x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Diệc Phi và dàn mỹ nhân đọ sắc dưới ống kính người qua đường

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:00 - 20/05/2021

Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa luôn được coi là thước đo nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem các sao nữ đình đám có giữ được nhan sắc “đỉnh của chóp” hay không và ai là người nổi trội hơn khi so kè nhan sắc thực dưới ống kính của người qua đường nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Xuất hiện hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều trong loạt ảnh chụp vội. Có thể thấy được, sau khi trở lại với “hội độc thân” Cbiz, nữ diễn viên Minh Lan Truyện vẫn vô cùng cuốn hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Với gương mặt xinh đẹp rạng rỡ, thần thái hơn người, khoe khéo đôi chân thon gọn, “nữ hoàng rating” Cbiz quả thực là minh chứng cho câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

Lưu Thi Thi

Mới đây, Lưu Thi Thi khiến cộng động mạng trầm trồ khen ngợi khi xuất hiện tại sự kiện như một nàng công chúa xinh đẹp trong sắc hồng. Với gương mặt hoàn hảo không góc chết, khí chất hơn người, tựa tiểu thư chốn hào môn, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Lưu Thi Thi là một trong những mỹ nhân Cbiz có khả năng “chấp” camera thường, đẹp lung linh trong cả ảnh chưa chỉnh sửa. Có lẽ, đây là lý do vì sao bà xã Ngô Kỳ Long lọt top những sao nữ được mong chỉ nên đi dự sự kiện vì nhan sắc có thừa nhưng diễn xuất còn nhạt nhòa.

Dương Mịch

Là một trong những mỹ nhân đình đám nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay, nhan sắc của Dương Mịch chẳng thể đùa được đâu. Khi góp mặt tại sự kiện, hình ảnh của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cũng bị ống kính người qua đường ghi lại.

Có thể thấy được, kể cả khi tránh xa các phần mềm chỉnh sửa, Dương Mịch vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút, chẳng khác biệt là bao so với hình ảnh mà phòng làm việc đăng tải. Đây là lý do bà mẹ 1 con hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ luôn tự tin nhận mình là “thiếu nữ xinh đẹp”.

AngelaBaby

Được mệnh danh là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”, AngelaBaby chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Với gương mặt xinh đẹp, vừa sắc sảo, vừa ngọt ngào, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng dễ dàng “đốn tim” khán giả.

Mới đây, khi tham gia show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers, AngelaBaby dù vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp nhưng lại vô tình lộ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa không khỏi hoang mang. Chắc hẳn, người hâm mộ của mỹ nhân Vân Trung Ca đều hi vọng cô sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm chút cho bản thân mình và lấy lại phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Lưu Diệc Phi

Với vẻ đẹp trong trẻo, khí chất thanh tao, thoát tục, bao năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn là “thần tiên tỷ tỷ” không ai có thể vượt qua nổi của làng giải trí xứ Trung. Dù từng nhận nhiều chê trách vì không kiểm soát được cân nặng nhưng giờ đây, nhờ nỗ lực rèn luyện, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp đã lấy lại được nhan sắc, vóc dáng “đỉnh của chóp”.

Khi tham dự sự kiện, Lưu Diệc Phi gây choáng ngợp với nhan sắc hơn người. Thậm chí, nữ diễn viên còn lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì quá đỗi xinh đẹp với làn da trắng mịn, thần sắc tươi tắn cuốn hút, làm lu mờ tất cả.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ quả thực là đối thủ đáng gờm trong các cuộc đọ sắc thế này.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Nhìn vào loạt ảnh chưa chỉnh sửa của dàn mỹ nhân Cbiz đình đám, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc đỉnh cao này và khó mà nói nổi ai mới là người xứng đáng với ngôi đầu bảng. Bởi lẽ, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ trong số những mỹ nhân nói trên, ai là người đẹp nhất qua ống kính người qua đường? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.