nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi ai là người xứng với ngôi đầu bảng trong cuộc đọ sắc này. Bởi lẽ, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ ai mới là “đỉnh của chóp”? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.