x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Soi độ hạnh phúc của Triệu Lệ Dĩnh và sao nữ Cbiz qua nhan sắc

Tiểu Hạnh Thảo 08:35 - 16/05/2021

Hội chị em thường mách nhau rằng, muốn biết người phụ nữ có hạnh phúc trong hôn nhân hay không, hãy cứ nhìn vào nụ cười trên gương mặt của cô ấy. Bởi, nụ cười của một người có cuộc sống viên mãn sẽ mang một sắc thái riêng, tràn ngập niềm vui và rạng rỡ. 

Để kiểm chứng điều này, netizen xứ Trung đã đem nhan sắc của 4 mỹ nhân đình đám vừa trở lại sau một thời gian nghỉ sinh, đặt lên bàn cân. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo theo dõi ngay sau đây nhé. 

Đường Yên

Trở lại sau một thời gian dài nghỉ sinh, Đường Yên đã nhận nhiều lời chê bai khi tác phẩm Yến Vân Đài hóa “bom xịt”. Và từ đó đến nay, đã gần 1 năm, sự nghiệp của bà xã La Tấn vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Thậm chí, cô còn bị cho là đang đi lùi, lép vế trước dàn tiểu hoa đán sinh cuối 8x. 

Trái lại, về nhan sắc, Đường Yên nhận vô vàn lời khen ngợi sau khi tái xuất. Ngay cả trên sóng livestream, ở góc quay gần, nữ diễn viên vẫn tự tin để mặt mộc, khoe làn da mịn màng, thần thái rạng rỡ. Từ nụ cười đến khóe mắt của cô đều ánh lên vẻ ngọt ngào, tràn ngập hạnh phúc. 

>>>Xem thêm: Lý Thấm, Ngô Thiến và dàn sao nữ Cbiz có tài năng lẫn nhan sắc không gặp thời

Đường Nghệ Hân

Chỉ sau 5 tháng sinh công chúa đầu lòng, Đường Nghệ Hân đã có màn tái xuất khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ. Tham dự một sự kiện thời trang, bà xã Trương Nhược Quân diện váy bó sát, khoe bờ vai trần mảnh mai cùng đường cong cơ thể quyến rũ. 

Ngắm nhìn nụ cười ngọt ngào, gương mặt tràn đầy sức sống của nữ diễn viên, thật khó tin được rằng cô đã là bà mẹ bỉm sữa. Nhan sắc của mỹ nhân Độc Cô Thiên Hạ chỉ có thêm phần mỹ miều chứ chẳng hề giảm sút. 

Đến cả ông xã Trương Nhược Quân cũng không kìm nén nổi mà phải khoe hình vợ với toàn thế giới. Dân tình thì coi đây là màn ngầm "đánh dấu chủ quyền” của anh chồng quốc dân. 

Triệu Lệ Dĩnh

Tương tự như các mỹ nhân trên, sau khi sinh con cho Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà. Cô cũng lập tức tái xuất với dự án Hữu Phỉ, đóng cùng Vương Nhất Bác. 

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh của Hữu Phỉ được tung ra, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy rằng, ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh đã khác xưa rất nhiều. Thông qua loạt ảnh hậu trường, mình thấy đôi mắt của cô trũng sâu, lộ rõ sự mệt mỏi, không còn vẻ trong trẻo như trước. 

Tình trạng này có thể nhìn thấy rõ hơn thông qua buổi livestream gần đây nhất của Triệu Lệ Dĩnh, sau khi cô công khai ly hôn. Ở hình ảnh zoom cận mặt, vết chân chim và nếp nhăn đều xuất hiện. Dù người đẹp cố gắng nở nụ cười tươi nhưng cũng không thể giấu được dáng vẻ mệt mỏi. 

Chưa hết, nhiều dân mạng còn nghi ngờ, Triệu Lệ Dĩnh đã đội tóc giả khi xuất hiện trước công chúng. Thật ra, mình thấy điều này không quá khó hiểu, bởi, rụng tóc là trạng thái thường gặp ở nhiều phụ nữ sau khi sinh con. 

>>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Ngô Thiến

Mình từng ấn tượng với Ngô Thiến khi cô đảm nhận vai Tiểu Mặc Sênh trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời. Sau này, khi đóng trong những bộ phim thần tượng như Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm, cô cũng đem đến sự trẻ trung, tràn đầy sức sống. Đặc biệt nhất là người đẹp sở hữu một đôi mắt biết cười, ngây thơ, trong sáng. 

Bẵng đi một thời gian, khi sự việc Trương Vũ Kiếm thừa nhận có con gái với Ngô Thiến, mình mới để ý rằng, nhan sắc của cô đã thay đổi rất nhiều. Nét đẹp của một nữ thần thanh xuân khi xưa đã biến mất hoàn toàn. Giờ đây, người ta chỉ thấy một nữ diễn viên có hốc mắt trũng sâu, bọng mắt to, lộ rõ vẻ mệt mỏi. Mình cảm nhận rằng, cô ấy như tăng thêm đến  chục tuổi. 

Mọi người thấy sao về quan điểm của Tiểu Hạnh Thảo? Mọi người có đồng tình với mình không?

* Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.